Hệ tiện ích đa dạng tại Arkadia Square, ParkCity Hanoi

Hà NộiArkadia Square có hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư, làm việc, giải trí, cho cư dân, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Việc đầu tư phát triển hệ tiện ích đa dạng và khép kín trong các dự án là sẽ yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng. Nắm bắt được điều này, ParkCity Group đã cho ra mắt khu phức hợp thương mại và nhà ở cao cấp Arkadia Square.

Sống tiện nghi với tiện ích nội khu đa dạng

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản, ParkCity Group đã mang tiêu chuẩn sống của giới thượng lưu để xây dựng hệ thống tiện ích nội khu Arkadia Square mang nhiều ưu điểm. Dạo bộ tại những con đường xanh mát, ngắm những ngôi nhà phong cách Pháp xinh đẹp, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sang trọng hay tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn... sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ mà cư dân hay du khách ghé thăm Arkadia Square được tận hưởng mỗi ngày.

Phối cảnh Arkadia Square tại Park City Hanoi. Ảnh: ParkCity Group

Phối cảnh Arkadia Square tại ParkCity Hanoi. Ảnh: ParkCity Hanoi

Dự án sở hữu mật độ cây xanh lớn, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời thú vị với hệ thống các công viên dạng tuyến bao quanh các căn nhà và quảng trường lớn. Trong đó, quảng trường lớn được chủ đầu tư ParkCity Group đặc biệt chú trọng, nằm tại trung tâm của 6 khối nhà, là tâm điểm kết nối các tuyến phố đi bộ. Nơi đây sẽ là không gian mở lý tưởng để tổ chức các sự kiện, chương trình nghệ thuật, lễ hội sôi động dọc lối đi, nhằm thu hút đông đảo du khách tới tham quan và mua sắm.

Bao quanh quảng trường lớn, dọc theo các cửa hàng là hệ thống công viên dạng tuyến. Nơi đây được chủ đầu tư tỉ mỉ chăm chút cảnh quan mang âm hưởng bốn mùa với những con đường dạo bộ nhiều cây xanh và sắc hoa. Đây là nơi phù hợp để du khách nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày hay đi bộ shopping, thưởng thức các quán ăn, cà phê ngoài trời, tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái cùng gia đình và bạn bè.

Sự khác biệt Arkadia Square với shophouse truyền thống nằm ở sự kết nối chặt chẽ, liền mạch các khối nhà bằng cầu đi bộ trên cao, phố đi bộ trong nhà với mái kính che cùng điều hòa, giúp không gian vừa đón ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo luôn thoáng mát. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống 12 thang máy, 6 thang cuốn, 6 thang hàng với lối tiếp cận riêng mỗi tầng giúp thuận tiện di chuyển giữa các tầng.

Hai tầng thương mại của Arkadia Square được kỳ vọng sẽ mang lại lợi thế cho các nhà đầu tư khi xây dựng các cửa hàng kinh doanh đa tiện ích với mặt tiền rộng tới 8.1 m. Hơn nữa, kiến trúc đặc biệt này còn có thể phù hợp làm không gian văn phòng hiện đại với thiết kế nhiều cửa sổ lớn thoáng mát cùng ban công riêng rộng rãi giúp nâng cao chất lượng làm việc và tạo môi trường nhiều cảm hứng sáng tạo.

Phối cảnh shophouse tại Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Group

Phối cảnh hệ thống công viên cùng cảnh quan xanh tại Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Hanoi

Tại ba tầng trên cùng là nơi an cư hiện đại cho cư dân. Nhờ lối kiến trúc thông tầng khoáng đạt, gia chủ có thể tách riêng các tầng cho thuê hoặc kiến tạo căn hộ duplex sang trọng dành cho gia đình ở hai tầng trên cùng. Ngoài ra, tầng bốn với hai mặt tiền sẽ mang lại tầm nhìn toàn cảnh xuống khu phố thương mại sầm uất hoặc vườn thiên nhiên cho mỗi gia chủ.

Hệ thống vận hành của khu phức hợp cũng được thiết kế thông minh với tầng hầm thông giữa 6 khối nhà, đảm bảo hơn 800 chỗ đỗ ô tô và gần 1.400 xe máy. Mỗi căn nhà tại Arkadia Square sẽ có ít nhất hai chỗ đỗ ô tô riêng, mang đến sự thuận tiện dễ dàng cho chủ nhân và khách tham quan. Ngoài ra còn có hơn 100 chỗ cho ô tô trên tầng một để gia tăng sự thuận tiện, nhanh chóng cho du khách ghé thăm...

Thừa hưởng loạt tiện ích cao cấp của khu đô thị lớn

Bên cạnh những tiện ích nội khu, Arkadia Square còn có lợi thế lớn khi thừa hưởng những tiện ích hiện đại, khác biệt khác từ khu đô thị ParkCity Hanoi đã hình thành. Trong đó bao gồm những không gian xanh lớn mang lại bầu không khí trong lành, tràn đầy năng lượng, được tối ưu tới từng căn nhà.

Đồng thời, lối sống lành mạnh của cư dân sẽ được duy trì bởi hệ thống tiện ích phong cách nghỉ dưỡng ParkCity Club Hanoi với bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, sân tennis, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh... hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân.

Không gian thiên nhiên tại Park City Hanoi. Ảnh: Park City Group

Không gian thiên nhiên tại ParkCity Hanoi. Ảnh: ParkCity Hanoi

Ngoài ra, ParkCity Hanoi còn đem đến những tiện ích giáo dục hiện đại. Cư dân Arkadia Square có thể an tâm khi để con trẻ phát triển tại trường quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH), với chương trình giáo dục toàn diện của Anh, cung cấp cho trẻ những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.

Cùng với đó, ParkCity Hanoi vừa ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi siêu thị Tops Market thuộc Central Retail Vietnam, sẽ góp mặt tại The LINC – Khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm - tiện ích mới. Đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân, du khách tại quận Hà Đông và các vùng phụ cận.

Tiện ích của ParkCity Hanoi còn được chủ đầu tư tính toán cẩn thận với hệ thống vận hành và đảm bảo an ninh 24/7. Nhờ đó, các gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm được hưởng sự riêng tư, thỏa sức tận hưởng cuộc sống.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, những chuỗi tiện ích hiện đại sẽ là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện khu phức hợp thương mại và nhà ở cao cấp Arkadia Square, mở ra một phong cách sống thời thượng cùng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và khác biệt.

Tường An

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
- Website: https://www.arkadiasquare.com.vn/
- Hotline: 0936793338

Post a Comment

Previous Post Next Post