Dự án khu nhà ở Thăng Long 2 đã sẵn sàng bàn giao

Đơn vị phát triển Thanh Phát Group chuẩn bị bàn giao gần 100 căn nhà tại dự án khu nhà ở Thăng Long 2.

Khu nhà ở Thăng Long 2 đã cơ bản hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng trong tháng 8 này, đảm bảo tiến độ như đã đề ra trước đó để chủ sở hữu có thể nhanh chóng đưa vào vận hành, khai thác.

NHÀ PHỐ THĂNG LONG 2 BÀN GIAO NHÀ VƯỢT TIẾN ĐỘ

Mặt tiền khu nhà ở Thăng Long 2. Ảnh: Thanh Phát Group

Đại diện đơn vị phát triển cho biết, Thăng Long 2 là dự án nhà phố cao cấp có vị trí liền kề trung tâm hành chính mới của đô thị công nghiệp Bàu Bàng. Đây là khu vực có quy hoạch hạ tầng hiện đại và đồng bộ. Lợi thế vị trí, pháp lý minh bạch, là yếu tố quan trọng góp phần khẳng định giá trị và tiềm năng dài hạn của một dự án.

"Đến nay nhiều hạ tầng quan trọng của Thăng Long 2 cơ bản hoàn thiện. Chủ nhân và nhà đầu tư khu nhà ở Thăng Long 2 sẽ có thể nhận nhà mới vừa kịp đón làn sóng từ công nghiệp phát triển của tỉnh Bình Dương", đại diện Thanh Phát Group nhận định.

Dự án nằm tại đường DX614, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, vị trí này thuận tiện kết nối hệ thống hạ tầng giao thông như quốc lộ 13 và cao tốc Mỹ Phước - Tân vạn - Bàu Bàng. Từ vị trí dự án chủ nhân Thăng Long 2 dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như TP HCM, Bình Phước, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên.

Cư dân tương lai của Thăng Long 2 dễ dàng kết nối với hơn 20 tiện ích từ ngoại khu như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, trung tâm y tế, các cơ sở thương mại dịch vụ, hệ thống chợ và bến xe Bàu Bàng...

NHÀ PHỐ THĂNG LONG 2 BÀN GIAO NHÀ VƯỢT TIẾN ĐỘ - 2

Tiến độ hiện tại của dự án Thăng Long 2. Ảnh: Thanh Phát Group

Các thiết kế trong từng căn sản phẩm được chủ đầu tư chú trọng nhằm mang đến dòng sản phẩm nhà phố thương mại tối ưu diện tích sử dụng. Hệ thống hạ tầng nội khu với quy hoạch đồng bộ giúp chủ nhân có được cuộc sống tiện nghi.

Hiện tại, dự án đã nhận nhiều sự quan tâm, đơn vị phát triển Thanh Phát Group áp dụng nhiều chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng thanh toán 70% sẽ được nhận nhà và có thể nhanh chóng đưa vào khai thác, kinh doanh.

Đối với khách hàng nhận nhà trong tháng 8 này, đơn vị phát triển Thanh Phát Group sẽ tặng ngay gói nội thất trị giá 40 triệu đồng và tivi LG 4K 43in trị giá 10 triệu đồng, tổng chương trình quà tặng lên đến 50 triệu đồng. Ngoài ra, nếu người mua thanh toán vượt tiến độ cũng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 18%.

Quế Anh

Tìm hiểu về dự án Khu nhà ở Thăng Long 2:
-
Vị Trí: thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
- Đơn vị phát triển: Thanh Phát Group
- Hotline đơn vị phát triển: 0777639739

Post a Comment

Previous Post Next Post