Thái Công đề cao không gian nội thất dinh thự The Coral

Khánh HòaKiến trúc và nội thất của dinh thự triệu đô The Coral được lòng nhà thiết kế Quách Thái Công.

Tọa lạc trong quần thể Gran Meliá Nha Trang (Bãi Tiên, Khánh Hòa), dinh thự đảo san hô The Coral nằm trong sưu tập hạng sang trị giá từ 10 triệu USD. Tư dinh này thu hút sự quan tâm của nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt - Quách Thái Công.

Dinh thự The Coral có không gian mở, nhiều mảng xanh. Ảnh: KDI Holdings

Dinh thự The Coral có không gian mở, nhiều mảng xanh. Ảnh: KDI Holdings

Khác biệt với những dinh thự có không gian khép kín, The Coral mang thiết kế mở với tầm nhìn hướng ra biển cả. Bên cạnh đó, lối vào sảnh nơi đây còn được bao quanh bởi những khóm cây tạo không khí trong lành, xanh mát. Đại diện KDI Holdings - chủ đầu tư dự án cho biết, nằm trong Gran Meliá Nha Trang, bộ sưu tập The Coral mang định hướng là dinh thự nghệ thuật, hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên.

Trong lần khám phá The Coral, nhà thiết kế Thái Công cho biết ấn tượng bởi khung cảnh của vịnh biển Nha Trang nhìn từ tư dinh này. Vị này đánh giá cao khu vực phòng khách - nơi được xem là trái tim ngôi nhà. Theo đó, phòng khách có thiết kế thoáng đãng với chiều cao tầng là 8 m và tường kính trong suốt kết nối với không gian bên ngoài, giúp chủ nhân ngôi nhà tận hưởng cảnh sắc biển trời bao la.

Theo nhà thiết kế Thái Công, nội thất là yếu tố quan trọng trong một sản phẩm nhà ở. Ông cho rằng ít có nơi nào nội thất được đầu tư chất lượng cao cấp như The Coral và ấn tượng bộ sofa dòng Hamilton với đệm lông ngỗng, bàn ăn Toulouse và ghế ăn Aston làm từ bọt chống cháy và đệm biến thiên nhạy cảm với nhiệt độ.

Phòng khách dinh thự có thiết kế đón ánh sáng và hướng nhìn ra biển. Ảnh: KDI Holdings

Phòng khách dinh thự có thiết kế đón ánh sáng và hướng nhìn ra biển. Ảnh: KDI Holdings

Đại diện KDI Holdings chia sẻ, hầu hết nội thất của bộ sưu tập The Coral được nhập khẩu trực tiếp từ Minotti - thương hiệu nổi tiếng từ Italy, với cảm hứng thiết kế đương đại cùng chất liệu cải tiến, bền bỉ trong điều kiện thời tiết duyên hải Việt Nam.

Ngoài kiến trúc tổng quan và chất lượng nội thất, nhà thiết kế cho biết dinh thự The Coral còn gây chú ý với ông bởi chất sang trọng hiện hữu trong mọi căn phòng của ngôi nhà. Theo đó, phòng tắm có tầm nhìn hướng biển được trang bị nội thất đến từ thương hiệu Noken, gạch lát cao cấp của Porcelanosa (châu Âu) có khả năng chống thấm nước gấp 5 lần thông thường.

Ngoài ra, mỗi dinh thự The Coral còn sở hữu bể bơi vô cực rộng 100 m2, được lát bằng gạch mosaic gốm tráng men 7 ánh sắc carrera sky, xóa khoảng cách giữa biển và không gian nội khu.

Hồ bơi vô cực tại dinh thự The Coral. Ảnh: KDI Holdings

Hồ bơi vô cực tại dinh thự The Coral. Ảnh: KDI Holdings

Quách Thái Công là nhà thiết kế người Đức gốc Việt, sở hữu công ty nội thất riêng, từng đạt nhiều giải thưởng trong ngành. Ông được biết đến với vai trò là người có nhiều hiểu biết về kiến trúc và nội thất cao cấp.

Quần thể nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang tọa lạc tại khu vực Bãi Tiên, cực Bắc của vịnh Nha Trang. Dự án thừa hưởng lợi thế lưng tựa núi Tiên Cô, mặt chạm biển Đông, đồng thời nằm kề cận dự án tái sinh san hô đỏ quý hiếm rộng 28 ha do Viện Hải Dương học chủ trì.

Dinh thự tại dự được bao bọc bởi hệ thống tiện ích cao cấp như hồ lagoon khoáng nóng mặt biển rộng 4.000 m2, spa hang đá, công viên san hô, bến du thuyền... cùng tiêu chuẩn dịch vụ redlevel (hệ thống dịch vụ dành cho khách hàng được xếp hạng VVIP của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts).

The Coral Artistry thuộc bộ sưu tập The Coral Special Editions vừa được chủ đầu tư KDI Holdings ra mắt, kỳ vọng mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng mới cho giới thượng lưu.

Hoàng Khải

Post a Comment

Previous Post Next Post