BTV Trương Anh Ngọc: 'Tôi thấy chuẩn sống wellness ngay tại Hà Nội'

Biết đến dự án Masteri West Heights tại phía Tây Thủ đô, anh Trương Anh Ngọc tìm thấy tại đây phong cách sống chuẩn wellness như ở châu Âu.

Sau quãng thời gian sống tại châu Âu, nhà báo Trương Anh Ngọc có những trải nghiệm thú vị liên quan đến lối sống wellness. Anh có những nhìn nhận độc đáo về phong cách sống, đặc biệt là ngôi nhà mơ ước của mình khi về Việt Nam.

Từ trải nghiệm giá trị sống wellness tại trời Âu

Nhà báo Trương Anh Ngọc tiết lộ, cụm từ wellness tuy mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm qua, nhưng ở nước ngoài, đây là khái niệm không hề xa lạ. "Wellness là một quá trình, một xu hướng sống mà ở đó con người nhận thức được phải hướng về sức khoẻ toàn diện, không chỉ về thể chất mà còn nhiều yếu tố khác, trong đó nổi bật là về tinh thần, tâm lý và trí tuệ", anh Ngọc nói.

Vị BTV hồi tưởng lại quãng thời gian đáng nhớ khi sống tại Rome (Italy), cạnh cánh rừng phủ cây xanh mát, xen kẽ hồ nước cận kề, xua tan đi cái nóng trời Âu. Bản hòa tấu của cây xanh, hồ nước và không gian trong lành còn mang đến anh cảm giác thư thái, khơi nguồn cảm hứng giúp anh làm việc hiệu quả. Điều này lý giải vì sao, quãng thời gian sống tại nước ngoài trở thành giai đoạn anh Ngọc cho ra đời các bài viết sâu sắc về thể thao, cuộc sống như những cuốn sách được xếp vào hàng best-seller.

polyad

Nhà báo Trương Anh Ngọc tham quan dự án Masteri West Heights. Ảnh: Masterise Homes

Tới khám phá giá trị wellness tại Masteri West Heights

Dừng chân ở Masteri West Heights, nhà báo Trương Anh Ngọc như được sống lại cảm giác hòa mình với thiên nhiên khi lắng nghe giới thiệu về sân khấu biểu diễn ngoài trời dưới bóng cây xanh mát, hay sân thiền và yoga được thiết kế giữa các mảng xanh, ánh sáng tự nhiên và thác nước bao quanh.

Là người có sở thích đọc sách, anh Ngọc bồi hồi nhớ lại kỷ niệm khi nghe về tiện ích thư viện ngoài trời - hình ảnh quen thuộc tại các công viên, khu đô thị trời Âu mà hiếm thấy tại Việt Nam. Anh cũng bày tỏ sự thích thú khi xem hình ảnh khu vườn mái vòm với thiết kế hình khối hiện đại. Theo vị BTV, phòng xanh lọc khí tươi sẽ giúp bất cứ ai rũ bỏ cảm giác ngột ngạt, ô nhiễm tại nơi trung tâm đô thị, tận hưởng những phút giây thư giãn toàn diện.

polyad

Phối cảnh sân thiền bên thác nước - tiện ích độc đáo tại dự án. Ảnh: Masterise Homes

Thu hút nhất dự án là bể bơi riêng trên tầng thượng mỗi tòa tháp Masteri West Heights. Anh Ngọc tiết lộ, tại châu Âu, nhiều thành phố như Budapest (Hungary) hay Baden-Baden (Đức) đầu tư nhiều cho tiện ích bể bơi theo chuẩn wellness, thậm chí biến chúng trở thành điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua.

Nhà báo thể thao cũng tìm thấy hình ảnh tương tự khi xem phối cảnh thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa vườn trên không xanh tươi, nguồn nước mát trong lành và ánh sáng tự nhiên qua lớp kính trong suốt sát trần tại bể bơi tầng thượng. Phối cảnh bể bơi riêng từng toà tại dự án khiến anh Ngọc mong chờ đến ngày được tận hưởng cảm giác thư thái giữa không gian riêng cùng cỏ cây và làn nước mát, ngắm thành phố từ trên cao.

polyad

Phối cảnh bể bơi riêng trên tầng thượng mỗi toà nhà tại Masteri West Heights thể hiện chất sống wellness mà anh Ngọc đang kiếm tìm tại Hà Nội. Ảnh: Masterise Homes

Nhà báo thể thao ủng hộ những dự án căn hộ cao cấp theo đuổi phong cách sống wellness chuẩn quốc tế như Masteri West Heights để tìm lại sự cân bằng giữa cuộc sống công nghiệp hối hả và giới hạn không gian sống xanh tại Hà Nội.

Trong thời gian tới, nhà báo Trương Anh Ngọc và cộng đồng cư dân văn minh có thể trải nghiệm cuộc sống bền vững, cân bằng cả tâm - trí - lực.

Hoài Phong

Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Smart City - Hà Nội
Địa chỉ nhà mẫu: cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City
Hotline: 0828159159
Email: sales@masterisehomes.com
Website: masterisehomes.com

Post a Comment

Previous Post Next Post