Nhà đầu tư Aqua City nhận nhiều ưu đãi

Nhân dịp sinh nhật 30 năm của NovaGroup, đơn vị này mang đến đến loạt ưu đãi và nhiều hoạt động trải nghiệm cho nhà đầu tư dự án Aqua City.

Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 30 năm thành lập NovaGroup diễn ra tại Novaland Gallery (2 bis, đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM) từ ngày 16/8 đến 30/9. Trong thời gian này, khách hàng đầu tư vào dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City sẽ nhận nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền.

Loạt ưu đãi trong kỷ niệm 30 năm của NovaGroup

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô 1.000 ha tại phía đông TP HCM. Dự án nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bởi không gian sông nước thoáng đãng, quy hoạch thông minh, hệ tiện ích hoàn chỉnh. Cùng với việc sắp chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022, Aqua City tung nhiều chương trình ưu đãi, mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm rộng mở cho nhà đầu tư.

Cụ thể, khi sở hữu sản phẩm bất động sản tại dự án, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi như Nova Loyalty tới 5%, ưu đãi cổ đông đến 1,2 tỷ, ưu đãi Nova30 2% và cơ hội sở hữu xe ôtô BMW Z4.

Nhà đầu tư quan tâm dự án Aqua City. Ảnh: Novaland

Nhà đầu tư quan tâm dự án Aqua City. Ảnh: Novaland

Anh Doãn Đức (TP HCM) - một khách hàng đang sở hữu đến 3 sản phẩm tại Aqua City để phục vụ cho mục đích an cư và khai thác kinh doanh nhận định, nhờ lợi thế về quy hoạch không gian sống, hạ tầng kết nối, giá trị Aqua City sẽ tăng trưởng nhanh trong thời gian tới.

Nhà đầu tư này cho rằng, Aqua City có lợi thế vị trí nhờ vào những dự án giao thông kết nối với đô thị đang dần được hoàn thiện, tạo nên sức bật cho cả vùng, cụ thể là các dự án cầu Vàm Cái Sứt và hương lộ 2 sắp hoàn thành, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp thông xe và Cảng hàng không quốc tế Long Thành cũng đang tăng tốc thi công mỗi ngày.

Bến du thuyền tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Ảnh: Novaland

Bến du thuyền tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Ảnh: Novaland

"Aqua City hội tụ nhiều lợi thế gia tăng giá trị từ quy hoạch bài bản, được tập đoàn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam đầu tư và phát triển, điều này mang lại sự tin tưởng cho tôi", anh Đức nói.

Nhiều hoạt động trải nghiệm

Để giúp nhà đầu tư có thêm trải nghiệm để cảm nhận rõ hơn những giá trị sống, tiềm năng của dự án, từ đó tìm lời giải phù hợp cho quyết định đầu tư của mình, dịp này Aqua City cũng mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm ở cả hai địa điểm là tại dự án và Novaland Gallery.

Đến với Aqua City, khách hàng còn được thưởng lãm không gian sống trong đa dạng các lối kiến trúc từ phong cách bán cổ điển tinh tế, lịch lãm đến phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng...

Khách hàng thư giãn tại Dinh thự ánh sáng Garden Palace tại dự án. Ảnh: Novaland

Khách hàng thư giãn tại Dinh thự ánh sáng Garden Palace tại dự án. Ảnh: Novaland

Ngoài ra, khách hàng có thể tham quan tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, tận hưởng vẻ đẹp sông nước, thưởng thức cà phê từ thương hiệu PhinDeli giữa không gian nhà kính của dinh thự ánh sáng Garden Palace, nhâm nhi ly trà sữa từ nhãn hàng Xing Fu Tang trong không gian của phố Âu, check - in bánh kem "khổng lồ" ghi dấu hành trình 30 năm được trưng bày tại tổ hợp quảng trường- bến du thuyền Aqua Marina thuộc Aqua City.

Trong khi đó, với khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư Aqua City tại Novaland Gallery sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng dàn siêu xe ôtô như Mercedes GT, Audi R8 cùng bộ sưu tập đồng hồ Roger Dubuis, trải nghiệm rượu vang đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trải nghiệm bên du thuyền Riva Aquariva Super được lấy cảm hứng từ "Huyền thoại Venice" (Italy) với thiết kế đặc trưng của thời kỳ Riva cổ điển.

Khách hàng chụp ảnh với mô hình du thuyền tại Novaland Gallery. Ảnh: Novaland

Khách hàng chụp ảnh với mô hình du thuyền tại Novaland Gallery. Ảnh: Novaland

Giới đầu tư nhận định, bất động sản sinh thái được dự báo sẽ trở thành xu hướng tìm kiếm trên thị trường, kể cả mua để ở và đầu tư hướng tới lợi nhuận lâu dài. Cùng với lợi thế sắp đi vào vận hành và những chương trình ưu đãi hấp dẫn, Aqua City được dự đoán sẽ tiếp tục nhận nhiều sự quan tâm từ thị trường trong thời gian tới.

Quế Anh

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline: 1900636666

Post a Comment

Previous Post Next Post