Charm Resort Hồ Tràm được mở rộng quy mô lên 50 ha

Bà Rịa - Vũng TàuCharm Group đã nâng quy mô Charm Resort Hồ Tràm, đồng thời thêm chiều dài đường bờ biển.

Mở rộng quy mô, nâng tầm tiện ích

Đại diện Tập đoàn Charm Group cho biết đã thu mua thêm quỹ đất mặt tiền biển và sáp nhập vào dự án Charm Resort Hồ Tràm, nâng tổng quy mô từ 40 ha lên 50ha. Đồng thời đường bờ biển mặt tiền cũng được kéo dài thêm từ 3 km lên 4 km.

Ảnh phối cảnh tổ hợp nghỉ dưỡng Charm resort Hồ Tràm dọc đường bờ biển tại Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

Ảnh phối cảnh tổ hợp nghỉ dưỡng Charm resort Hồ Tràm dọc đường bờ biển tại Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

Việc mở rộng quy mô diện tích đã giúp Charm Resort Hồ Tràm trở thành một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô và có đường bãi biển dài nhất, chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền biển toàn khu vực. Điều này giúp toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, căn hộ nghỉ dưỡng đến biệt thự biển của toàn dự án đều có hướng nhìn bao trọn vịnh biển tại Hồ Tràm. Đây cũng là một trong những nơi có bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do kênh truyền hình CNN (Mỹ) bình chọn.

Bên cạnh đó, Charm Group còn chú trọng đầu tư và phát triển mô hình "tất cả trong một" (all-in-one) lên tầm cao mới với đa dạng tiện ích và loại hình dịch vụ khác nhau, nhằm đáp ứng tốt và phục vụ trọn vẹn hơn cho khách hàng đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Tính nghệ thuật và bền vững ở mỗi phân kỳ

Đại diện Charm Group cho biết, mỗi phân kỳ triển khai thuộc Charm Resort Hồ Tràm sẽ gắn liền với một biểu tượng. Phân kỳ đầu tiên được định vị trở thành biểu tượng wellness resort (nghỉ dưỡng sức khỏe) - là nơi chăm sóc, trị liệu sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp tại Việt Nam. Điểm nhấn của phân kỳ này là trung tâm chăm sóc sức khỏe (Wellness Center) với 9 phân khu có thiết kế xa hoa, cùng nhiều liệu trình trị liệu cao cấp do Tập đoàn Goco Hospitality danh tiếng thế giới trong ngành chăm sóc sức khỏe vận hành.

Ảnh phối cảnh Charm resort Hồ Tràm. Ảnh. Charm Group

Phối cảnh Charm resort Hồ Tràm. Ảnh. Charm Group

Phân kỳ tiếp theo của dự án được định hướng xây dựng và phát triển trở thành biểu tượng thương mại, giải trí hàng đầu khu vực phía Nam, hứa hẹn mang đến một "Hồ Tràm không ngủ" cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Với động thái mở rộng quỹ đất, mạnh tay đầu tư chất lượng sản phẩm, Charm Group đã khẳng định được năng lực tài chính và quyết tâm tạo ra những biểu tượng nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô lớn. Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá hội tụ các yếu tố để thu hút và đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều du khách, góp phần gia tăng sức hút du lịch cho Việt Nam nói chung và Hồ Tràm nói riêng.

Hợp tác cùng các thương hiệu danh tiếng

Nhằm đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp nhất cho khách hàng, chủ đầu tư Charm Resort Hồ Tràm đã hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng cho việc phát triển vận hành và quản lý dự án. Trong đó, có thể kể đến như Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sẽ quản lý, vận hành hơn 1086 căn hộ biển và 90 căn villa tại phân khu đầu tiên.

Phối cảnh phân khu căn hộ biển và villa trong dự án. Ảnh. Charm Group

Phối cảnh phân khu căn hộ biển và villa trong dự án. Ảnh. Charm Group

Bên cạnh đó, đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự hợp tác cùng thương hiệu Goco Hospitality - tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, với hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Đây là thương hiệu quen thuộc của giới thượng lưu và hoàng gia trên thế giới với các dịch vụ xa xỉ.

Đại diện Charm Group chia sẻ, việc hợp tác với các thương hiệu quốc tế là chiến lược giúp Charm Resort Hồ Tràm có thể ghi được dấu ấn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe hiện vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

"Chúng tôi kỳ vọng xây dựng Charm Resort Hồ Tràm thành dự án nghỉ dưỡng giải trí trị liệu đẳng cấp bậc nhất Hồ Tràm. Chính vì vậy, Charm Group đã rất cân nhắc trong việc lựa chọn nhà thầu, đối tác vận hành, đối tác phát triển Wellness Center... Chúng tôi tin rằng, trong nhiều năm nữa, dự án vẫn giữ nguyên giá trị của một tổ hợp mang tính biểu tượng gắn liền với sự sang trọng, đẳng cấp", bà Liêu Thị Phượng, Tổng giám đốc Charm Group nhấn mạnh.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post