Nhà phố Maison de Ville chào đón những cư dân đầu tiên

Quảng NamChủ đầu tư Hoian d'Or bàn giao shophouse Maison de Ville và chào đón những cư dân đầu tiên từ ngày 10/9, theo cam kết ban đầu với nhà đầu tư.

Anh Trịnh Quang Tiến (Hà Nội), một trong những chủ sở hữu đầu tiên được nhận bàn giao shophouse Maison de Ville cho biết, gia đình anh đã đặt vé máy bay vào Hội An ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư. "Chuyến đi lần này, tôi vừa vui mừng khi nhận được nhà đúng cam kết, vừa tự tin vào lựa chọn đầu tư của mình khi chứng kiến du lịch Hội An phục hồi mạnh mẽ chỉ sau vài tháng", anh Tiến nói.

Dạo một vòng dự án, chị Vũ Liên Hương (TP HCM) - chủ sở hữu của hai căn shophouse bày tỏ sự ấn tượng vì khu nhà phố thực tế đẹp và sinh động hơn ảnh phối cảnh. Các shophouse tại dự án sẽ giúp chị thực hiện kế hoạch mở nhà hàng ở tầng 1 và boutique hotel ở hai tầng trên.

Những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao shophouse Maison de Ville ngày 10/9. Ảnh: Cồn Bắp

Những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao shophouse Maison de Ville ngày 10/9. Ảnh: Cồn Bắp

Đến nay, các căn shophouse và hạ tầng kỹ thuật (nhà Server, nhà xử lý nước thải, nhà cấp nước...) của phân khu Maison de Ville hoàn thiện hơn 90%. Nhiều hạng mục khác đồng thời được triển khai song song như: lát đá, trồng cây xanh, xây bồn hoa tại quảng trường, các tuyến đường giao thông nội khu và khu vực tiện ích. Theo chủ đầu tư, khối lượng công việc hoàn thành đạt khoảng 60%.

"Để cán đích thành công, chúng tôi cùng nhà thầu và các đơn vị phối hợp đã phải hoạt động hết công suất, vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn như dịch bệnh và bão giá nguyên vật liệu xây dựng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hình ảnh shophouse đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Cồn Bắp

Hình ảnh shophouse đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Cồn Bắp

Với số lượng sản phẩm giới hạn 202 căn, shophouse Maison de Ville đem đến cơ hội đầu tư phù hợp cho những nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường đang thiếu nguồn cung nhà thấp tầng tại các thành phố du lịch.

Bên cạnh tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê và tiềm năng kinh doanh, sự khan hiếm được kỳ vọng là bảo chứng giúp những chủ nhân shophouse Maison de Ville có thể yên tâm về tính thanh khoản của tài sản này.

Với sức bật mạnh mẽ kể từ khi mở cửa hoàn toàn du lịch, Quảng Nam đón 3,8 triệu lượt khách trong 8 tháng đầu năm 2022, theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh. Trong đó, thành phố Hội An ghi nhận hàng trăm nghìn lượt khách trong các dịp lễ.

Không chỉ thế, Hội An liên tục khẳng định vị thế thông qua các giải thưởng danh giá quốc tế. Đơn cử, ngày 7/9 vừa qua, thành phố di sản được xướng tên ở hạng mục "Điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á" tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 (World Travel Awards - WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương, tổ chức tại TP HCM. WTA được ví như giải "Oscar của du lịch thế giới" và từ năm 2019 đến nay, Hội An đã ba lần được xướng tên ở hạng mục này.

Với những diễn biến thực tế, nhà đầu tư shophouse Maison de Ville kỳ vọng hưởng lợi từ làn sóng du lịch đổ về Hội An. Trong đó, các căn nhà phố có thiết kế thông minh và mang đậm sắc màu bản địa, hứa hẹn đảm bảo cho hoạt động kinh doanh, tối ưu dòng lợi nhuận.

Hoian dOr kỳ vọng tạo thêm nhiều công trình biểu tượng và tiện ích ấn tượng cho thành phố Hội An. Ảnh phối cảnh: Cồn Bắp

Hoian d'Or kỳ vọng tạo thêm nhiều công trình biểu tượng và tiện ích ấn tượng cho thành phố Hội An. Ảnh phối cảnh: Cồn Bắp

Trong tương lai, Maison de Ville có triển vọng hình thành các tuyến phố mua sắm - giải trí sầm uất suốt ngày đêm, là điểm sáng của đô thị cổ Hội An.

Bên cạnh giá trị kinh doanh và đầu tư, shophouse Maison de Ville gửi gắm nhiều giá trị văn hóa, kiến trúc. Kết hợp và vận dụng các "chất liệu" quen thuộc của phố Hội cùng tinh hoa kiến trúc thời đại, mỗi căn nhà phố là điểm giao thoa giữa truyền thống và đương đại, kỳ vọng trở thành mô hình nhà phố kiểu mẫu giữa lòng thành phố di sản.

Hiện, thị trường bất động sản bước vào giai đoạn thanh lọc, cũng là cơ hội cho nhiều phân khúc và thị trường tiềm năng phát triển. Nương theo sóng du lịch đang lên, bất động sản nghỉ dưỡng tại các thủ phủ du lịch là một trong những lựa chọn được giới đầu tư nhắm tới.

Sau thành công của phân khu Maison de Ville, các nhà đầu tư dành nhiều sự quan tâm và đón đợi những dòng sản phẩm khác biệt tiếp theo đến từ quần thể văn hóa - sinh thái - nghỉ dưỡng Hoian d'Or.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post