Nhu cầu tái tạo năng lượng mở đường cho sản phẩm wellness

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với tập luyện thể thao vừa giúp gia tăng gắn kết vừa tái tạo năng lượng đang dần trở thành xu hướng mới hiện nay.

Sự phát triển kinh tế song hành việc nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe. Các dự án bất động sản du lịch chăm sóc sức khỏe gia tăng hấp lực, phát triển thêm nhiều tiện ích mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Khu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet với nhiều tiện ích hiện đại. Ảnh: Novaland

Khu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet với nhiều tiện ích hiện đại. Ảnh: Novaland

Nhu cầu sở hữu second home nghỉ dưỡng, tăng gắn kết gia đình

Báo cáo từ Viện Sức khỏe toàn cầu cho thấy 90% chủ nhà thượng lưu chọn ưu tiên hàng đầu về sức khỏe cá nhân và các dịch vụ bất động sản cho phép họ rèn luyện sức khỏe. Những căn biệt thự nghỉ dưỡng của các tỷ phú, vận động viên siêu sao của thế giới cũng được tích hợp tiện ích để tập luyện, tái tạo năng lượng. Tay golf huyền thoại thế giới – Tiger Woods sở hữu căn biệt thự trị giá 54,4 triệu USD có hẳn sân golf rộng 3,5 mẫu Anh ngay trong khuôn viên. Ngoài ra ông còn xây dựng một sân tennis, một phòng tập gym với đầy đủ các thiết bị, bể bơi trong nhà và ngoài trời.

Biệt thự trị giá 29 triệu USD của ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan gồm 9 phòng ngủ, một sân bóng rổ tiêu chuẩn NBA, một phòng tập tạ, tích hợp bể bơi và cả một sân tennis.

Với việc gia tăng số lượng giới siêu giàu trên thế giới và cả trong nước, theo báo cáo mới nhất của Knight Frank, lượng người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 26% giai đoạn từ nay đến năm 2026, nhu cầu sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang dần thay đổi.

Trước đây, các sản phẩm nghỉ dưỡng, second home tại Việt Nam chỉ dừng ở mức trải nghiệm du lịch địa phương, thay đổi môi trường sống thì nay, khách hàng đã đòi hỏi thêm các tiện ích đặc quyền. Bên cạnh đó, những dịch vụ về y tế, chăm sóc sức khỏe cũng được đặc biệt chú ý và quan tâm. Vì nhu cầu này, nhiều thương hiệu lớn đã phát triển thêm nhiều loại hình sản phẩm mới, như second home nghỉ dưỡng gắn liền tiện ích thể thao bắt kịp xu hướng.

Mặt khác, tiềm năng phát triển của loại hình "second home thể thao" còn đến từ nguồn khách du lịch kết hợp tập luyện hoặc xem thể thao. Theo một báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường và tư vấn Allied Market Research có trụ sở tại Mỹ, du lịch thể thao toàn cầu ước tính trị giá khoảng 323 tỷ USD năm 2020 và sẽ đạt 1.800 tỷ USD vào 2030. Còn theo Tổ chức du lịch thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO), du lịch thể thao là một trong những mảng phát triển nhanh nhất trong ngành du lịch, ước tính có trị giá khoảng 800 tỷ USD trên toàn cầu.

Khu Sport Complex tại NovaWorld Phan Thiet có tổng diện tích lên tới 38,7ha. Ảnh: Novaland

Khu Sport Complex tại NovaWorld Phan Thiet có tổng diện tích lên tới 38,7ha. Ảnh: Novaland

NovaWorld Phan Thiet bt trúng tâm lý khách hàng

Tọa lạc tại TP Phan Thiết, trên qui mô 1.000ha, NovaWorld Phan Thiet với hệ tiện ích thể thao chuẩn quốc tế thích hợp để tổ chức những giải đấu thể thao hay nhu cầu du lịch thể thao của những người yêu thích vận động. Ngoài ra, với lợi thế đường bờ biển trải dài 7km, công viên biển Miami Bikini Beach 16ha, NovaWorld Phan Thiet còn là địa điểm lý tưởng cho những môn thể thao biển, các hoạt động vận động hội nhóm, thể thao ngoài trời.

Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh từ ăn uống, mua sắm đến vui chơi, giải trí của "Siêu thành phố biển" sẽ đáp ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của tất cả các thành viên trong gia đình.

Hệ tiện ích thể thao của NovaWorld Phan Thiet  thích hợp nhu cầu du lịch thể thao của những người yêu thích vận động. Ảnh: Novaland

Hệ tiện ích thể thao của NovaWorld Phan Thiet thích hợp nhu cầu du lịch thể thao của những người yêu thích vận động. Ảnh: Novaland

Được định hướng trở thành điểm đến quốc tế với hàng trăm tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe... NovaWorld Phan Thiet kiến tạo hệ tiện ích phong phú như cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon quốc tế hơn 42km, hệ thống bệnh viện, hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng chuẩn quốc tế, CitiSpa, CitiGym...

Không những thế, NovaWorld Phan Thiet cũng chứng minh tính cam kết với việc phát triển, trợ lực cho các hoạt động thể thao khi hai năm liên tục đồng hành cùng Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA .

"Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến đẳng cấp cho du khách và cộng đồng đam mê du lịch, thể thao trong nước cũng như quốc tế", đại diện Novaland chia sẻ.

Mới đây, NovaWorld Phan Thiet giới thiệu phân khu Olympic, được xem là toạ độ sức khoẻ với đa điểm chạm thể chất tiêu chuẩn quốc tế. Lấy cảm hứng từ Thế vận hội, mang ý nghĩa biểu trưng cho sự thi đua và tinh thần đoàn kết. NovaWorld Phan Thiet mong muốn mở ra một không gian sống mới, gắn kết các thành viên trong gia đình bằng nhiều hoạt động nghỉ dưỡng kết hợp thể chất.

Với quy mô 4,4ha, phân khu Olympic bao gồm 138 sản phẩm biệt thự song lập và nhà phố. Các căn biệt thự ở đây được thiết kế dựa trên phong cách Nam Mỹ phóng khoáng và lãng mạn, kết hợp giữa các khối hình học mạnh mẽ và những sắc màu tương phản, nổi bật.

Thiết kế nhà tại phân khu Olympic dựa trên phong cách Nam Mỹ phóng khoáng và lãng mạn. Ảnh: Novaland

Thiết kế nhà tại phân khu Olympic dựa trên phong cách Nam Mỹ phóng khoáng và lãng mạn. Ảnh: Novaland

Với vị trí tiếp cận Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố đẳng cấp và kề bên khu phức hợp thể thao Sport Complex hiện đại, kết hợp hệ tiện ích nội khu xanh mát, khoáng đạt, cư dân phân khu Olympic sẽ được tận hưởng các hoạt động thể thao nổi bật, tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, thưởng thức không gian nghệ thuật trong bầu không khí trong lành của miền biển, đáp ứng nhu cầu du lịch "wellness" chăm sóc sức khỏe bền vững đang lên ngôi.

Yên Chi

NovaWorld Phan Thiet đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm Second home phân khu Olympic như: thanh toán chỉ từ 20% đến khi nhận nhà, quà tặng đặc biệt Nova30 lên đến 2%... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. (Áp dụng có điều kiện).

Post a Comment

Previous Post Next Post