Tổ hợp tiện ích xanh tại đại đô thị biển Vinhomes

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire gây chú ý khi sở hữu “hệ sinh thái xanh” đẳng cấp phía Đông Hà Nội.

Nhu cầu bất động sản xanh tại các thành phố lớn ở Mỹ, châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang tăng mạnh, theo Báo cáo Impacts của Savills vừa công bố. Xu hướng này ở Việt Nam cũng ngày càng rõ nét, khi các đại đô thị có ưu thế vượt trội về không gian xanh, môi trường sống liên tục lọt top các dự án dẫn đầu được săn tìm.

Ở Hà Nội, các dự án của Vinhomes luôn nằm trong top đầu về diện tích cây xanh, mặt nước cùng mật độ xây dựng ở mức thấp nhất thị trường. Đây chính là "chìa khóa" tạo nên thành công của hàng loạt đại đô thị mang thương hiệu này. Mới đây nhất, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng gây chú ý với nhiều tiện ích xanh lớn.

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đã vận hành, đảm nhiệm vai trò điều hòa không khí cho cả khu vực. Ảnh: Vinhomes

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đã vận hành, đảm nhiệm vai trò điều hòa không khí cho cả khu vực. Ảnh: Vinhomes

Mảnh ghép nổi bật nhất của đại đô thị chính là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, quy mô lên tới 18 ha. Nơi đây được Vinhomes ví von như một ốc đảo nhiệt đới bao quanh là biển khơi, trung tâm là ngọn núi Hoàng Gia cao 30m. Quanh khu vực này là hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna diện tích 9,3 ha, vừa tạo tầm nhìn "triệu đô", vừa đóng vai trò như một chiếc "máy điều hòa" cung cấp không khí mát lành, tinh khiết mỗi ngày.

Royal Wave Park là một trong những hạng mục đầu tiên khai trương ngay từ khi đại đô thị biển ra mắt. Điều này cũng đồng nghĩa ngay khi gia nhập vào cộng đồng cư dân tại đại đô thị, mọi người đều được thừa hưởng ngay đặc quyền sống nghỉ dưỡng giữa resort biển phong cách 5 sao. Cùng với đó, những tiện ích khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng như Công viên ven kênh Silk Park dài tới 2,6 km hay Công viên trung tâm Empire Park rộng tới 7,5 ha dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm nay.

Hệ thống các tiện ích khác trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng đang gấp rút được xây dựng. Ảnh: Vinhomes

Hệ thống các tiện ích khác trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng đang gấp rút được xây dựng. Ảnh: Vinhomes

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn có cả hệ thống tiện ích giúp chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Khi tích hợp với giai đoạn 1, siêu quần thể đô thị biển sở hữu tới hơn 1.000 tiện ích chung. Trong đó, mạng lưới các sân vận động được xây dựng dày đặc, với đầy đủ các bộ môn thể thao cho tới bể bơi, sân tập gym, yoga, tập thiền; đường chạy bộ... giúp cư dân có cơ hội vận động mọi lúc, mọi nơi. Trẻ em cũng được dành riêng sân chơi được thiết kế theo các chủ đề khác nhau, giúp khai mở trí tò mò, tinh thần khám phá.

Bất động sản thấp tầng ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện

Bất động sản thấp tầng ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện. Ảnh: Vinhomes

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng được trang bị nhiều tiện ích cho lối sống xanh bền vững. Theo định hướng tương lai, 100% phương tiện di chuyển trong lòng đại đô thị sẽ là những chiếc xe điện. Trước mắt, mọi nhu cầu di chuyển đã có thể được phục vụ ngay bởi xe buýt điện VinBus, với 8 tuyến kết nối với trung tâm Hà Nội. Khách hàng mua nhà cũng được chủ đầu tư dành ưu đãi để sở hữu những chiếc ô tô điện VinFast.

Khi tích hợp với giai đoạn 1, dự án có sự hiện diện của 3 tòa tháp văn phòng, trong đó nổi bật là TechnoPark Tower. Đây là một trong số các công trình hiếm hoi ở Việt Nam đã chính thức đạt chứng chỉ Công trình xanh LEED Platinum phiên bản V4khắt khe. Ngoài ra, trong thời gian tới, hệ thống trường Vinshool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao... cũng sẽ chính thức khai trương. Với sự hội tụ của các dịch vụ chất lượng quốc tế cùng với "hệ sinh thái xanh" toàn diện, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ tiếp tục giữ được vị thế trên thị trường.

Yên Chi

Vinhomes đưa ra chính sách bán hàng: Khách hàng mua nhà phố hoặc biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDVv cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch. Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho khách hàng ký cọc từ 15/7/2022.

Post a Comment

Previous Post Next Post