Hệ tiện ích tại căn hộ hạng sang trung tâm Sài Gòn

TP HCMThe Grand Manhattan sở hữu ưu thế vị trí trung tâm thành phố, hội tụ nhiều tiện ích cao cấp, nâng tầm sống cho cư dân

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố sôi động nhất nước, The Grand Manhattan (quận 1, TP HCM) được Novaland định hướng phát triển thành dự án bất động sản hạng sang, đáp ứng các trải nghiệm sống cao cấp cho cư dân.

Hệ tiện ích cao cấp

Ngoài lợi thế về vị trí, The Grand Manhattan còn sở hữu hệ tiện ích cao cấp, tiện nghi. Trên tổng thể diện tích 14.000 m2, Novaland đã dành 4.200 m2 để kiến tạo hạng mục công viên nội khu, là nơi cư dân có thể tản bộ vào mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, phục vụ các bữa ăn là các thương hiệu cao cấp đến từ hệ sinh thái Nova FnB như cà phê Phin Deli, nhà hàng Crystal Jade, Jumbo hay Dynasty...

Một góc tiện ích nội khu tại The Grand Manhattan. Ảnh phối cảnh: Novaland

Một góc tiện ích nội khu tại The Grand Manhattan. Ảnh phối cảnh: Novaland

The Grand Manhattan còn quy tụ các tiện ích cao cấp như phòng gym, hồ bơi vô cực có tầm nhìn ra trung tâm thành phố hiện đại. Ngoài ra, 38 căn shophouse được tích hợp tại dự án là nơi hiện diện những thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mua sắm. Bên cạnh đó, tiện ích cao cấp như ô đậu xe định danh cũng giúp cư dân thoải mái, dễ dàng hơn trong đi lại.

Theo đại diện Novaland, hệ tiện ích tại The Grand Manhattan được nghiên cứu và triển khai một cách bài bản, hợp lý theo kinh nghiệm từ nhiều dự án trước đó. Đây là những tiện ích đáp ứng được kỳ vọng của các cư dân thành đạt và giới thượng lưu. Ở những thành phố đắt đỏ hơn như Singapore hay Hong Kong (Trung Quốc), dù cho mật độ dân cư đông đúc, giá bất động sản cao nhưng người giàu vẫn ưa thích vì không gian sống và sự tiện nghi là nguyên nhân quan trọng.

Lợi thế trung tâm

The Grand Manhattan tọa lạc tại số 100 Cô Giang (quận 1), trung tâm sầm uất và là giao điểm kết nối của các quận, huyện khác trong thành phố. Nơi đây cũng nằm gần các công trình biểu tượng, địa điểm vui chơi, giải trí của TP HCM như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, phố đi bộ Bùi Viện...

Lợi thế vị trí trung tâm thành phố tạo điều kiện để cư dân dễ dàng hòa nhập vào nhịp sống đô thị, khi xung quanh dự án là hàng loạt nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê, các khu chợ truyền thống... Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các cơ quan ban ngành, bệnh viện, trường học, công ty... đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc hiện đại.

Công viên nội khu tại The Grand Manhattan. Ảnh phối cảnh: Novaland

Công viên nội khu tại The Grand Manhattan. Ảnh phối cảnh: Novaland

Theo các chuyên gia, người giàu thường có xu hướng sở hữu bất động sản ở các khu vực trung tâm vì sở hữu bất động sản tại đây như cách để họ thể hiện tiềm lực, vị thế của bản thân và gia đình một cách tinh tế.

Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) của Knight Frank cho biết, số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ gia tăng với tốc độ 26% trong vòng 5 năm tới. Từ dự báo, giới phân tích nhận định, sức cầu lớn từ giới nhà giàu giúp cho giá trị các bất động sản tại những vị trí vàng giữ được đà tăng giá và mang tiềm năng sinh lời. Theo đó, những dự án cao cấp tại khu vực trung tâm quận 1 như The Grand Manhattan được dự báo sẽ gia tăng giá trị trong tương lai.

Hoàng Khải

Post a Comment

Previous Post Next Post