Novaland Gallery miền Bắc mở cửa đón tiếp khách hàng

Hà NộiKhông gian Novaland Gallery mang lại nhiều trải nghiệm và cơ hội đầu tư ở các đại đô thị do Novaland phát triển cho khách hàng, nhà đầu tư miền Bắc.

Với mong muốn giúp khách hàng khu vực phía Bắc có thể trải nghiệm, tìm hiểu sâu hơn về các dự án, nhận diện những bất động sản tiềm năng cùng nhiều cơ hội đầu tư giá trị, Novaland Gallery tại 25 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội được mở cửa từ ngày 11/9. Đại diện Tập đoàn Novaland kỳ vọng đây sẽ trở thành điểm đến uy tín được nhiều nhà đầu tư tin tưởng.

"Chúng tôi tin rằng, các dự án chất lượng đi cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng của NovaGroup sẽ góp phần gia tăng giá trị, cũng như mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho các nhà đầu tư tại thị trường miền Bắc", đại diện Novaland cho biết.

Đại diện Novaland tại sự kiện khai trương Nova Gallery miền Bắc. Ảnh: Novaland

Đại diện Novaland tại sự kiện giới thiệu Novaland Gallery miền Bắc. Ảnh: Novaland

Novaland Gallery sẽ mang đến cho khách hàng chuỗi trải nghiệm mới lạ. Tại đây, khách hàng trực tiếp khám phá các dự án thông qua những không gian được sắp xếp sinh động kết hợp với công nghệ hiện đại.

Ngoài ra, khách hàng sẽ cùng tham gia vào những buổi tọa đàm, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội đầu tư, nhận diện các bất động sản tiềm năng với các chuyên gia trong ngành và các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm... Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng, cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn độc quyền từ Novaland.

Khách mời và nhà đầu tư tại sự kiện khai trương Nova Gallery miền Bắc. Ảnh: Novaland

Khách mời và nhà đầu tư tại không gian Novaland Gallery miền Bắc. Ảnh: Novaland

Điểm nhấn tại Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành là việc đem lại cho khách hàng cơ hội đầu tư từ những dự án tiềm năng như The Grand Manhattan (TP HCM), The Grand Sentosa (TP.HCM), Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu) và NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận).

Những đại đô thị do Novaland phát triển đều được kết hợp giữa các yếu tố chủ chốt gồm giao thông, công nghệ và hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Những dự án này hứa hẹn đáp ứng được các tiêu chí cao của nhà đầu tư phía Bắc.

Trong đó, Aqua City được ứng dụng công nghệ Smart City - giải pháp thông minh đa lớp trong 4 lĩnh vực an ninh công nghệ, quản lý và tiết kiệm năng lượng, môi trường sinh thái và cộng đồng và tiện ích cư dân. Dự án được định hướng trở thành đô thị sinh thái thông minh hoàn chỉnh và đồng bộ tại phía Đông TP HCM. Aqua City có tổng quy mô 1.000 ha, thừa hưởng lợi thế sông nước tự nhiên và chuỗi tiện ích ngay ngưỡng cửa với quảng trường, bến du thuyền, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại...

Aqua City dành 70% diện tích cho không gian xanh và tiện ích. Ảnh: Novaland

Aqua City dành 70% diện tích cho không gian xanh và tiện ích. Ảnh: Novaland

NovaWorld Ho Tram được xem là đô thị du lịch tiềm năng với diện tích hơn 1.000 ha gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm second home. Với lợi thế khai thác du lịch quanh năm và hệ tiện ích phong phú, dự án được đánh giá là phù hợp cho nhu cầu đầu tư dài hạn của khách hàng miền Bắc.

Sản phẩm gây ấn tượng tiếp theo là NovaWorld Phan Thiet - "siêu thành phố biển - du lịch và sức khỏe" tại Bình Thuận. Dự án được kiến tạo nhằm đem lại một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp với quy mô hàng nghìn héc ta và sở hữu đường bờ biển dài 7 km.

Với nhiều tín hiệu tích cực từ sức bật hạ tầng, triển vọng của ngành du lịch tại Bình Thuận, mặt bằng giá đất còn thấp và đang có nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, NovaWorld Phan Thiet được xem là lựa chọn đầu tư phù hợp dành cho tầng lớp thu nhập cao đang quan tâm đến bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Bãi biển Bikini Beach và gánh xiếc lưu động Circus Land tại NovaWorld Phan Thiet. Ảnh: Novaland

Không gian vui chơi giải trí tại NovaWorld Phan Thiet. Ảnh: Novaland. Ảnh: Novaland

Việc cộng hưởng nhiều lợi thế từ vị trí, quy mô, hệ sinh thái toàn diện và uy tín của đơn vị phát triển, các dự án do Tập đoàn Novaland giới thiệu đến khách hàng phía Bắc được kỳ vọng sẽ mang nhiều tiềm năng tăng trưởng tốt trong giai đoạn cuối năm nay.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post