Chiến lược tập trung phân phối bất động sản cao cấp của OneHousing

Công ty công nghệ bất động sản hiện là đơn vị dẫn đầu doanh số bán căn hộ hạng sang của Masterise Homes và Vinhomes.

Ngày 10/8, OneHousing được vinh danh là nhà phân phối xuất sắc tháng 7 cho hai dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront tại phía Tây và Đông Hà Nội.

Theo nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes, OneHousing đạt thành tích bán hàng vượt 100% chỉ tiêu đề ra trong nửa đầu 2022. Kết quả này giúp đơn vị tiếp tục giữ vững vị trí "nhà phân phối số một" cho thương hiệu Masterise Homes tại miền Bắc.

Trước đó, OneHousing hợp tác cùng hai ông lớn trong ngành tài chính và bất động sản, là Techcombank và Masterise Homes tổ chức sự kiện tư vấn chuyên sâu cho các nhà đầu tư về hai dự án hạng sang Masteri West Heights (tại Vinhomes Smart City) và Masteri Waterfront (tại Vinhomes Ocean Park). Thông qua chuỗi sự kiện, các khách hàng có góc nhìn toàn diện về tiềm năng và nắm bắt các đặc điểm của hai dự án bất động sản hạng sang nằm trong lòng hai đại đô thị lớn nhất Thủ đô.

Sự kiện tư vấn chuyên sâu về các dự án hạng sang của OneHousing

Sự kiện tư vấn chuyên sâu về các dự án hạng sang của OneHousing. Ảnh: OneHousing

Sau khi trải nghiệm thực tế dự án, được tư vấn kỹ lưỡng, ông Trần Minh Chiến đã xuống tiền mua căn hộ hai phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront. Nhà đầu tư này đánh giá sự kiện được tổ chức chỉn chu, chuyên nghiệp, có nhiều thông tin thị trường hữu ích, quỹ căn có vị trí đẹp.

Chị Lưu Lan Anh, một nhà đầu tư tại Hà Nội có mặt tại sự kiện cũng đánh giá đội ngũ tư vấn của OneHousing Pro Agent thể hiện sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu nhu cầu của khách hàng.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ảnh: OneHousing

Đại diện OneHousing cho biết, đơn vị này sẽ phối hợp cùng ngân hàng tổ chức chuỗi sự kiện tư vấn chuyên sâu. Qua đó mang tới các thông tin về quy hoạch hạ tầng, tiềm năng tăng giá, các giải pháp tài chính chuyên biệt cho nhóm khách hàng là các nhà đầu tư có kinh nghiệm.

OneHousing định hướng phát triển theo mô hình one-stop-shop, kết hợp giữa năng lực dữ liệu, sản phẩm công nghệ và dịch vụ môi giới để đem đến giải pháp toàn diện phục vụ mua bán nhà ở. Khách hàng có thể trải nghiệm xuyên suốt từ khi tìm kiếm nhà ở đến khi dọn về nhà mới với các dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên sâu cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent, các gói giải pháp tài chính đến từ đối tác chiến lược Techcombank, quỹ căn từ chủ đầu tư Masterise Homes và Vinhomes.

Đơn vị này cũng cung cấp các hướng dẫn mua, bán, thuê, đầu tư nhà cùng thư viện cảm hứng ý tưởng về nội thất và phong cách sống trên tính năng OneHousing tại app VinID. Chiến lược của OneHousing là bắt tay với những đối tác chiến lược là ông lớn trong lĩnh vực bất động sản và tài chính, giúp giỏ hàng có quỹ căn đẹp và khách hàng được tiếp cận những gói vay tốt.

"Cùng với đó, nhờ lợi thế về nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing có thể đưa ra nhiều giải pháp bất động sản thông minh, mang lại trải nghiệm mua nhà xuyên suốt cho khách hàng", đại diện đơn vị này chia sẻ.

Đơn cử, với công cụ định giá nhà tự động hơn 600.000 căn hộ (tiến tới 1,5 triệu căn hộ vào cuối năm 2022), khách hàng chỉ mất vài phút để tự định giá căn hộ trước khi đưa ra kế hoạch đầu tư. Công cụ nghiên cứu thị trường OneHousing ra mắt mới đây cũng giúp người mua dễ dàng nắm bắt thông tin tổng quan, bản đồ vị trí, tiện ích, biểu đồ biến động giá... để chủ động tìm bất động sản phù hợp.

Hiện, đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent có gần 200 chuyên viên am hiểu thị trường, giúp khách hàng yên tâm và được bảo vệ quyền lợi trong hành trình mua bán nhà từ online đến offline, đại diện đơn vị cho biết.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post