'Filmore Development tìm hướng đi mới cho bất động sản hạng sang'

Ông Andy Han - Tổng giám đốc Filmore Development - chia sẻ về các phương thức tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Filmore.

Filmore Development là một trong những "tân binh" của thị trường bất động sản. Tổng giám đốc doanh nghiệp này đã chia sẻ về hành trình tìm kiếm và xây dựng những giá trị khác biệt cho các sản phẩm của thương hiệu.

- Ông đánh giá như thế nào về sự thay đổi của thị trường bất động sản Việt Nam trong những năm qua?

- Thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là mảng dự án dân cư, thay đổi rất nhanh trong 10 năm qua, từ chuyện người nước ngoài được phép mua căn hộ đến thay đổi trong lối sống và làm việc của chúng ta do tác động của đại dịch. Việc phát triển sản phẩm nhà ở đang đứng trước rất nhiều yêu cầu mới về hoạch định không gian, thiết kế cảnh quan, bố trí căn hộ, xây dựng hệ tiện ích, quản lý - vận hành bất động sản...

- Trong bối cảnh đó, là một tên tuổi mới gia nhập, đâu sẽ là lợi thế cạnh tranh của Filmore Development?

- Filmore Development hiểu rất rõ uy tín, niềm tin cần phải được xây dựng qua thời gian và bằng những kết quả cụ thể. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một nhà phát triển bất động sản được tín nhiệm, có cam kết dài hạn và có mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Bởi vậy, Filmore đang tập trung cho dự án đầu tay tại Đà Nẵng. Tại đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn về những khu căn hộ hạng sang, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có quyền sở hữu lâu dài, tọa lạc trên khu vực ven sông thuộc trung tâm thành phố và có chiến lược phát triển phù hợp cho cả mục tiêu mua để ở và đầu tư. Do đó, Filmore Development phát triển 206 căn hộ thuộc phân khúc này.

Ông Andy Han - Tổng giám đốc của Filmore Development. Ảnh: Filmore Development

Ông Andy Han - Tổng giám đốc của Filmore Development. Ảnh: Filmore Development

- Filmore Development sẽ mang đến những gì cho dự án đầu tay?

- Chúng tôi mang đến đây một không gian sống được thiết kế phù hợp với yêu cầu của cư dân thế hệ mới về tính thuận tiện cao, an ninh đa tầng để đảm bảo sự riêng tư, chất lượng thi công được quản lý nghiêm ngặt, nguyên vật liệu xây dựng và trang thiết bị cho hệ tiện ích đều từ các thương hiệu uy tín, có công nghệ mới nhất toàn cầu. Đó là một không gian sống để gia tăng sự thịnh vượng cho cư dân.

Là một nhà phát triển dự án có trách nhiệm, ngay khi tiếp cận quỹ đất, chúng tôi đã hình dung về sẽ triển khai một khu căn hộ góp phần làm đẹp cảnh quan ven sông Hàn, khu vực cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Chúng tôi muốn tạo nên một kiến trúc mang tính biểu tượng, hòa hợp với những công trình trọng điểm đã có xung quanh như công viên APEC, quảng trường Bạch Đằng... để khiến bức tranh đô thị sinh động hơn. Chọn chủ đề "Cá chép hóa rồng" làm cảm hứng chính là một nỗ lực của chúng tôi trong việc truyền linh hồn cho dự án và từ đó, có thể tạo nên một kiến trúc có diện mạo đặc sắc tại Việt Nam.

- Vậy việc đảm bảo và kiểm soát chất lượng đã được triển khai tại dự án ra sao?

- Chúng tôi đã mời các đối tác có năng lực và uy tín cao trong từng lĩnh vực thông qua một quá trình lựa chọn và đánh giá rất nghiêm khắc. Các đối tác đều phải chứng minh được năng lực để thực thi đúng kỳ vọng của chúng tôi.

