Chủ đầu tư The Marq tổ chức tư vấn chăm da cho cư dân

TP HCMChủ đầu tư The Marq hợp tác thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo tổ chức buổi tư vấn về cách chăm sóc da, trang điểm cho cư dân vào ngày 22/7.

Sự kiện diễn ra tại tầng 25, The Marq, số 29B Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM. Đại diện Hongkong Land - chủ đầu tư The Marq cho biết, thông qua chương trình này, đơn vị kỳ vọng sẽ tạo nguồn cảm hứng cho cư dân trong việc quan tâm bản thân, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

"Các cư dân khi sống tại The Marq, không chỉ sở hữu không gian đầy đủ tiện ích giữa trung tâm thành phố mà còn được quan tâm, chăm sóc về sức khỏe tinh thần", đại diện chủ đầu tư nói.

Cư dân tại The Marq nghe chuyên viên của thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo tư vấn chăm sóc da. Ảnh: Hongkong Land

Cư dân tại The Marq nghe chuyên viên của thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo tư vấn chăm sóc da. Ảnh: Hongkong Land

Trong sự kiện, chuyên gia từ thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo (Hàn Quốc) đã hướng dẫn các bước trong chăm sóc da, tư vấn về quy trình trang điểm. Mỗi cư dân đến tham dự được tặng bộ dưỡng da gồm kem dưỡng, kem mắt và serum từ Sulwhasoo và dùng thử các dòng sản phẩm từ thương hiệu này. Các sản phẩm được chuyên gia cho biết là có thành phần từ nhân sâm Hàn Quốc, tác dụng đối với các nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi da.

Sự kiện tư vấn chăm sóc da nói trên là một trong nhiều hoạt động cộng đồng được chủ đầu tư Hongkong Land tổ chức nhằm mang đến cho cư dân The Marq những trải nghiệm mới.

Chuyên viên giới thiệu mỹ phẩm Sulwhasoo. Ảnh: Hongkong Land

Chuyên viên giới thiệu mỹ phẩm Sulwhasoo. Ảnh: Hongkong Land

Trước đó, chủ đầu tư đã mang đến nhiều chương trình dành riêng cho cư dân The Marq như đêm tiệc 'Hương vị mùa hè' trên sân thượng với phần trình diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng vào đêm 26/5. Hay sự kiện "Welcome Home" diễn ra từ ngày 3 đến 7/12/2021 để chào đón các cư dân đầu tiên sinh sống tại đây.

The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí trung tâm quận 1, TP HCM. Dự án bao gồm 515 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ.

Quế Anh

Post a Comment

Previous Post Next Post