Khởi công khu tái định cư rộng 12,7 ha tại TP Lạng Sơn

Sáng 9/7, UBND TP Lạng Sơn cùng Công ty Quốc tế Lạng Sơn, nhà phát triển Phú Long đã khởi công khu tái định cư thế hệ mới Familla.

Được định hướng là khu nhà ở thế hệ mới với không gian sống chất lượng, tiện ích thông minh, kết nối thuận tiện dành cho cuộc sống năng động, khu tái định cư Familla có vị trí dễ dàng tiếp cận với khu đô thị Mailand Hoàng Đồng. Dự án tạo lập quỹ nhà cho 733 hộ dân, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho việc giải phóng mặt bằng các dự án phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Được quy hoạch đồng bộ trên khu đất rộng 12,7 ha, Familla dành hơn 50% diện tích cho hệ thống hạ tầng, tiện ích và cây xanh.

Hình ảnh lễ khởi công khu tái định cư Familla diễn ra ngày 9/7. Ảnh: Phú Long

Hình ảnh lễ khởi công khu tái định cư Familla diễn ra ngày 9/7. Ảnh: Phú Long

Dự án được quản lý và vận hành theo hệ thống tiêu chuẩn của khu đô thị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dịch vụ từ cửa hàng tiện lợi, khu sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non WonderKids Montessori, trường liên cấp quốc tế Victoria School cũng như hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế Doctor Aibolit, công viên thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, đường dành cho xe đạp... trong tổng thể khu đô thị Mailand Hoàng Đồng.

"Công ty Quốc tế Lạng Sơn sẽ hỗ trợ triển khai thiết kế quy hoạch tổng thể và từng mẫu nhà tại khu nhà ở Familla, đồng thời đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông và các dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh đem đến cho cư dân không gian sống mới chất lượng, đồng bộ và dễ dàng kết nối, giao thương", ông Anthony Simon Dowden - đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Ông Anthony Simon Dowden, đại diện nhà phát triển chia sẻ thông tin dự án tại sự kiện. Ảnh: Phú Long

Ông Anthony Simon Dowden, đại diện nhà phát triển chia sẻ thông tin dự án tại sự kiện. Ảnh: Phú Long

Những cư dân tương lai tại khu nhà ở thế hệ mới Familla sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm gói xây dựng chi phí thấp, hỗ trợ vay tối đa 100% chi phí xây nhà từ ngân hàng...

"Tôi tin tưởng nhà đầu tư sẽ sớm hoàn thành việc xây dựng, để cư dân sớm có nơi ở mới với không gian sống chất lượng, tiện nghi, tạo sự ổn định cho gia đình, con cháu yên tâm làm ăn, công tác, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn", ông Lăng Văn Duệ, một trong những người dân được giao đất tại khu tái định cư Familla chia sẻ.

Sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng khu tái định cư thế hệ mới Familla, cư dân TP Lạng Sơn sẽ được sống trong một cộng đồng gần gũi, năng động và văn minh với quy hoạch tổng thể, đồng bộ cho khu phố và nâng cao giá trị cho người sở hữu. Với ưu điểm về vị trí, tiện ích và thương hiệu, Familla được kỳ vọng sẽ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu không gian sống chất lượng của người dân, tại một địa điểm thuận tiện phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng.

"Hi vọng một tương lai không xa, nơi đây sẽ là những homestay ấm cúng, giàu bản sắc, những quán cafe, nhà hàng, dịch vụ dành cho du khách trong khu phố vùng cao không có khói xe... để kết nối dịch vụ với Mailand Hoàng Đồng - tâm điểm mới của thành phố cửa khẩu Lạng Sơn", đại diện Công ty Phú Long cho biết.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post