Lợi thế pháp lý của Grand Sunlake Hà Đông

Hà NộiDự án cao 50 tầng Grand Sunlake đủ điều kiện mở bán, mang đến 1.000 căn hộ giá từ 36 triệu đồng mỗi m2 ra thị trường.

Khu phức hợp căn hộ Grand Sunlake được phân phối bởi Công ty Cổ phần bất động sản EximRS và các đơn vị liên minh là KBG, MK Holding Việt Nam, New Sky, Phú Tài Land, được Sở Xây dựng Hà Nội xác nhận đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Grand Sunlake tọa lạc tại phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, sở hữu hai mặt tiền trên đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú do liên danh Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam và Công ty cổ phần Thiết bị Thủy lợi (Hesco) làm chủ đầu tư.

Phối cảnh hai tòa tháp Grand Sunlake ngay trục đường Trần Phú và Nguyễn Khuyến. Ảnh: Grand Sunlake

Phối cảnh hai tòa tháp Grand Sunlake ngay trục đường Trần Phú và Nguyễn Khuyến. Ảnh: Grand Sunlake

Đại diện đơn vị phân phối nhận định dự án đáp ứng các tiêu chí đầu tư bởi có pháp lý rõ ràng và xây dựng theo đúng tiến độ. Đơn vị này cho biết dự án đã đổ sàn tầng 9 và chuẩn bị phần kết cấu cho tầng 10, đạt một phần 5 chiều cao công trình. Sau khi hoàn thành 50 tầng, hai tòa tháp đôi của Grand Sunlake sẽ có chiều cao nổi bật tại khu vực.

Ngoài ra, vị trí và hệ tiện ích của Grand Sunlake có những ưu điểm hướng đến các gia đình trẻ, tạo nên không gian sống hiện đại, đẳng cấp tại thủ đô. Dự án có vị trí nằm gần tuyến metro Cát Linh - Hà Đông và thuận lợi kết nối tới các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... Điều này đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm - giải trí của cộng đồng cư dân.

Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 9. Ảnh: Grand Sunlake

Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 9. Ảnh: Grand Sunlake

Các căn hộ có giá từ 36 triệu đồng mỗi m2, diện tích dao động 70 m2 đến hơn 114 m2, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Cư dân tại Grand Sunlake sẽ có những trải nghiệm sống hiện đại, lành mạnh, tầm nhìn rộng mở.

Grand Sunlake sở hữu hệ tiện ích như khu quảng trường công viên ngay lối vào, trung tâm thương mại và khu mua sắm với 300 thương hiệu thời trang - ẩm thực, sảnh đón khách ở mỗi khối nhà... Các khu vực tầng cao được chủ đầu tư sử dụng cho các tiện ích như lounge (mô hình kinh doanh F&B có không gian kết hợp giữa quán cà phê và bar), bể bơi bốn mùa tại tầng 6 tòa cao ốc văn phòng, quán bar ngoài trời tại tầng 45.

Khu trung tâm thương mại sầm uất với hơn 300 thương hiệu cao cấp. Ảnh phối cảnh: Grand Sunlake

Khu trung tâm thương mại sầm uất với hơn 300 thương hiệu cao cấp. Ảnh phối cảnh: Grand Sunlake

Đại diện đơn vị phân phối EximRS cho biết trong quý III/2022 sẽ áp dụng hàng loạt chính sách ưu đãi cho Grand Sunlake. Trong đó, ngân hàng HDBank (ngân hàng liên kết của dự án) sẽ cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ với thời gian vay lên đến 35 năm, ân hạn gốc 24 tháng, lãi suất 0% trong 18 tháng đến thời điểm bàn giao căn hộ. Điều này tạo ra giải pháp tài chính phù hợp cho những gia đình trẻ và giảm bớt áp lực tài chính cho các nhà đầu tư.

Quế Anh

Dự án Grand Sunlake:
-
Địa chỉ: 135 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
- Website: www.grandsunlake.vn
- Hotline: 0919797968

Post a Comment

Previous Post Next Post