Đội ngũ chuyên gia quốc tế tại dự án Ixora Ho Tram by Fusion

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Ho Tram Project Company, với sự đầu tư từ Lodgis Hospitality Holdings và vận hành bởi Fusion Hotel Group.

Ixora Ho Tram by Fusion, dự án thành phần thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí The Grand Ho Tram Strip, được bảo chứng bởi nhiều yếu tố, trong đó có vai trò quan trọng của đội ngũ phát triển, xây dựng và vận hành dự án là các chuyên gia quốc tế dày dặn kinh nghiệm.

Chủ đầu tư Ho Tram Project Company là đơn vị đứng sau thành công của The Grand Ho Tram Strip - một trong những dự án đã "đánh thức" vùng đất ven biển Hồ Tràm nguyên sơ, góp phần đưa khu vực trở thành một trong những thủ phủ du lịch hấp dẫn tại miền Nam.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí của chủ đầu tư Ho Tram Project Company đã gây tiếng vang trên thị trường. Dự án ghi điểm bởi các không gian nghỉ dưỡng sang trọng thuộc cụm khách sạn 5 sao InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach; sân golf The Bluffs top đầu thế giới; casino; trung tâm giải trí cùng quần thể tiện ích đa dạng, từ chuỗi nhà hàng và quầy bar sang trọng phục vụ ẩm thực Á - Âu, đến hệ thống hồ bơi rộng lớn, công viên và khu vực dành cho trẻ em.

Đội ngũ chuyên gia quốc tế của Ixora Ho Tram by Fusion tại lễ ký kết hợp tác với các đại lý phân phối. Ảnh: Ho Tram Project Company

Đội ngũ chuyên gia quốc tế của Ixora Ho Tram by Fusion tại lễ ký kết hợp tác với các đại lý phân phối. Ảnh: Ho Tram Project Company

Với những lợi thế đó, khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí này trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Chất lượng các công trình này là minh chứng cho danh tiếng của chủ đầu tư, cũng là thước đo để khách hàng sở hữu Ixora Ho Tram by Fusion có thể an tâm khi ngôi nhà nghỉ dưỡng của mình được phát triển và xây dựng bởi đội ngũ các chuyên gia quốc tế của Ho Tram Project Company.

Từ năm 2019, với sự đầu tư dài hạn của Lodgis Hospitality Holdings vào Ho Tram Project Company, khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip được nâng cao chất lượng lên tầm đẳng cấp quốc tế, đưa dự án trở thành điểm đến của du khách toàn cầu, hấp dẫn giới đầu tư.

Nếu Lodgis Hospitality Holdings mang đến cho dự án lợi thế về nguồn đầu tư quy mô, Ho Tram Project Company tạo nên lợi thế cạnh tranh bằng kinh nghiệm phát triển và xây dựng dự án, thì Fusion Hotel Group có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành các khu nghỉ dưỡng, đảm bảo Ixora Ho Tram by Fusion là tài sản có giá trị đầu tư và nghỉ dưỡng cao.

Hình phối cảnh nội thất của dự án Ixora Ho Tram by Fusion. Ảnh: Ho Tram Project Company

Hình phối cảnh nội thất của dự án Ixora Ho Tram by Fusion. Ảnh: Ho Tram Project Company

Giữa nhiều lựa chọn trên thị trường, những khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như The Grand Ho Tram Strip nói chung và Ixora Ho Tram by Fusion nói riêng được nhiều khách hàng săn đón.

Nếu vị trí, chất lượng sản phẩm và danh tiếng chủ đầu tư, trong đó có các đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực liên quan như xây dựng, phát triển, quản lý và vận hành, là những yếu tố làm nên thành công của một dự án bất động sản, thì Ixora Ho Tram by Fusion hội tụ đủ các yếu tố đó.

Sự khác biệt của dự án thể hiện trong từng chi tiết theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là điều mà chủ đầu tư thể hiện qua các dự án đã triển khai và đưa vào vận hành.

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ condotel Ixora Ho Tram by Fusion. Ảnh: Ho Tram Project Company

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ condotel Ixora Ho Tram by Fusion. Ảnh: Ho Tram Project Company

"Khách hàng sở hữu dự án sẽ cảm thấy an tâm và tự hào khi biết rằng ngôi nhà của mình, dù là căn hộ condotel hay biệt thự, đều được chăm chút từng chút một bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế, giàu kinh nghiệm và khả năng chuyên môn cao", đại diện nhà phát triển dự án mô tả.

Không chỉ là không gian nghỉ dưỡng, với giới đầu tư, Ixora Ho Tram by Fusion còn là tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ kinh nghiệm quản lý và vận hành của Fusion Hotel Group.

Sau nhiều năm, bức tranh về quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp The Grand Ho Tram Strip đang hiện diện rõ nét hơn. Nhiều nhà đầu tư đánh giá, đây là cơ hội phù hợp để sở hữu một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post