Sức hút căn hộ EHome Southgate giá từ một tỷ đồng

Long AnCăn hộ EHome Southgate được thừa hưởng các lợi thế về vị trí và tiện ích phong phú, có giá từ một tỷ đồng.

Thuộc dòng căn hộ vừa túi tiền của Tập đoàn Nam Long, dự án EHome Southgate gồm 7 block cao 12 tầng xây dựng trên diện tích 4,5 ha, cung cấp cho thị trường 1.400 căn hộ, phù hợp an cư cho những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình và ổn định, với mức giá từ một tỷ đồng mỗi căn.

Ưu thế về giá và chính sách thanh toán

EHome Southgate có lợi thế lớn khi tọa lạc ngay phân khu Southgate, cửa ngõ dẫn vào khu đô thị tích hợp Waterpoint quy mô 355 ha tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

EHome Southgate đã xây dựng hoàn thiện giai đoạn 1. Ảnh: Tập đoàn Nam Long

Giai đoạn một của EHome Southgate đã xây dựng hoàn thiện. Ảnh: Hải Nam

Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, từ quý I/2019 đến nay, TP HCM không có thêm dự án căn hộ nào có mức giá dưới 35 triệu đồng mỗi m2, nguồn cung chủ yếu ở phân khúc ở phân khúc cao cấp và hạng sang. Tại các vùng phụ cận, nguồn cung và giá bán căn hộ cũng ghi nhận xu hướng tăng, tập trung các địa phương như Đồng Nai, Long An, Bình Dương.

Theo đại diện Tập đoàn Nam Long, dự án EHome Southgate được phát triển nhằm bổ sung nguồn cung phân khúc căn hộ tầm một tỷ đồng tại thị trường Long An trong bối cảnh nhu cầu nhà ở của người dân thuộc phân khúc này đang tăng.

"Gần đây, nhiều chuyên gia dự báo giá nhà sẽ tăng trong thời gian tới, vì vậy, những dự án như EHome Southgate được kỳ vọng góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở vừa túi tiền, mang đến cho người lao động cơ hội an cư", anh Vũ Phong, một cư dân của EHome Southgate chia sẻ.

Bên cạnh lợi thế về giá, EHome Southgate còn có chính sách hỗ trợ thanh toán ưu đãi cho người mua. Cụ thể, với số tiền tích lũy khoảng 300 triệu đồng, khách hàng đã có thể ký kết hợp đồng mua bán căn hộ, phần còn lại sẽ được ngân hàng cho vay ưu đãi. Điều này giúp khách hàng giảm áp lực tài chính.

Cơ hội an cư tại EHome Southgate

Tại EHome Southgate, chủ đầu tư Nam Long và đối tác Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) đã nâng cấp về thiết kế, vật liệu xây dựng giúp EHome Southgate có nhiều ưu điểm hơn so với các dự án thuộc dòng Ehome trước đây.

Tiện ích và cảnh quan tại EHome Southgate. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Nam Long

Hệ thống tiện ích và cảnh quan tại EHome Southgate. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Nam Long

Mỗi căn hộ với không gian vừa đủ, thiết kế thông minh, tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Việc bố trí cửa sổ, hệ thống thông gió... cũng được tính toán để đảm bảo độ thông thoáng, đối lưu không khí, giúp không gian sống luôn tràn ngập thiên nhiên.

Anh Vũ Phong, cư dân EHome Southgate cho biết, diện tích căn hộ của anh tuy không quá lớn nhưng có thiết kế hiện đại, mỗi phòng chức năng đều có cửa sổ mang đến tầm nhìn rộng thoáng ra không gian xung quanh. Đồng thời, không gian căn hộ cũng được thiết kế tối ưu, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, EHome Southgate được chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ thống tiện ích đồng bộ và kết nối với hạ tầng chung của khu đô thị tích hợp Waterpoint. Nhờ đó, bên cạnh các tiện ích dành riêng trong nội khu như clubhouse, hồ bơi, khu thể thao, khu cà phê cùng mật độ cây xanh cao... Ngoài ra, cư dân EHome Southgate còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích tất cả trong một bao gồm sống, làm việc, học tập, vui chơi và mua sắm... của Waterpoint.

Khách hàng giao dịch căn hộ EHome Southgate giai đoạn 2 vào ngày 20/8. Ảnh: Nam Long

Khách hàng giao dịch căn hộ EHome Southgate giai đoạn 2 vào ngày 20/8. Ảnh: Nam Long

Phân khu Southgate được quy hoạch xây dựng chuỗi tiện ích hiện đại như trung tâm dịch vụ (service hub), trung tâm hành chính, trường song ngữ quốc tế EMASI... Theo định hướng phát triển, trong tương lai đây sẽ là khu vực sầm uất nhất của khu đô thị Waterpoint.

Sở hữu nhiều ưu thế, chủ đầu tư Nam Long kỳ vọng EHome Southgate sẽ kiến tạo nên không gian sống chất lượng cho các gia đình trẻ năng động. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, những căn hộ có giá từ một tỷ đồng như EHome Southgate mở ra triển vọng, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Nam Long, giai đoạn một của EHome Southgate đã được thị trường hấp thụ trong thời gian ngắn. Giai đoạn hai vừa mở bán cũng đã tiêu thụ hết toàn bộ giỏ hàng công bố đợt một.

Hoàng Khải

Post a Comment

Previous Post Next Post