Dự án bất động sản Việt đầu tiên có trung tâm y học tái tạo

Tòa tháp Shizen Nami sở hữu trung tâm y học hiện đại quy mô hơn 2.000 m2, tổng vốn đầu tư hơn 20 triệu USD.

Dự án căn hộ biển Shizen Nami vừa ra mắt sở hữu tổ hợp chăm sóc sức khỏe chủ động ứng dụng y học hiện đại và quy mô. Trong đó, điểm nhấn là trung tâm y học tái tạo AAA Intelligent Health rộng hơn 2.000m2, nằm ngay trong tòa tháp. Hiện ở thị trường Việt Nam, đây là dự án bất động sản đầu tiên được phát triển trung tâm y học tái tạo trong nội khu.

Theo chủ đầu tư, bên cạnh việc xây dựng môi trường sống trong lành, các tiện ích chăm sóc sức khỏe giúp thanh lọc cơ thể, chế độ dinh dưỡng khoa học, việc chủ động quan sát sức khỏe từ bên trong và ứng dụng tầm soát bằng công nghệ hiện đại giúp kiểm soát các nguy cơ là điều quan trọng để nâng cao chất lượng sống. Trung tâm y học tái tạo AAA Intelligent Health được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, nâng chuẩn sống cho cư dân.

Shizen Nami là dự án tích hợp trung tâm y học tái tạo đầu tiên tại Đà Nẵng.

Shizen Nami là dự án tích hợp trung tâm y học tái tạo đầu tiên tại Đà Nẵng. Ảnh: Gotec Land

Theo đó, AAA Intelligent Health dự kiến cung cấp các liệu pháp y học tái tạo với ứng dụng tế bào gốc trong điều trị sức khỏe và bệnh lý khác nhau. Tất cả được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế StemCells 21 - một trung tâm quy mô lớn tại châu Á trong ứng dụng liệu pháp tế bào gốc, y học tái tạo và cũng là điểm đến chăm sóc sức khỏe định kỳ của các chính khách, ngôi sao, cầu thủ bóng đá tên tuổi hàng đầu thế giới.

Hiện nay, liệu pháp tế bào gốc được chứng minh khi không chỉ được ứng dụng trong làm đẹp thẩm mỹ, mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý như tiểu đường, đột quỵ, suy thận, xơ gan, mắt, xương khớp, cột sống - đĩa đệm, béo phì, trẻ hóa và ung thư... Không những vậy, y học tái tạo ứng dụng liệu pháp tế bào gốc còn giúp nâng cao tình trạng sức khỏe chủ động và hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống.

Y học tái tạo hướng tới những liệu pháp cá nhân hóa nhằm gia tăng hiệu quả chữa trị cho người bệnh. Nguồn ảnh : StemCells 21

Y học tái tạo hướng tới những liệu pháp cá nhân hóa nhằm gia tăng hiệu quả chữa trị cho người bệnh. Ảnh: StemCells 21

Theo báo cáo từ StemCells 21, cứ 855 bệnh nhân điều trị tại trung tâm, 89% sẽ được cải thiện đáng kể trong quá trình điều trị viêm xương khớp bằng liệu pháp tế bào gốc, tăng sinh phát triển sụn, giảm đau, cải thiện khả năng đi lại, 11% có cải thiện một phần.

Ngoài ra, với nhóm khách hàng có tiền sử tiểu đường điều trị bằng liệu pháp tế bào gốc, cứ 522 khách hàng, có 63% được cải thiện đáng kể, 37% hiệu quả một phần. Nhóm khách hàng mắc bệnh tim cũng cho thấy hiệu quả đáng kể lên đến 72% trong việc cải thiện phân suất tống máu EF %, giảm giữ nước và cải thiện khả năng hoạt động thể lực.

Theo đại diện chủ đầu tư, các chương trình chăm sóc sức khỏe chủ động toàn diện tại trung tâm AAA Intelligent Health dự kiến được tư vấn, giám sát và vận hành bởi nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y học chính xác và y học tái tạo đến từ Thái Lan, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sĩ...

Chủ đầu tư cho biết, để chuẩn bị cho quá trình đi vào hoạt động vào quý I/2024, đội ngũ hơn 15 chuyên gia của trung tâm được cử sang Mỹ để đào tạo và chuyển giao công nghệ bước đầu. Dự kiến quá trình này kéo dài trong 6 tháng và các chuyên gia sẽ được luân chuyển đào tạo tại các quốc gia châu Âu và Mỹ khác.

Trung tâm AAA Intelligent Health có tổng mức đầu tư hơn 20 triệu USD.

Trung tâm AAA Intelligent Health có tổng mức đầu tư hơn 20 triệu USD. Ảnh: Gotec Land

"Không chỉ tiên phong phát triển dòng sản phẩm bất động sản khác biệt, chúng tôi còn hướng tới định hình một phong cách sống hiện đại, văn minh cho những cư dân trong tương lai", đại diện Gotec Land chia sẻ.

Dự kiến khi đi vào vận hành, dự án sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch cư trú và sử dụng các dịch vụ tại trung tâm y học tái tạo AAA Intelligent Health. Đồng thời, với lợi thế thiên nhiên của vịnh Đà Nẵng, Shizen Nami cũng được kỳ vọng sẽ góp phần mở đường cho ngành du lịch y tế, trở thành điểm đến hấp dẫn trên thế giới trong thời gian tới.

Tâm Anh

Post a Comment

Previous Post Next Post