Tiêu chuẩn bàn giao nội thất chuẩn quốc tế của Masterise Waterfront

Hà NộiThiết kế bên ngoài và nội thất bàn giao bên trong căn hộ Masterise Waterfront được đảm bảo chất lượng từ nhiều đối tác uy tín thế giới.

Tổng thể kiến trúc bên ngoài của dự án Masterise Waterfront có sự tham gia của nhiều đối tác nổi tiếng thế giới như Tange Associates - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị đến từ Nhật Bản; Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao và Belt Collins - công ty tư vấn thiết kế cảnh quan và quy hoạch đến từ Mỹ.

Không gian nội thất bên trong căn hộ Masterise Waterfront. Ảnh: Masterise Homes

Không gian nội thất bên trong căn hộ Masterise Waterfront. Ảnh: Masterise Homes

Với thiết kế hiện đại, đề cao trải nghiệm người dùng, các căn hộ tại dự án sở hữu hệ cửa kính Low E cao cấp cùng lan can kính rộng mở, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm năng lượng, tối ưu lợi ích từ ánh sáng tự nhiên. Từ ban công cho tới phòng ngủ, hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần 2,95m đem đến tầm nhìn toàn cảnh ra biển hồ hay tiện ích nội khu đậm chất nghệ thuật - khu vực sở hữu hệ cảnh quan lấy cảm hứng từ 8 bức tranh của danh họa Van Gogh.

Hệ cửa kính cao cấp sát trần mang đến tầm nhìn thoáng đãng. Ảnh: Masterise Homes

Hệ cửa kính cao cấp sát trần mang đến tầm nhìn thoáng đãng. Ảnh: Masterise Homes

Ngoài ra, trang thiết bị nội thất bên trong cũng được Masterise Homes lựa chọn tỉ mỉ cho từng căn hộ để phù hợp với khí hậu và môi trường miền Bắc. Bên cạnh hệ thống điều hòa âm trần Daikin, mỗi căn hộ được trang bị sàn gỗ cao cấp với khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao giúp hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Màu sắc nhã nhặn của sàn gỗ cũng là yếu tố giúp "mở rộng" không gian phòng, đem đến trải nghiệm sang trọng và ấm cúng trong mùa đông đặc trưng của thủ đô.

Sàn gỗ cao cấp làm nổi bật không gian căn hộ. Ảnh: Masterise Homes

Sàn gỗ cao cấp làm nổi bật không gian căn hộ. Ảnh: Masterise Homes

Đối với không gian bếp, Hafele là thương hiệu được lựa chọn cho hạng mục hệ thống thiết bị bếp. Đơn vị này đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao cho từng thiết bị với vật liệu chắc chắn, bền bỉ với thời gian, đầy đủ công năng và đặc biệt an toàn cho căn bếp. Hafele có gần 100 năm kinh nghiệm và là đối tác chiến lược của chuỗi khách sạn toàn cầu như A&O Hotel, Fragrance Group hay InterContinental Hotel Group.

Trong phòng tắm và phòng vệ sinh, mỗi căn hộ Masteri Waterfront cũng được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh của Kohler, thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp từ Mỹ. Bên cạnh thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế bằng đá cẩm thạch sáng màu, hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler được bố trí với công nghệ diệt khuẩn, chống đọng nước sẽ đem lại không gian hiện đại và sạch sẽ tối đa.

"Các căn hộ Masteri Waterfront sở hữu tiêu chuẩn quốc tế từ thiết kế bên ngoài và nội thất bàn giao bên trong, đem đến trải nghiệm sống thượng lưu và tinh tế cho mỗi chủ nhân", đại diện đơn vị phát triển nhấn mạnh.

Không gian bếp mở, hiện đại với các thiết bị cao cấp từ Hafele. Ảnh: Masterise Homes

Không gian bếp mở, hiện đại với các thiết bị cao cấp từ Hafele. Ảnh: Masterise Homes

Những năm gần đây, người Việt ngày càng quan tâm tới chất lượng của nội thất trong căn nhà. Số liệu từ TradeEconomy cho thấy tổng giá trị của nội thất nhập khẩu vào Việt Nam giai đoạn 2018 - 2020 chứng kiến mức tăng nhảy vọt, từ hơn 90 triệu USD năm 2018 tới hơn 241 triệu USD năm 2020. Trong đó, chỉ tính riêng nội thất nhà bếp, theo số liệu từ Volza, năm 2021 có hơn 2300 lô hàng được nhập khẩu vào Việt Nam.

Tiêu chuẩn về nội thất, đặc biệt là nhu cầu về thiết bị nội thất nhập khẩu của người Việt đã và đang gia tăng đáng kể. Điều này thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản nâng tiêu chuẩn bàn giao của các dự án đặc biệt ở phân khúc cao cấp.

Diệp Anh

Từ ngày 1/8, khách hàng ký hợp đồng mua bán thành công các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront sẽ nhận nhiều ưu đãi đến từ Masterise Homes bao gồm gói quà tặng trị giá tới 70 triệu đồng, hỗ trợ phí quản lý 36 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 22 tháng. Đặc biệt, khách hàng thanh toán từ 10% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán trong thời gian này. Chương trình áp dụng có điều kiện.
Tìm hiểu thông tin thêm về dự án Masteri Waterfront:
- Địa chỉ nhà mẫu: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 02839159159
- Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront/

Post a Comment

Previous Post Next Post