Tiềm năng căn hộ du lịch trải nghiệm tại trung tâm Quy Nhơn

Các sản phẩm căn hộ du lịch trải nghiệm đang tỏa hấp lực với nhà đầu tư khi phát triển dựa trên sự thấu hiểu thị trường và xu hướng du lịch.

Ngành du lịch Việt Nam đang có sự phục hồi mạnh mẽ. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, lượng khách du lịch nội địa 6 tháng đầu năm 2022 đã đạt 60,8 triệu lượt. Riêng trong tháng 6 vừa qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 236.000 lượt, tăng 36,8% so với tháng 5.

Trong đó, Bình Định là địa phương thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước, đặc biệt những người yêu thích du lịch trải nghiệm, nhờ thiên nhiên nguyên sơ, bãi biển đẹp, văn hoá phong phú, ẩm thực địa phương đa dạng. Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, tỉnh đón gần 2,27 triệu lượt khách du lịch, tăng 92,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó khách quốc tế ước đạt trên 24.000 lượt; khách nội địa ước đạt trên 2,25 triệu lượt.

Quy Nhơn phát triển du lịch nhờ lợi thế về thiên nhiên nguyên sơ, nhiều bãi biển đẹp. Ảnh: Shutterstock

Quy Nhơn phát triển du lịch nhờ lợi thế về thiên nhiên nguyên sơ, nhiều bãi biển đẹp. Ảnh: Shutterstock

Đón đầu tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Quy Nhơn - Bình Định, một số tập đoàn bất động sản đang tập trung đầu tư vào thị trường giàu tiềm năng này với các dự án quy mô, kỳ vọng đưa vùng đất duyên hải miền Trung trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

Nhiều nhà đầu tư cá nhân cũng hướng dòng vốn nhàn rỗi vào Quy Nhơn, trong đó dòng sản phẩm căn hộ du lịch trải nghiệm đang được quan tâm. Anh Nguyễn Minh Đăng (giám đốc doanh nghiệp, nhà đầu tư) cho biết đang có ý định đầu tư vào căn hộ du lịch nằm tại khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có vị trí thuận tiện di chuyển và hệ tiện ích hiện đại. Theo anh Đăng, các yếu tố này sẽ giúp tăng sức hút đối với thế hệ du khách Millennials, là tập khách hàng có mức chi tiêu du lịch đáng kể và yêu thích các kỳ nghỉ mang tính trải nghiệm.

Đặc biệt, bất động sản nghỉ dưỡng ở khu vực trung tâm được xem là "hàng hiếm", không chỉ mang đến giá trị đầu tư mà còn giúp chủ nhân khẳng định vị thế của mình.

Tại khu vực trung tâm thành phố biển, Cadia Quy Nhon thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây được đánh giá là dự án tiềm năng, thoả mãn nhiều tiêu chí mà nhà đầu tư đặt ra. Dự án do Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty) là đơn vị phát triển dự án.

Cadia Quy Nhon tọa lạc tại số 1 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay giao lộ 5 trục đường lớn nhất thành phố là An Dương Vương - Xuân Diệu - Nguyễn Tất Thành - Diên Hồng - Ngô Mây. Với vị trí này, chủ đầu tư kỳ vọng tạo dựng một biểu tượng mới của Quy Nhơn, mang lại niềm tự hào và cảm hứng cho người dân địa phương và du khách.

Cadia Quy Nhon sở hữu tầm nhìn hướng biển, kiến tạo không gian sống biển trong lòng phố. Ảnh phối cảnh: Phát Đạt Realty

Cadia Quy Nhon sở hữu tầm nhìn hướng biển, kiến tạo không gian sống "biển trong lòng phố". Ảnh phối cảnh: Phát Đạt Realty

"Từ sự thấu hiểu thị hiếu và xu hướng du lịch của thế hệ Millennials, chúng tôi phát triển dự án với hệ tiện ích độc đáo nhằm mang đến những dấu ấn trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Theo quy hoạch, một đường hầm kết nối giữa Cadia Quy Nhon và clubhouse trên bờ biển sẽ xuất hiện tại quảng trường trung tâm thành phố", đại diện Phát Đạt Realty cho biết.

Ngoài ra, hàng loạt tiện ích tại Cadia Quy Nhon còn mang tới phong cách tận hưởng kỳ nghỉ năng động, đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Đây là nơi cư dân có thể tham gia các buổi tiệc tùng và gặp gỡ bạn bè, đối tác tại rooftop bar, thưởng thức món ngon ở nhà hàng sang trọng, ngâm mình trong hồ bơi và ngắm nhìn toàn cảnh biển. Dự án còn trang bị khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghị lớn... để phục vụ các nhu cầu khác nhau.

Dự án còn mang dấu ấn quốc tế khi được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Centara Hotels & Resorts - đơn vị đang tiếp quản 89 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại các điểm đến nổi tiếng châu Á như Centara Reserve Samui, Centara Grand Island Resort & Spa Maldives, Maikhao Dream Villa Resort & Spa...

Từ dự án, du khách thuận tiện di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, tìm hiểu không gian văn hóa địa phương, khám phá 41 làng nghề truyền thống và nhiều di tích lịch sử của Quy Nhơn.

Đối với toàn cảnh thị trường du lịch, nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, dự án của Phát Đạt được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn cung không gian lưu trú đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng tầm du lịch địa phương.

"Sự kết hợp của những thương hiệu danh tiếng trong ngành bất động sản, du lịch, xây dựng sẽ là bảo chứng cho thành công của dự án trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như thu hút du khách, mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post