Hanoi Melody Residences liền kề hệ tiện ích giáo dục đa dạng

Hà NộiTổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences sở hữu trường mầm non nội khu, nằm gần loạt tiện ích giáo dục các cấp, đáp ứng nhu cầu các gia đình hiện đại.

Việc con cái được học tập, rèn luyện ở những ngôi trường chất lượng tốt là niềm mong ước của những bậc cha mẹ. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều gia đình hướng đến việc tìm kiếm nơi ở tại các khu trung tâm thành phố, nơi có hệ thống trường học các cấp đa dạng.

Nắm bắt được điều đó, đơn vị phát triển Hưng Thịnh Land đã cho ra mắt dự án tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm. Dự án thu hút sự quan tâm của những gia đình có con nhỏ khi sở hữu trường mầm non ngay trong nội khu, thừa hưởng hạ tầng giáo dục hoàn thiện, đồng bộ từ tiểu học đến đại học của khu vực.

Phối cảnh dự án Hanoi Melody Residences về đêm. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Phối cảnh dự án Hanoi Melody Residences về đêm. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Hệ thống giáo dục đa dạng

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, Hanoi Melody Residence được định hướng trở thành nơi khởi đầu cho tương lai con trẻ với trường mầm non ngay trong nội khu dự án. Bên cạnh đó, với hệ thống trường học các cấp liền kề, các bậc phụ huynh sẽ thuận tiện và thảnh thơi hơn trong việc đưa đón con đi học mỗi ngày.

Xung quanh Hanoi Melody Residences là hệ thống trường học đã hiện hữu. Cụ thể, liền kề dự án là trường tiểu học Chu Văn An với khoảng cách 300 m. Cách đó không xa là trường tiểu học Bill Gates, Linh Đàm, Đại Kim... Trong bán kính 3 km là hệ thống các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông như trường Quốc tế Việt Nam (ISV), trường Ngô Thị Nhậm, trường THPT Việt Nam - Ba Lan...

Phối cảnh ban ngày của dự án. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Phối cảnh ban ngày của dự án Hanoi Melody Residences. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Từ dự án, cư dân cũng thuận tiện di chuyển đến các trường đại học lớn như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng... Ngoài ra, con em tại Hanoi Melody Residences còn có thể tham gia vào các lớp thể thao, ngoại ngữ, nghệ thuật năng khiếu khu vực gần nhà một cách dễ dàng. Tất cả mang đến một môi trường giáo dục hiện đại, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho những cư dân nhí.

Không chỉ quan tâm đến giáo dục trí tuệ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences còn chú trọng đến phát triển thể chất con em cư dân. Các bé sẽ được vui chơi cùng bạn bè tại vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em. Những bé lớn hơn có thể chơi các môn thể thao như bóng rổ, tennis, bơi lội... tại hồ bơi nội khu và khu thể thao đa năng và hồ bơi nội khu.

Phối cảnh tiện ích công viên trẻ em Sun Square tại dự án. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Phối cảnh tiện ích công viên trẻ em Sun Square tại dự án. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Bên cạnh đó, Hanoi Melody Residences còn ghi điểm với không gian xanh mát cùng thiết kế căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đem lại môi trường sống lành mạnh cho cả gia đình.

Yếu tố quan trọng khi chọn nhà của gia đình trẻ

Chị Thu Hoài (Hà Đông, Hà Nội), là mẹ của một bé lớn sắp vào lớp một và bé thứ hai chuẩn bị chào đời. Gia đình chị đang sống tại một căn chung cư cũ ở quận Hà Đông, xung quanh không có nhiều cơ sở giáo dục nên chị phải gửi con tại trường mầm non cách nhà hơn 3 km, việc đưa đón hàng ngày rất tốn thời gian. Do đó, chị bắt đầu suy nghĩ đến việc tìm nơi ở mới để thuận tiện cho việc đi học của con hơn, nhất là khi bé lớn chuẩn bị vào tiểu học.

"Những tiện ích như trường học, khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh...sẽ giúp các con có một môi trường phát triển tốt và cũng là điều tôi ưu tiên nhất khi tìm kiếm nơi ở mới", chị Hoài chia sẻ.

Vấn đề của chị Hoài cũng là điều mà nhiều gia đình có con nhỏ ở những thành phố lớn đang gặp phải. Bởi vì khi các con còn nhỏ, chưa thể tự đi học được thì những tiện ích giáo dục như nhà trẻ, trường học sẽ là một trong những ưu tiên quan trọng khi lựa chọn nơi an cư.

Với vị trí đắc địa nằm gần các trường học lớn từ bậc mầm non cho tới đại học, Hanoi Melody Residences đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về một chốn an cư phục vụ cho việc học tập của con trẻ. Tại đây, mọi thành viên trong gia đình có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian sinh thái, trẻ em được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng mà không phải đi xa.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post