MerryLand Quy Nhơn sắp đón hai Hoa hậu Thế giới

MerryLand Quy Nhơn sẽ quy tụ dàn người đẹp tham dự chung kết Miss World Vietnam 2022, trong đó có Hoa hậu Thế giới năm 2021 và 2019.

Theo Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022, đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska, Miss World 2019 Toni-Ann Singh cùng Chủ tịch Tổ chức Miss World - Julia Morley sẽ đến Việt Nam tham dự đêm chung kết toàn quốc diễn ra ngày 12/8 tại MerryLand Quy Nhơn (bán đảo Hải Giang - Bình Định).

Sau đêm chung kết, bà Julia Morley và hai Hoa hậu Thế giới còn tiếp tục đồng hành cùng Top 3 Miss World Vietnam 2022 tham gia một số hoạt động từ thiện tại địa phương.

"Tiêu chí của cuộc thi Miss World là sắc đẹp vì mục đích cao cả, vì vậy cuộc thi tại Việt Nam chúng tôi cũng tổ chức theo tiêu chí đó. Chúng tôi luôn đầu tư vào các dự án nhân ái một cách nghiêm túc và đầy trân trọng", bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam, Trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 cho biết.

Bán đảo Hải Giang, Bình Định sẽ là điểm dừng chân của hai Hoa hậu Thế giới năm 2021 và 2019 trong tháng 8. Ảnh: Hưng Thịnh

Bán đảo Hải Giang, Bình Định sẽ là điểm dừng chân của hai Hoa hậu Thế giới năm 2021 và 2019 trong tháng 8. Ảnh: Hưng Thịnh

Trước đó, thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn đã được Ban tổ chức lựa chọn trở thành nơi đăng cai tổ chức đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022. Các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi cũng đã và đang diễn ra tại đây.

Với loạt công trình mang đậm dấu ấn năm châu hòa quyện cùng văn hóa bản địa đặc sắc, MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách mời, thí sinh và du khách tham dự sự kiện trong dịp này.

MerryLand Quy Nhơn là địa điểm tổ chức chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Hưng Thịnh

MerryLand Quy Nhơn là địa điểm tổ chức chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Hưng Thịnh

Đại diện chủ đầu tư dự án cho rằng, với sự hiện diện của các Hoa hậu Thế giới và dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 được tổ chức tại MerryLand Quy Nhơn sẽ góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến khán giả trong nước và quốc tế.

"Trong tương lai, 'thành phố bán đảo' MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm hội tụ của vô số lễ hội quốc tế sôi động, những sự kiện văn hóa giải trí độc nhất vô nhị. Qua đó góp phần thay đổi bức tranh du lịch tại Quy Nhơn", đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post