OneHousing xây dựng đội ngũ môi giới chuyên nghiệp

Đơn vị phân phối kỳ vọng mang tới khách hàng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, với những giải pháp tốt nhất về tài chính.

Đội ngũ chuyên viên môi giới tại OneHousing được gọi là các Pro Agent, là những nhân sự được lựa chọn và đào tạo kỹ lưỡng, với kỳ vọng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua bán nhà đơn giản, tối ưu.

Theo bà Vũ Tuyết Vân - Giám đốc khối kinh doanh One Mount Real Estate, tất cả Pro Agent của OneHousing được truyền cảm hứng rằng, khách hàng là trọng tâm. Theo đó, OneHousing xây dựng hình ảnh của Pro Agent là người đồng hành và chuyên nghiệp.

Đội ngũ Pro Agent của OneHousing được đào tạo để có kiến thức vững chắc về dự án, chủ đầu tư và thị trường. Ảnh minh hoạ: Cần nguồn

Đội ngũ Pro Agent của OneHousing được đào tạo để có kiến thức vững chắc về dự án, chủ đầu tư và thị trường. Ảnh: OneHousing

"Khi mỗi môi giới Pro Agent tiếp cận và phục vụ khách hàng, OneHousing luôn hậu thuẫn để đưa ra những cái giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng", đại diện doanh nghiệp cho biết. Hiện, đơn vị sở hữu nguồn hàng phong phú và chất lượng từ những chủ đầu tư uy tín.

Ngoài dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ môi giới, OneHousing cũng đưa ra những giải pháp tối ưu về tài chính, giúp khách hàng giải quyết nhu cầu đầu tư cho dòng tiền sinh lời, cũng như nhu cầu an cư, thể hiện đẳng cấp, tận hưởng giá trị sống...

Để trở thành một chuyên viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp, đội ngũ Pro Agent của OneHousing được đào tạo để có kiến thức vững chắc về dự án, chủ đầu tư, cập nhật thông tin về giá cả và những biến động của thị trường trong khu vực hoạt động của mình.

OneHousing định hướng phát triển những công cụ công nghệ để am hiểu khách hàng, nắm bắt nhịp đập thị trường, từ đó đưa ra thông tin sớm, chính xác, giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ cơ hội trên thị trường.

Đơn vị liên tục tổ chức các chuỗi sự kiện tư vấn chuyên sâu các thông tin về quy hoạch hạ tầng, tiềm năng tăng giá, các giải pháp tài chính chuyên biệt cho nhóm khách hàng là các nhà đầu tư có kinh nghiệm.

"Đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản OneHousing Pro Agent luôn đi theo tôn chỉ trung thực và tận tâm, am hiểu sản phẩm và thị trường, luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất", đại diện doanh nghiệp cho biết.

OneHousing mang đến cho khách hàng trải nghiệm xuyên suốt từ khi tìm kiếm nhà ở đến khi dọn về nhà mới. Ảnh minh hoạ: Cần nguồn

OneHousing mang đến cho khách hàng trải nghiệm xuyên suốt từ khi tìm kiếm nhà ở đến khi dọn về nhà mới. Ảnh: OneHousing

OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản đi theo mô hình one-stop-shop. Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm xuyên suốt từ khi tìm kiếm nhà ở, đến khi dọn về nhà mới với các dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên sâu cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent.

Người mua cũng có thể tiếp cận giải pháp tài chính đến từ đối tác chiến lược Techcombank, quỹ căn hấp dẫn đến từ chủ đầu tư Masterise Homes và VinHomes. Công ty cũng cung cấp các hướng dẫn mua, bán, thuê, đầu tư nhà cần thiết cùng "thư viện" cảm hứng về nội thất và phong cách sống trên tính năng OneHousing tại app VinID.

"Với lợi thế về nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, công ty có thể đưa ra nhiều giải pháp bất động sản thông minh, mang lại trải nghiệm mua nhà xuyên suốt và toàn diện cho hàng triệu khách hàng", đại diện OneHousing chia sẻ.

Hồi tháng 5, OneHousing ra mắt công cụ định giá nhà giúp khách hàng nắm bắt giá trị tài sản minh bạch, chính xác. Đến nay, gần 700.000 căn nhà đã được định giá. Dự kiến hết năm 2022, đơn vị dự kiến định giá 1,5 triệu căn nhà.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ hợp tác cùng ngân hàng Techcombank ra mắt công cụ kiểm tra hạn mức vay online, giúp khách hàng chủ động kiểm soát tình hình tài chính và đưa ra quyết định mua nhà nhanh chóng.

Theo ông Dương Quang Anh - Giám đốc Sản phẩm của OneHousing, đây là bộ đôi công cụ giúp khách hàng xác định tổng hạn mức vay và thế chấp. Theo đó, người mua có cơ sở quyết định mua và đầu tư vào dự án bất động sản mình muốn. Môi giới có công cụ hỗ trợ kiểm tra hạn mức uy tín, cho khách hàng kết quả hạn mức vay tức thì, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về dòng tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Trong năm 2022, OneHousing sẽ tiếp tục nâng cấp công cụ kiểm tra hạn mức vay, giúp khách hàng có thể tiếp cận được các sản phẩm, các gói vay tài chính phù hợp từ đối tác uy tín, chiến lược như Techcombank.

Hơn nữa, khách hàng còn có thể theo dõi và quản lý khoản vay qua ứng dụng của OneHousing, được đội ngũ Pro Agent tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư ngắn hạn hay dài hạn, tuỳ theo "khẩu vị" và nguồn lực tài chính.

OneHousing liên tục tổ chức các chuỗi sự kiện tư vấn chuyên sâu về thị trường dành cho khách hàng. Ảnh: OneHousing

OneHousing liên tục tổ chức các chuỗi sự kiện tư vấn chuyên sâu về thị trường dành cho khách hàng. Ảnh: OneHousing

Theo các chuyên gia, nhà đầu tư trên thị trường vẫn dành nhiều sự quan tâm tới kênh đầu tư bất động sản. Trong đó, môi giới bất động sản vẫn là đội ngũ quan trọng trong việc giới thiệu và kết nối khách hàng với những sản phẩm xứng đáng đầu tư trên thị trường.

Một báo cáo mới đây về tâm lý nhà đầu tư của Batdongsan cho thấy, kỳ vọng giá bất động sản tăng vẫn đang là động lực, đồng thời chi phối niềm tin của nhà đầu tư đối với thị trường địa ốc. Kết quả khảo sát của đơn vị này cho thấy, có 1/4 người được hỏi cho biết sẽ mua thêm bất động sản trong một năm tới.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post