Sắp có sân golf 18 lỗ tại MerryLand Quy Nhơn

Bình ĐịnhChủ đầu tư dự án MerryLand Quy Nhơn giới thiệu sân golf 18 lỗ, thiết kế bởi golf thủ nổi tiếng Greg Norman.

Nằm trong "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn (bán đảo Hải Giang, Bình Định), MerryLand Golf Club có quy mô hơn 89 ha, được kỳ vọng là điểm đến mới của giới chơi golf và du khách đến với thành phố biển.

Phối cảnh thiết kế MerryLand Golf Club. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Phối cảnh thiết kế MerryLand Golf Club. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh - chủ đầu tư dự án cho biết, sân golf 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế được ông Greg Norman thiết kế. Ông là tên tuổi nổi tiếng của làng golf, từng chiến thắng ở nhiều giải đấu với 91 lần vô địch quốc tế và đứng đầu bảng xếp hàng golf thế giới trong 331 tuần liên tiếp.

Ngoài ra, ông Greg Norman còn chủ trì thiết kế hơn 100 sân golf tại 34 quốc gia và nhận nhiều giải thưởng quốc tế. Nhiều sân golf do ông kiến tạo đã liên tục lọt vào top 100 sân golf tốt nhất thế giới do Tạp chí Golf Digest bình chọn như New South Wales Golf Club, Ellerston Golf Club (Australia), Doonbeg Golf Club (Ireland)...

MerryLand Golf Club nằm trên một sườn đồi dốc đứng nối thẳng ra biển với đất đá mấp mô. Trong dự án này, ông Greg Norman đã dành nhiều lời khen cho địa hình sau khi khảo sát khu vực thiết kế sân golf và đặt kỳ vọng tạo ra một sản phẩm mang dấu ấn riêng, kết hợp hài hòa giữa địa thế và cảnh quan thiên nhiên.

"Đây là địa hình để tạo ra những chiếc "bẫy" kịch tính, thách thức tinh thần chiến đấu của các golf thủ", vị này nói.

MerryLand Golf Club có tầm nhìn hướng ra vịnh Mai Hương (thuộc bán đảo Phương Mai). Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

MerryLand Golf Club có tầm nhìn hướng ra vịnh Mai Hương (thuộc bán đảo Phương Mai). Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Bên cạnh đó, ông Greg Norman và cộng sự cũng đã nghiên cứu để MerryLand Golf Club trở thành nơi cung cấp trải nghiệm chơi golf cho đa dạng người chơi ở mọi cấp độ, từ trẻ em, người lớn, người mới bắt đầu cho đến những tay golf chuyên nghiệp.

Sở hữu vị trí kết nối trên bán đảo Hải Giang, nằm liền kề trung tâm thành phố Quy Nhơn với đa dạng các loại hình giao thông gồm đường không, đường bộ, đường thủy và đường sắt, MerryLand Golf Club mang triển vọng là điểm đến cho các golf thủ từ khắp nơi đến chinh phục và trải nghiệm.

Điểm nhấn tại MerryLand Golf Club còn nằm ở cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp. Từ sân golf, người chơi có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh của vịnh biển và bán đảo Phương Mai, liền kề khu kinh tế Nhơn Hội sầm uất.

Các hố golf đang hoàn thiện tại MerryLand Golf Club. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Các hố golf đang hoàn thiện tại MerryLand Golf Club. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngoài tham gia trải nghiệm tại sân golf, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp tại tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng MerryLand Quy Nhơn. Nơi đây sở hữu hệ thống khách sạn, villa nghỉ dưỡng ven biển cao cấp đi cùng hệ tiện ích như các kênh đào, quảng trường nhạc nước dài và lớn nhất Việt Nam, bến du thuyền, du thuyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á, suối cá koi, beach club, công viên giải trí, thể thao...

Đại diện chủ đầu tư kỳ vọng, sự xuất hiện MerryLand Golf Club là sức bật mới cho du lịch tại Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung, đưa nơi đây trở thành điểm đến du lịch, giải trí, trải nghiệm tiềm năng của khu vực.

Hoàng Khải

Post a Comment

Previous Post Next Post