Bất động sản Nhơn Trạch hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Đồng NaiKhi cầu Nhơn Trạch được thông xe và đường Vành đai 3 đi vào hoạt động, các khu đô thị nơi đây sẽ có thêm nhiều động lực tăng trưởng.

Quỹ đất tại TP HCM hiện không còn nhiều, giá bất động sản cũng ngày càng tăng. Do đó, nhiều nhà đầu tư và người mua nhà đang có xu hướng chuyển dần sang các khu vực lận cận. Trong đó, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang là một trong những tỉnh thành nhận được nhiều sự quan tâm vì quỹ đất trống vẫn còn nhiều và hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện.

Khu vực này ví như điểm "trung chuyển" giữa TP HCM và các tỉnh miền Đông khi có vị trí nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch như: cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường vành đai 3 qua cầu Quận 9 - Nhơn Trạch, cầu Phước Khánh nối Nhơn Trạch - Cần Giờ...

Vài năm trước, hạ tầng nơi đây chưa được đẩy mạnh phát triển. Tuy nhiên, sự đầu tư vào các công trình giao thông gần đây đã giúp Đồng Nai nói chung và Nhơn Trạch nói riêng trở nên tiềm năng hơn, hứa hẹn cho sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Phối cảnh phân khu Fenice thuộc khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch. Ảnh: TLM Corp

Phối cảnh khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch. Ảnh: TLM Corp

Nhiều chuyên gia nhận xét, khi cầu Nhơn Trạch và đường Vành đai 3 đi được xây dựng xong, việc đi lại và giao thương giữa Đồng Nai tới TP HCM sẽ trở nên thuận tiện hơn. Đây sẽ là đòn bẩy để bất động sản địa phương phát triển mạnh, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội cho toàn tỉnh.

Trong tương lai gần, khi các công trình giao thông khác như đường thủy, đường bộ, hàng không, đường sắt, cao tốc, cầu... được kết nối đồng bộ và thông thoáng, Nhơn Trạch sẽ mang nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa. Đây là khu vực sở hữu thế mạnh về giao thương hàng hóa và còn có lợi thế tiếp giáp với phía Đông, Đông Nam TP HCM. Huyện được đánh giá hội tụ được nhiều yếu tố để hình thành được những khu đô thị lớn, góp phần vào việc giãn dân cho TP HCM.

Bên cạnh hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đây còn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn với hàng trăm nghìn công nhân sinh sống và làm việc. Nhờ đó, nhu cầu nhà ở cũng tăng mạnh, tạo đà cho bất động sản phát triển.

Nắm bắt được tiềm năng và dư địa phát triển của khu vực, Tập đoàn bất động sản TLM (TLM Corp) đã phát triển phân khu Fenice - thuộc khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Phân khu có mức giá phù hợp, pháp lý đầy đủ và định hướng quy hoạch bài bản, rõ ràng, theo giới thiệu của TLM Corp.

Phối cảnh tiện ích tại phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Phối cảnh phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Phân khu Fenice có thiết kế kết nối với thiên nhiên để mỗi người trải nghiệm được không gian sống trong lành, thoáng mát với hệ thống công viên như Firefly Garden, Aroma River Park. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng lên ý tưởng cẩn thận và xây dựng phân khu theo lối kiến trúc tinh tế, kết hợp hài hòa giữa mảng xanh thiên nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với giới thượng lưu.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post