Khách hàng Hà Nội quan tâm nhà phố The Global City

Sự kiện ra mắt nhà phố Soho của Masterise Homes đã thu hút được khách hàng và nhà đầu tư đến từ Hà Nội.

Sáng ngày 23/7, sự kiện giới thiệu khu nhà phố thương mại Soho thuộc dự án The Global City được tổ chức tại Lotte Legend Hotel Saigon. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến từ Hà Nội đã bay vào tham gia sự kiện.

Anh Quang Huy (Cầu Giấy, Hà Nội) - một khách hàng có mặt tại sự kiện cho biết gia đình anh đang có kế hoạch chuyển vào Nam sinh sống và phát triển kinh doanh. Lý do anh tìm hiểu The Global City vì dự án đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà anh đưa ra về không gian sống chuẩn quốc tế và cơ hội kinh doanh lâu dài.

Sự kiện ra mắt nhà phố Soho thu hút đông đảo khách hàng. Ảnh: Masterise Homes

Sự kiện ra mắt nhà phố Soho thu hút đông đảo khách hàng. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes cho biết, sức hút của nhà phố Soho khiến khách hàng đến từ Hà Nội không ngại khoảng cách địa lý để bay vào tham gia sự kiện ra mắt, đến từ khả năng tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư khi vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh. Dự án có thiết kế độc đáo bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới cùng hệ tiện ích "all-in-one" chuẩn quốc tế. Đây cũng là một điểm cộng khiến nhiều khách hàng tin vào tiềm năng và giá trị của dự án. Phía Masterise Homes nhận định, với số lượng hơn 900 căn nhà phố so với quy mô ước tính 192.000 cư dân sinh sống và khách tham quan ghé đến The Global City mỗi cuối tuần, khu nhà phố Soho có tiềm năng kinh doanh.

Để giúp khách hàng Hà Nội tìm hiểu rõ hơn dự án, Masterise Homes đã mang đến sự kiện nhiều trải nghiệm thực tế, mô phỏng khu nhà phố Soho thu nhỏ với đầy đủ các hoạt động ẩm thực, giải trí, âm nhạc.

Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes phát biểu trong sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes phát biểu trong sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện của Masterise Homes - nhà phát triển dự án chia sẻ, với sự kiện giới thiệu khu nhà phố Soho lần này, đơn vị muốn truyền tải đến khách hàng về những tiềm năng và giá trị mà dự án mang lại, cũng như định hướng phát triển The Global City trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, một điểm đến thu hút cư dân trong nước và du khách quốc tế, minh chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị bền vững của dự án.

Nằm trong The Global City với quy mô lớn lên đến 117,4ha, nhà phố Soho được hưởng lợi từ vị trí trung tâm TP Thủ Đức. The Global City được Masterise Homes phát triển với định hướng sẽ trở thành một trung tâm mới của TP HCM, cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng tại khu Đông.

Soho quy tụ đa dạng các loại hình kinh doanh dành cho cư dân, bao gồm các khu phố mua sắm, ẩm thực, giải trí được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cơ hội phát triển kinh doanh cho khách hàng. Với lợi thế vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng những tiện ích đẳng cấp quốc tế, khu nhà phố Soho hội tụ đủ 3 yếu tố an cư lạc nghiệp, tận hưởng cuộc sống và kinh doanh sinh lời bền vững.

Phối cảnh nhà phố Soho tại The Global City. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh nhà phố Soho tại The Global City. Ảnh: Masterise Homes

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc đến từ Anh Quốc Foster + Partners. Đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, trung tâm mới sôi động của TP HCM, The Global City quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm, kết hợp với diện tích nhà ở bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự nằm đan xen giữa các khu trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững.

Masterise Homes cho biết, các tiện ích giải trí đẳng cấp quốc tế và cảnh quan cây xanh, tiện ích công cộng đang được ưu tiên hoàn thành trong quý I/2023, đặc biệt phải kể đến kênh đào dài 2km với khu nhạc nước hiện đại và quy mô hàng đầu Đông Nam Á sẽ đi vào hoạt động từ quý IV năm nay.

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post