Bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật nơi triền đồi Quy Nhơn

Bình ĐịnhHấp lực từ những sản phẩm bất động sản hàng hiệu sáng tạo bởi thương hiệu YOO Inspired by Starck đã dần hiện diện tại MerryLand Quy Nhơn.

YOO Inspired by Starck là thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới với 25 năm kinh nghiệm. Dự án mới nhất trong "bộ sưu tập" bất động sản hàng hiệu của thương hiệu này là phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck, tọa lạc tại "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn. Đây cũng là dự án đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.

Nhà thiết kế lừng danh Philippe Starck - người từng thiết kế căn hộ riêng của Tổng thống Pháp Francois Mitterrand tại điện Elysée, giám đốc sáng tạo toàn cầu của YOO Inspired by Starck, sẽ trực tiếp chỉ đạo thiết kế nội thất dự án.

"Khi chúng tôi giới thiệu MerryLand Quy Nhơn cho Starck và cho ông ấy thấy những gì có thể thực hiện tại thành phố bán đảo này, Starck đã đồng ý chỉ đạo dự án ngay lập tức", Rich Millar - Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương của YOO chia sẻ.

Philippe Starck - Giám đốc sáng tạo của YOO Inspired by Starck. Ảnh: YOO

Philippe Starck - Giám đốc sáng tạo của YOO Inspired by Starck. Ảnh: YOO

Ngay khi dự án khởi động, các chuyên gia cấp cao và đội ngũ thiết kế của YOO từ London đã trực tiếp đến Việt Nam làm việc cùng Tập đoàn Hưng Thịnh - chủ đầu tư dự án Merryland Quy Nhơn.

Tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp và địa thế độc đáo của bán đảo Hải Giang, đặc biệt là nơi khởi dựng phân khu, Claire Rizzi - Giám đốc thiết kế YOO bày tỏ sự bất ngờ. "Hollywood Hills có địa thế ngoạn mục. Các căn biệt thự sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với tầm view tuyệt vời", vị chuyên gia nói.

"Hãy tưởng tượng về tầm nhìn của những căn biệt thự tại đây, có biển, có núi, có hồ, cùng các loại hình giải trí, trải nghiệm cho gia đình. Ở đây có mọi thứ. Và chúng tôi thực sự phấn khích khi thực hiện dự án", ông Rich Millar nói.

Theo vị chuyên gia, Hollywood Hills sở hữu nhiều lợi thế, từ trải nghiệm đáng mong chờ, một không gian đặc sắc, một biểu tượng đậm tính di sản.

Tầm view ôm trọn mây trời và đại dương mênh mông tại Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh

Tầm view ôm trọn mây trời và đại dương mênh mông tại Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh

Nằm trên cao độ 40-100m của dải đồi trải rộng 90ha, những căn biệt thự nghệ thuật Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck hướng mình nơi vịnh biển và thung lũng phóng khoáng.

Đại diện YOO Inspired by Starck cho biết, nơi đây sẽ ghi dấu bởi hai phong cách thiết kế: cổ điển và văn hóa. "Cổ điển" ở vẻ đẹp vượt thời gian, hài hòa với đặc trưng của xứ sở nhiệt đới. "Văn hóa" lại tôn lên những dấu ấn bản địa của miền "đất võ trời văn".

Bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của giới tinh hoa. Mỗi căn biệt thự hứa hẹn như một chốn trải nghiệm độc đáo khi nằm trên sườn đồi thoai thoải. Tại đó, chủ nhân có thể ngắm nhìn trời trăng - non nước và biển cả ở nhiều góc độ.

Giới tinh hoa có thể hòa nhập vào cuộc sống thượng lưu bên bến du thuyền, trải nghiệm tại sân golf 18 lỗ MerryLand Golf Club do huyền thoại Greg Norman thiết kế, hay thưởng thức ẩm thực hạng sang tại nhà hàng All Day Dining...

Đặc quyền bến du thuyền tại MerryLand Quy Nhơn. Ảnh: Hưng Thịnh

Đặc quyền bến du thuyền tại MerryLand Quy Nhơn. Ảnh: Hưng Thịnh

Những trải nghiệm của cư dân còn được làm đầy khi bước xuống thung lũng là nơi hiện diện phân khu Bizhouse Canal District - "vương quốc không ngủ" của toàn dự án.

"Với bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck, từ đây, một kỷ nguyên mới của bất động sản hàng hiệu sẽ 'gõ cửa' thành phố biển Quy Nhơn, với dấu ấn thiết kế từ YOO Inspired by Starck trứ danh lần đầu tiên tại Việt Nam", đại diện Hưng Thịnh mô tả.

YOO Montreal - dự án của YOO Inspired by Starck tại Canada. Ảnh: YOO

YOO Montreal - dự án của YOO Inspired by Starck tại Canada. Ảnh: YOO

YOO Inspired by Starck cũng là thương hiệu đứng sau thành công của YOO Montreal (Canada) và Sapphire Residences (Colombo) hay KHUN by YOO (Thái Lan) cùng 33 dự án nổi tiếng toàn cầu khác.

Trong đó, YOO Montreal là một trong những địa chỉ được săn lùng nhiều nhất tại Montreal (Canada). Khu dân cư phức hợp này nổi bật với vẻ đẹp lộng lẫy của kiến trúc, kết hợp hài hòa cùng lịch sử của một khu phố sôi động.

Bên cạnh đó, khu căn hộ Sapphire Residences biến cuộc sống hàng ngày trở thành một chuỗi trải nghiệm. Dự án có sự giao thoa giữa không gian, ánh sáng cùng lối thiết kế và kiến trúc thanh lịch với dịch vụ 5 sao.

Tại Thái Lan, dự án KHUN by YOO nằm tại trung tâm của Thong Lor - khu phố sầm uất nhất Bangkok đã thiết lập chuẩn mới về bất động sản hàng hiệu tại đây. Dự án trở thành nơi an cư của những cư dân giàu có, những tên tuổi nổi tiếng xứ chùa vàng.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post