Với hầu hết dự án từng tham gia phát triển, tôi đều mua một căn hộ để có thể trực tiếp trải nghiệm về giá trị thiết kế, chất lượng thi công và phương pháp vận hành trong tư cách là một khách hàng, một cư dân. Tôi trực tiếp kiểm tra quá trình thực hiện từng căn trong 206 căn hộ của dự án để đảm bảo rằng tất cả đều không có nhược điểm.

Hướng nhìn trực diện sông Hàn và cầu Rồng tại dự án The Filmore Danang. Ảnh phối cảnh: Filmore Development

Hướng nhìn trực diện sông Hàn và cầu Rồng tại dự án The Filmore Da Nang. Ảnh phối cảnh: Filmore Development

- Đâu là những điểm nổi bật của dự án này, thưa ông?

- Trong các ưu thế của The Filmore Da Nang, việc ứng dụng prop-tech cũng là một phần nổi bật. Chúng tôi không chỉ trang bị các thiết bị thông minh cho từng căn hộ, mà còn mang đến giải pháp công nghệ cao cho toàn bộ không gian sống.

Cư dân không phải cầm quá nhiều loại thẻ, ngay cả cũng ít phải chạm tay hơn, bởi chúng tôi ứng dụng những công nghệ tối ưu trên thị trường hiện nay. Phí sử dụng dịch vụ, phí quản lý và ngay cả phí đậu xe cũng được tích hợp vào các phương thức thanh toán qua điện thoại hay thẻ tín dụng. Khi có khách đến thăm, chủ nhà chỉ cần cung cấp mã QR để khách tự vào và đậu xe mà không cần mất thời gian khai báo ở lễ tân hay xuống tận nơi đón.

Để sử dụng các tiện ích như thiết bị phòng gym, phòng khánh tiết..., cư dân cũng chỉ cần dùng ứng dụng điện thoại riêng để đặt chỗ hoặc kiểm tra còn trống chỗ không và khi nào họ có thể sử dụng mà không tốn thời gian chờ đợi.

Bên cạnh đó, chăm sóc sức khỏe toàn diện cũng là phần được chú trọng. Chúng tôi hiểu rằng chỉ khi cư dân mạnh khỏe, họ mới hạnh phúc và như vậy, không gian sống do Filmore Development tạo dựng mới thực sự có giá trị trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn những trang thiết bị tốt nhất thị trường hiện nay để cư dân có thể cải thiện từ hình thể đến sức khỏe.

Hồ bơi nước ấm trên không với tầm nhìn 360 độ dành riêng cho cư dân của The Filmore Da Nang. Ảnh phối cảnh: Filmore Development

Hồ bơi nước ấm trên không với tầm nhìn 360 độ dành riêng cho cư dân của The Filmore Da Nang. Ảnh phối cảnh: Filmore Development

Trên tầng thượng của tòa nhà có hồ bơi vô cực với tầm nhìn rộng mở, chủ đầu tư trang bị hệ thống giữ nước ấm ở nhiệt độ phù hợp để dù mùa hè hay mùa đông cư dân đều có thể sử dụng. Tại đây cũng được trang bị cả công nghệ Nucalm và sauna tia hồng ngoại. Đó là những công nghệ mới nhất hiện nay giúp chăm sóc sức khỏe từ thanh lọc cơ thể, nâng cao miễn dịch, giải phóng căng thẳng, giúp ngủ ngon...

- Sau The Filmore Da Nang, Filmore định hướng phát triển các dự án tiếp theo như thế nào?

- Chúng tôi thường xuyên khảo sát thị trường Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hong Kong, Italy và Anh để nắm bắt những xu hướng mới nhất của ngành bất động sản. Thời gian qua, rất nhiều nhà phát triển dự án quốc tế đã tiếp cận Filmore Development với mong muốn tìm kiếm những đối tác địa phương đáng tin cậy. Do đó, chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác quốc tế sẽ thúc đẩy chất lượng và cơ hội cho các dự án trong tương lai.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post