Một ngày đầy trải nghiệm tại The Global City

Sự kiện trải nghiệm dự án diễn vào sáng 10/7 với những hoạt động trải nghiệm ẩm thực, giải trí.

Sảnh đón tiếp được thiết kế mô tả khu vực công viên trung tâm của dự án The Global City với khu nhạc nước, nằm giữa hai bên những dãy nhà phố - biệt thự và cây xanh. Phần nhạc nước được thể hiện bằng mô phỏng video và hiệu ứng âm thanh ánh sáng.

Theo phối cảnh, Vịnh Tình Yêu nằm ở phía tiếp giáp với sông Rạch Chiếc. Lấy cảm hứng từ những công trình nhạc nước nổi tiếng thế giới như: đài phun nước Dubai, đài phun nước Bellagio tại Las Vegas, đài phun nước Wealth tại Singapore... khu nhạc nước trung tâm Vịnh Tình Yêu hứa hẹn trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng của đại đô thị.

Màn trình diễn nhạc nước được tái hiện sinh động trên sân khấu The Global City.

Màn trình diễn nhạc nước được tái hiện sinh động trên sân khấu The Global City.

Tại sự kiện, khách tham quan được đón tiếp bởi những vũ công trong trang phục nhiều sắc màu trong vũ điệu carnival. Khách hàng còn trải nghiệm vẽ chân dung đường phố, chiêm ngưỡng những nhân tượng hóa trang giống như thật, thưởng thức các món ăn, thức uống tại các quầy ẩm thực đa quốc gia, đa văn hóa, thể hiện chân thực mô hình phố ẩm thực Eten thuộc khu nhà phố Soho.

Trong phần chính của chương trình, các vũ công chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh - ánh sáng hiện đại trên nền hình ảnh phối cảnh, tiện ích của dự án. Xen kẽ phần trình diễn của các vũ công là phần biểu diễn của ca sĩ Đoan Trang, Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình tại sự kiện. Anh cũng chia sẻ bản thân mong muốn có cơ hội trở thành cư dân tại _trung tâm mới_ của TP.HCM tại The Global City.

Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình tại sự kiện. Anh chia sẻ bản thân mong muốn có cơ hội trở thành cư dân tại The Global City.

Theo đại diện Masterise Homes, ngay từ khi hé lộ thông tin trên thị trường, The Global City đã nhận được sự chú ý và quan tâm của khách hàng. Dự án được định hướng trở thành trung tâm mới của thành phố, không chỉ thu hút cư dân đến sinh sống mà còn hấp dẫn với nhà đầu tư, doanh nghiệp với tiềm năng sinh lời từ khu nhà phố thương mại Soho.

Đại diện Masterise Homes cho biết sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thông qua những sự kiện thế này để khách hàng và nhà đầu tư có thể cảm nhận rõ nét hơn sự sôi động của một trung tâm mới trong tương lai.

Toàn cảnh sự kiện trải nghiệm THE GLOBAL CITY ngày 10_7.

Toàn cảnh sự kiện trải nghiệm The Global City ngày 10/7.

Masterise Homes thường xuyên có những hoạt động trải nghiệm đẳng cấp, mô phỏng không khí sôi động tại một khu đô thị được định vị sẽ trở thành "trung tâm thứ hai" của TP HCM trong tương lai. Sự kiện tạo ấn tượng cho hơn 2.000 khách tham gia với những màn trình diễn mãn nhãn.

Hải My

Toàn bộ cảnh quan với 13 ha cây xanh và tiện ích công cộng tại The Global City đang được ưu tiên thi công để hoàn thành vào quý I/2023. Trong đó, Vịnh Tình yêu và khu nhạc nước sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay, sớm trở thành điểm đến của người dân thành phố. Tìm hiểu thêm về The Global City tại đây.

Post a Comment

Previous Post Next Post