Chất sống thượng lưu tại dự án căn hộ trung tâm TP Thủ Đức

Khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity hội tụ những điều giới thượng lưu đang tìm kiếm: vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích và độc bản.

Thú săn lùng hàng hiệu phiên bản giới hạn của giới thượng lưu đã thúc đẩy sự phát triển của những sản phẩm bất động sản hạng sang có tính độc bản được xây dựng tại trung tâm các thành phố lớn - nơi có giá trị bất động sản đắt đỏ bậc nhất. Sở hữu một không gian sống tại vị trí đắc địa với phiên bản giới hạn được xem là sự ngầm khẳng định về gu hưởng thụ và vị thế đẳng cấp của gia chủ.

Cấu thành nên sự giới hạn chính là bởi tính độc bản, càng ít sư so sánh và chọn lựa cùng phân khúc thì dự án bất động sản càng có giá trị cao. Điều này đã khiến cuộc đua săn đón căn hộ hạng sang càng nóng hơn.

Nằm tại quỹ đất vàng mặt tiền đường Võ Văn Ngân, King Crown Infinity nổi bật trong phân khúc hạng sang tại khu vực. Sự sáng tạo trong thiết kế, tinh tế trong kiến trúc, tiện ích chuẩn 5 sao được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi cho những chủ nhân danh giá. Sự xuất hiện của dự án góp phần bổ sung nguồn cung căn hộ cho thị trường TP HCM.

Sản phẩm bất động sản hàng hiệu cao cấp nhất trong bán kinh 5km khu vực trung tâm Thủ Đức. Ảnh: BCGLand

Sản phẩm bất động sản hàng hiệu cao cấp nhất trong bán kinh 5km khu vực trung tâm Thủ Đức. Ảnh: BCGLand

Tại đây, nhà phát triển BCG Land đã thể hiện sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, kết hợp yếu tố không gian xanh và công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm sống thông minh cho cư dân.

Mỗi căn hộ được tối ưu không gian, không góc chết hay thừa thãi, sở hữu tầm nhìn rộng mở hướng toàn thành phố, cùng những trải nghiệm sống như ở khách sạn 5 sao. Nhà phát triển trang bị đầy đủ nội thất cơ bản cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và tích hợp hệ thống smarthome, smart building tạo sự tiện nghi cho gia chủ.

Sảnh lễ tân sang trọng tại King Crown Infinity. Ảnh: BCGLand

Sảnh lễ tân sang trọng tại King Crown Infinity. Ảnh: BCGLand

Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí, mua sắm và nâng cao sức khỏe của cư dân cũng được đáp ứng toàn diện thông qua chuỗi tiện ích đặc quyền khép kín gồm bể bơi tràn viền rộng lớn, vườn yoga, khu dạo bộ trên không độc đáo...

Nổi bật là tiện ích 6 tầng Mall Resort (khu thương mại mang phong cách resort) trong nhà. Đồng thời, các kiến trúc sư khéo léo sắp xếp mảng xanh và các đại cảnh thiên nhiên như sông lười, suối cảnh quan, thác nước, vườn treo... mang đến trải nghiệm tham quan, mua sắm như nghỉ dưỡng ngay trong phần lõi các tòa nhà.

Hệ tiện ích đặc quyền cho phép chủ nhân trải nghiệm sống mỗi ngày như tại resort 5 sao

Hệ tiện ích đặc quyền cho phép chủ nhân trải nghiệm sống mỗi ngày như tại resort 5 sao

Về tiêu chí chất lượng và thiết kế, King Crown Infinity thuyết phục giới thượng lưu với giải thưởng "Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021" tại Dot Property Vietnam Awards 2021. Giải thưởng là sự công nhận của các chuyên gia quốc tế về ngôn ngữ thiết kế, hệ vật liệu hoàn thiện cao cấp, bền vững cùng các kiến trúc mang tính biểu tượng của dự án.

Cùng dịch vụ quản lý, vận hành tiêu chuẩn 5 sao và sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, đơn vị quản lý vận hành The Ascott (Singapore), King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành dự án đáng sống tại trung tâm TP Thủ Đức.

Theo đại diện BCG Land, việc đầu tư và sở hữu một căn hộ hạng sang như King Crown Infinity còn là bước quan trọng để khẳng định thương hiệu của cá nhân với bạn bè và đối tác. "Khi mỗi cư dân là một tế bào góp phần xây dựng nên một cộng đồng văn minh, sẽ thật tốt, nếu 'hàng xóm' của chúng ta là những cá nhân ưu tú và khoảng cách đủ gần để giao lưu, trao đổi những giá trị sống. Sự hội tụ những giá trị sống tiềm năng đem đến những mối quan hệ chất lượng, góp phần thúc đẩy cuộc sống và công việc phát triển tích cực hơn", đại diện nhà phát triển dự án phân tích.

Hiện tại, nhà phát triển dự án BCG Land áp dụng chính sách linh hoạt, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại King Crown Infinity để an cư và đầu tư. Với từ 530 triệu đồng (tương ứng 10% giá trị căn hộ), nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp King Crown Infinity. Số tiền còn lại sẽ giãn thanh toán và được hệ thống ngân hàng Nam A Bank, BIDV, Vietcombank, MB hỗ trợ cho vay. Khoản vay này còn được chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn nợ gốc và ưu đãi lãi suất đến 24 tháng.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự án được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía Đông TP HCM.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post