Bị cản trở khi tự xây tường rào

Sau khi xây xong nhà mới theo đúng giấy phép được cấp, tôi có đến phường hỏi thủ tục xây cổng tường rào trong diện tích đất của mình.

Trong quá trình thi công, tôi đã bị nhà đối diện nhiều lần đe dọa, gây mất trật tự vì theo họ tôi đã xây cổng tường rào lấn chiếm đường hẻm. Nhưng đến nay gia đình tôi vẫn không nhận được thông báo nào về việc đã xây dựng lấn đường đi.

Võ Ba (19/4C, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM)

Ông NGUYỄN THÀNH TRỌNG, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Chánh Hiệp (quận 12), cho biết: Trước đây phường có nhận được đơn khiếu nại của một số hộ dân về việc ông Ba xây dựng nhà lấn đường. Tuy nhiên, qua xác minh thực tế và căn cứ các hồ sơ liên quan, UBND phường cũng đã có văn bản trả lời cho các hộ là ông Ba không vi phạm về xây dựng và không lấn lối đi chung.

Riêng về cổng tường rào, ông Ba đã sai phạm khi tự ý đổ cột làm cổng mà chưa xin giấy phép xây dựng. Phường đã yêu cầu ông ngưng thi công, đồng thời yêu cầu hộ đối diện không được cản trở việc thi công sau khi ông Ba đã làm xong thủ tục cấp phép xây dựng.

NHÀ PHỐ SOHO THE GLOBAL CITY là một trong những siêu phẩm thấp tầng được chủ đầu tư Masterise Homes mở bán vào ngày 17/3 vừa qua. Phân khu này chính là giai đoạn triển khai đầu tiên của khu đô thị The Global City, dự án tọa lạc tại vị trí tâm điểm thuộc phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.Ở thời điểm ra mắt, dự án được đánh giá là cơn gió làm dịu cơn khát nguồn cung phân khúc hạng sang tại thị trường, khi các nhà đầu tư và khách hàng đang rất kỳ vọng và quan tâm đến dòng sản phẩm nhà phố.

Post a Comment

Previous Post Next Post