Nhiều ưu đãi cho khách mua nhà tại Rose Town Ngọc Hồi

Người mua được hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 12 tháng, thanh toán linh hoạt và nhận gói quà tặng nội thất trị giá 50 triệu đồng.

Ngày 15/10 vừa qua, chủ đầu tư dự án Rose Town Ngọc Hồi (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đã mở bán khoảng hơn 100 căn hộ tòa DV01 kèm nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi

Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 20% giá trị đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ tại tòa DV01, tiến độ thanh toán làm 7 đợt, linh hoạt thời gian nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có tình hình tài chính khác nhau.

Chủ đầu tư cũng áp dụng hỗ trợ lãi suất 0% cho món vay 65% giá trị căn hộ và không phải trả gốc trong 12 tháng. Ngân hàng tài trợ dự án và cho vay cá nhân là BIDV cũng cam kết ưu tiên cho các khách hàng vay mua căn hộ Rose Town Ngọc Hồi.

Trường hợp người mua không nhận chương trình hỗ trợ lãi suất thì sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ. Trong đó 3% chiết khấu khi thanh toán theo tiến độ thông thường và thêm 4% khi thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ.

Các căn hộ tại tòa DV01 có diện tích đa dạng từ 70 - 104m2. Ảnh phối cảnh: Xuan Mai Corp

Các căn hộ tại tòa DV01 có diện tích đa dạng từ 70 - 104m2. Ảnh phối cảnh: Xuan Mai Corp

Bên cạnh đó, 50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ cao cấp thuộc tòa DV01 trong tháng 10 sẽ nhận gói quà tặng nội thất trị giá 50 triệu đồng. Chủ đầu tư còn dành tặng thêm gói điều hòa cho căn hộ hai phòng ngủ và ba phòng ngủ trị giá 20 triệu đồng. Các khách hàng đặt mua theo nhóm từ hai căn trở lên sẽ được nhận ưu đãi thêm 10 triệu đồng cho mỗi căn hộ.

Ngoài ra, người mua còn có thêm cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà như xe Honda SH 150i trị giá 100 triệu đồng, iPhone 14 Promax 128 GB trị giá 35 triệu đồng... với tổng giá trị lên tới 194 triệu đồng.

Chủ đầu tư cho biết, các sản phẩm dự kiến bàn giao trong quý III/2023.

Ghi dấu với không gian ấn tượng và loạt tiện ích

Rose Town do Công ty cổ phần sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu kết hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuan Mai Corp) phát triển. Với lợi thế vừa là chủ đầu tư, vừa là tổng thầu thi công (EPC), Xuan Mai Corp đã tận dụng nguồn lực tài chính vững mạnh cùng những công nghệ xây dựng tiên tiến để tập trung phát triển, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng nhưng vẫn giữ vững chất lượng của từng căn hộ.

Chủ đầu tư nhấn mạnh, Rose Town mở bán khi đã xây đến phần thân của tòa nhà, rút ngắn thời gian nhận nhà cho cư dân. Ba tòa căn hộ trước đó là DV02, DV03, DV04 đều được bàn giao đúng theo tiến độ, có chất lượng tốt và hoàn thiện hồ sơ cấp sổ hồng nhanh chóng nên đều nhận được sự ủng hộ và hài lòng của cư dân.

Bể bơi cao cấp của tòa DV01. Ảnh phối cảnh: Xuan Mai Corp

Bể bơi cao cấp của tòa DV01. Ảnh phối cảnh: Xuan Mai Corp

Theo Xuan Mai Corp, tòa DV01 là tòa căn hộ cao cấp nhất tại dự án. Ngoài hệ thống ngoại thất tương tự như các tòa căn hộ khác, tòa DV01 được nâng cấp hệ thống nội thất chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Dự án sẽ bàn giao đầy đủ hệ thống trần, sàn, ánh sáng, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp như tủ bếp, bếp từ, hút mùi...

DV01 có 6 tầng để xe (ba tầng hầm và ba tầng nổi) cung cấp đủ chỗ đỗ xe máy và ôtô cho mỗi gia đình. Khu vực tầng thương mại cũng có thêm bể bơi cao cấp và các tiện ích khác như nhà hàng, siêu thị, phòng gym... hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

Quế Anh

Thông tin chi tiết liên hệ văn phòng bán hàng dự án Rose Town tại 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội.

Post a Comment

Previous Post Next Post