Nhà cấp 4 mái Thái siêu sang, không gian sống chuẩn biệt thự 5 sao

Kiểu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ trở thành mẫu nhà đáp ứng được nhiều tiêu chí của các gia đình Việt về thẩm mỹ cũng như công năng.

Nhà đẹp cấp 4 mái Thái là một trong những phong cách kiến trúc nổi bật và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

Khi xã hội ngày càng phát triển, điều kiện kinh tế cũng như mức sống của người dân cũng cao hơn thì nhu cầu về cái đẹp và đáp ứng đầy đủ tiện ích, công năng cũng được chú trọng. 

Kiểu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ trở thành mẫu nhà đáp ứng được nhiều tiêu chí của các gia đình Việt về thẩm mỹ cũng như công năng. 

Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp và sang trọng không thua kém villa. 

Ưu điểm khi xây nhà cấp 4 mái Thái 3 ngủ

Đây là sự kết hợp hoàn hảo về kiến trúc. Mẫu nhà cấp 4 truyền thống nhưng không lỗi mốt khi có thiết kế mái Thái hiện đại, thời thượng và độc đáo.

Gia chủ có thể xây dựng một cách linh động, không bị hạn chế về diện tích đất xây và khả năng tài chính. Kết cấu của một ngôi nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ thường bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp (phòng ăn), 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, và phòng vệ sinh chung được xây dựng dựa trên yêu cầu của chủ nhà. 

Kết cấu này đem đến sự tối ưu hóa cho không gian trong nhà, có đủ không gian riêng cho các thành viên, đồng thời không để bất cứ không gian nào trong nhà trở nên thừa thãi.

Dễ dàng trang trí với sân vườn, tiểu cảnh: Với điều kiện khí hậu nhiệt đới, mưa nắng quanh năm, sân vườn, tiểu cảnh đã trở thành những yếu tố được nhiều gia đình lựa chọn khi thiết kế nhà. Không chỉ giúp không gian bên ngoài nhà trở nên đẹp hơn, sân vườn, tiểu cảnh còn giúp căn nhà thoáng mát, xanh tươi và tràn đầy sức sống.

Tiết kiệm chi phí xây dựng: Một ưu điểm không thể bỏ qua nữa là mẫu nhà giúp bạn tối giản mọi chi phí cho một ngôi nhà có diện tích lớn. 

Một số mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ được thiết kế với sảnh chính đua rộng kết hợp với hệ bậc tam cấp mang đến sự thoáng đãng cho mặt tiền. Những cột vuông vức tạo nên sự mạnh mẽ và vững chãi cho ngôi nhà. Hệ thống mái nhà được thiết kế cách điệu mang đến điểm nhấn ấn tượng. Hệ mái Thái có độ dốc cao tạo nên sự cao ráo và thông thoáng cho căn nhà. Thiết kế mái Thái giật cấp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn có tính ứng dụng cao.
Nhà cấp 4 mái Thái chữ L. Hệ thống mái màu cam cháy giúp cho ngôi nhà có sự độc đáo và tạo điểm nhấn. Cửa nhà và cửa sổ cũng lấy tông màu cam cho phù hợp với mái nhà. Cách bố trí chữ L giúp mọi không gian trong nhà đều có mặt thoáng. Sân vườn, tiểu cảnh xung quanh cũng được chú trọng, tạo không gian nghỉ dưỡng đích thực cho mọi người. 

Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ giả biệt thự. Mọi đường nét và cách xây dựng đều phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận nhất định. Nội thất trong nhà được trang trí phù hợp với phong cách sang trọng. Ngôi nhà mái Thái có những khoảng “thở” hiệu quả nhờ vào các bố trí hệ cửa phụ và cửa sổ kính ở các mặt một cách hiệu quả. Những ô cửa kính đan xen với nhau giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Để công trình trở nên cuốn hút, kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống mái giật cấp nối tiếp nhau. Thiết kế với các khối mái lớn và mái nhỏ đua ra thống nhất tạo cho ngôi nhà có vẻ như cao ráo và thoáng mát hơn.

Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ kiểu cổ điển. Sự kết hợp của những vật liệu tự nhiên, bàn ghế gỗ, lan can và cửa gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà vẫn ấm áp.
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ kiểu châu Âu đẹp với mái ngói màu xanh bắt mắt, nổi bật. Màu xanh tạo ra cảm giác dễ chịu, thoải mái, dễ dàng hòa quyện vào thiên nhiên. Những đường phào chỉ chạy bao quanh nhà dễ dàng cuốn hút người nhìn, xen lẫn vào đó là hệ cửa kính để tăng khả năng lấy sáng. Bồn hoa nhỏ được trồng ở xung quanh nhà. Trong khi đó, nhờ vào việc ốp đá gạch dưới chân nên tường sẽ hạn chế việc bị ngấm nước vào bên trong. Tránh tình trạng ẩm mốc, bong tróc sơn.

Quỳnh Nga

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post