Nhà sáng lập Ecopark ra mắt đại đô thị xanh Eco Central Park

Nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường dự án đại công viên xanh Eco Central Park quy mô gần 200 ha - lớn nhất thành phố Vinh, Nghệ An.

Tính đến hiện tại, Eco Central Park là dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất từng ra mắt tại TP Vinh, Nghệ An. Dự án nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Sỹ Sách xã Hưng Hòa, tiếp giáp trực tiếp với sông Lam. Từ dự án, cư dân có thể kết nối với trung tâm thành phố trong khoảng 7 phút di chuyển, cảng hàng không quốc tế Vinh trong 10 phút và biển Cửa Lò khoảng 15 phút.

Phối cảnh phân khu The Garden được Chủ Đầu Tư ra mắt tại Eco Central Park. Ảnh: Ecopark

Phối cảnh phân khu The Garden được Chủ Đầu Tư ra mắt tại Eco Central Park. Ảnh: Ecopark

Với 50 ha cây xanh mặt nước, khu đô thị sở hữu mật độ tương đương 100 cây xanh/người, gấp 95 lần mật độ cây xanh/người tại TP HCM và gấp khoảng 45 lần mật độ cây xanh/người tại Hà Nội.

Theo chủ đầu tư, tại Eco Central Park, cư dân sẽ không gặp phải tình trạng mở cửa là những khối nhà bê tông san sát hay khói bụi giống như những thành phố đông dân, mà thay vào đó là những con đường tràn ngập cây xanh, là hồ thiên nga 10 ha,... luôn mang đến không gian sống trong lành và mát mẻ, khắc phục cái nắng "cháy da" tại Nghệ An.

"Chúng tôi mong muốn cư dân được tận hưởng sự thư thái mỗi ngày với một sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Ở Eco Central Park không có khói bụi và những khối nhà bê tông san sát mà thay vào đó là những con đường tràn ngập bóng mát của cây xanh", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Tương tự dự án đã thành công tại Hưng Yên, nhà phát triển cho biết họ chú trọng đến trải nghiệm của cộng đồng cư dân. Theo đó, nhiều tiện ích sẽ xuất hiện tại dự án như khu vui chơi mua sắm, quảng trường trung tâm trải dài gần 2km, quảng trường ánh sáng gần 100,000 m2, hay hệ thống trường tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại TP Vinh... Đồng thời, các phân khu tại đại đô thị đều được quản lý và vận hành bởi những thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Phối cảnh quảng trường ánh sáng 100.000 m2. Ảnh: Ecopark

Phối cảnh quảng trường ánh sáng 100.000 m2. Ảnh: Ecopark

Theo các chuyên gia, sự góp mặt của Eco Central Park đang góp phần thay đổi diện mạo chung của thành Vinh. Dự án này đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự tăng trưởng về du lịch.

Tại phiên họp UBND tỉnh Nghệ An thường kỳ tháng 7/2022, địa phương này định hướng đưa TP Vinh trở thành trung tâm kinh tế Bắc Trung Bộ đến năm 2030 - tầm nhìn 2050. Kèm theo đó là việc sáp nhập toàn bộ thị xã Cửa Lò và 9 xã thuộc huyện Nghi Lộc, thành phố Vinh sẽ được mở rộng lên gấp đôi tương đương 205 km2.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Eco Central Park sẽ đón đầu xu hướng chuyển dịch lực lượng lao động, chuyên gia chất lượng cao và du khách quốc tế đến với TP Vinh theo sau định hướng phát triển nói trên. Do đó, những cơ sở dịch vụ trong khu đô thị, vốn được quy hoạch bài bản và khác biệt, sẽ đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng khó tính.

'Bộ sưu tập' bất động sản của Ecopark

Với hành trình gần 20 năm phát triển, Ecopark là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam sở hữu hàng loạt công trình biểu tượng, góp phần thay đổi diện mạo và chất lượng sống ở mỗi địa phương đặt chân đến.
Ecopark tại Hưng Yên là khu đô thị đầu tiên của Việt được vinh danh là Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới, bên cạnh các danh hiệu như Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,...

Ecopark (Hưng Yên) được vinh danh là khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới. Ảnh: Ecopark

Ecopark (Hưng Yên) được vinh danh là khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới. Ảnh: Ecopark

Nhiều dự án tại đây thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản trong 3 năm trở lại đây như Sol Forest - tòa tháp xanh trong top cao nhất thế giới, The Landmark - Tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới, Sky Forest - Dự án sở hữu vườn thượng uyển quy mô nhất Đông Nam Á...

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark cũng sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, quy mô hơn 100 ha. Dự án này được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm tiện ích, trở thành khu đô thị điển hình của địa phương.

Mai Phương

Post a Comment

Previous Post Next Post