KDI Holdings tham vọng nâng tầm du lịch Nha Trang

Chuỗi sản phẩm và tiện ích khác biệt tại các dự án của KDI Holdings được kỳ vọng sẽ giúp Nha Trang phát triển du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Chiến lược phát triển du lịch Nha Trang

Nha Trang luôn nằm trong top điểm đến dành cho du khách nhờ lợi thế về cảnh quan biển, đảo, khí hậu ôn hòa cùng những sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc trưng mang đậm bản sắc địa phương. Theo đánh giá của các chuyên gia, sau giai đoạn dịch bệnh, tỉnh đang có nhiều tín hiệu tốt để tăng tốc phát triển, đặc biệt khi các khách sạn đã đồng loạt mở cửa; điểm vui chơi, giải trí và tham quan cũng tái khởi động và nâng cấp hệ thống.

Nhờ những nỗ lực phục hồi du lịch sau dịch, 6 tháng đầu năm, Khánh Hòa đón hơn 1 triệu lượt khách, tăng 128,6% so với cùng kỳ năm ngoái; đạt 87,2% kế hoạch năm. Trong bối cảnh khách nội địa giữ vai trò chủ lực, tỉnh tăng cường triển khai nhiều hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá, kích cầu thu hút khách du lịch.

Cụ thể, tỉnh tổ chức phát động chương trình kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và công bố bộ nhận diện du lịch Nha Trang - Khánh Hòa; tham gia xúc tiến quảng bá tại các hội chợ, hội thảo, sự kiện du lịch lớn trong nước và quốc tế; tổ chức chương trình roadshow xúc tiến điểm đến, hợp tác với các doanh nghiệp tại một số thị trường khách du lịch nội địa khác. Nha Trang còn mở rộng ứng dụng công nghệ số, truyền thông để giới thiệu những nét hấp dẫn của du lịch xứ Trầm Hương thông qua website, mạng xã hội...

Trong chương trình hành động của Chính phủ về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 vừa được ban hành, một trong những mục tiêu quan trọng nhất là đưa thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thành điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch Đông Nam Á.

Theo đó, Khánh Hòa cần tập trung phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, gồm: du lịch biển, đảo, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và du lịch di sản văn hóa gắn với bảo vệ môi trường, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa; phát triển các ngành, nghề phụ trợ và liên kết các tuyến du lịch liên vùng.

Ngoài ra, theo chương trình phát triển du lịch Việt Nam 2022 - 2026 mà Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch mới trình Thủ tướng Chính phủ, đến năm 2025, lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa dự kiến bằng 1/3 cả nước. Điều này được xem là thử thách lớn, tuy nhiên cũng là động lực để Khánh Hòa phát huy thế mạnh, thử nghiệm một số giải pháp mới để phục hồi, tái cơ cấu du lịch nhằm đa dạng hóa thị trường khách quốc tế, phát triển thêm đối tượng khách chất lượng cao, hướng đến sự phát triển bền vững.

Thực tế, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm bên các bãi biển đẹp luôn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách, phù hợp với xu hướng du lịch sau mùa dịch. Trong thời gian tới, Khánh Hòa xác định đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực để hút khách, bên cạnh các loại hình sản phẩm bổ trợ: vui chơi giải trí, du lịch thể thao, sinh thái, cộng đồng, văn hóa tâm linh...

Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm bên các bãi biển đẹp luôn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách.

Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm bên các bãi biển đẹp luôn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách.

Vega City Nha Trang góp phần nâng tầm du lịch

Đồng hành với định hướng và chiến lược phát triển du lịch của Nha Trang - Khánh Hòa, thực hiện cam kết góp phần nâng tầm giá trị du lịch tỉnh, KDI Holdings kiến tạo Vega City Nha Trang trở thành quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với quy mô gần 44ha, dự án có 3 dòng sản phẩm chính: Vega Continental Shopping Plaza - tâm điểm của đề án kinh tế đêm; Gran Meliá Nha Trang với hàng loạt đặc quyền "phiên bản giới hạn" dành riêng cho giới tinh hoa và Vega Hotels - 4 tòa khách sạn cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ông Đỗ Tuấn Anh - Tổng giám đốc KDI Holdings chia sẻ, khi điều kiện đi lại trở nên thuận lợi hơn sau đại dịch Covid 19, các hoạt động du lịch hút khách trở lại. Song song đó, tiêu chuẩn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng cũng ngày được nâng cao.

"Là một nhà phát triển bất động sản, KDI Holdings cũng luôn nỗ lực tạo nên những điểm nhấn và sự khác biệt trong các dự án du lịch nghỉ dưỡng của mình. Chúng tôi lựa chọn mô hình phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng có kết hợp nghệ thuật và giải trí để đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của những người đi du lịch", ông Tuấn Anh nói.

Vega City Nha Trang là quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển.

Vega City Nha Trang là quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển tiêu chuẩn quốc tế.

Vega City Nha Trang được đầu tư hệ sinh thái hàng trăm tiện ích như công viên san hô dưới đáy biển Vạn San Đảo, nhà hát nghệ thuật đương đại Opera, du thuyền đẳng cấp Vega Yacht, hồ khoáng nóng nhân tạo 4.000m2, spa hang đá, chuỗi nhà hàng cao cấp 5 sao Hispania Nha Trang... Chuỗi tiện ích phong phú này được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần đưa du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang lên tầm cao mới. Bên cạnh việc thúc đẩy ngành du lịch Khánh Hòa phát triển, Vega City Nha Trang còn có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế tại địa phương này.

Vega City Nha Trang được đầu tư hệ sinh thái hàng trăm tiện ích đẳng cấp.

Vega City Nha Trang được đầu tư hệ sinh thái hàng trăm tiện ích đẳng cấp.

Mới đây, Vega City Nha Trang nhận 4 đề cử cho hạng mục tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương của giải thưởng International Property Awards (IPA) 2022. Đó là khách sạn có kiến trúc tiêu biểu nhất (Hotel Architecture), khách sạn mới có thiết kế và xây dựng tiêu biểu nhất (New Hotel Construction & Design), dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất (Leisure Development) và dự án phức hợp tiêu biểu nhất (Mixed Use Development).

Đại diện Vega City Nha Trang (đứng giữa) nhận giải thưởng.

Đại diện Vega City Nha Trang (đứng giữa) nhận giải thưởng.

Theo chủ đầu tư, các shophouse tại bán đảo thương mại Vega Continental Shopping Plaza dự kiến được hoàn thành trong tháng 7 và sẽ sớm bàn giao cho khách hàng. Chuỗi 99 tiện ích được thiết kế độc quyền của dòng sản phẩm này sẽ hoàn thiện trong tháng 9/2022, hứa hẹn thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thay đổi diện mạo Nha Trang.

Cũng trong giai đoạn cuối 2022 - đầu 2023, Vega City Nha Trang sẽ đi vào hoạt động resort 6 sao đầu tiên trong khu dự án phức hợp. Lần lượt trong năm 2023 - 2024, 4 tòa khách sạn Vega Hotels cũng được hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Tâm Anh

Post a Comment

Previous Post Next Post