Ra mắt phiên bản giới hạn dinh thự Signature

TP HCMSự kiện mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm độc đáo trên sân khấu lớn cùng ba màn chiếu khi được tổ chức tại Gem Center vào ngày 23/7.

Sau khi giới thiệu bộ sưu tập dinh thự Signature, chủ đầu tư KDI Holdings tiếp tục trình làng phiên bản giới hạn bao gồm 20 dinh thự cao cấp nhất của dòng sản phẩm Signature tại Gran Meliá Nha Trang - dinh thự Signature Limited Edition.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, việc tiếp tục nâng cấp lên những phiên bản đặc biệt hơn thể hiện nỗ lực và tâm huyết của KDI Holdings nhằm mang đến cho khách hàng sản phấm bất động sản siêu sang, góp phần nâng tầm cuộc sống của giới triệu phú Việt Nam với những dịch vụ xa xỉ để đời.

Đại diện KDI Holdings ký kết hợp tác cùng đại diện tập đoàn Aspire Lifestyles. Ảnh: KDI Holdings

Đại diện KDI Holdings ký kết hợp tác cùng đại diện tập đoàn Aspire Lifestyles. Ảnh: KDI Holdings

Tại sự kiện ra mắt, chủ đầu tư KDI Holdings và tập đoàn Aspire Lifestyles ký kết hợp tác cung cấp các dịch vụ đặc quyền thượng lưu mang tên "Chất sống đỉnh cao" dành tặng 10 chủ nhân may mắn nhất trong vòng 2 năm.

Theo đó, đặc quyền thượng lưu mà chủ nhân của Signature Limited Edition – Gran Meliá Nha Trang sẽ thụ hưởng bao gồm quà tặng trải nghiệm thượng lưu (du lịch thượng hạng, tham dự sự kiện thượng lưu toàn cầu), đặc quyền chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức yến tiệc tư gia, đặc quyền thành viên VVIP được hỗ trợ 24/7 bởi dịch vụ trợ lý toàn năng toàn cầu trị giá hàng tỷ đồng.

Sân khấu của sự kiện. Ảnh: KDI Holdings

Sân khấu của sự kiện. Ảnh: KDI Holdings

KDI Holdings còn đưa khách hàng trải nghiệm những địa điểm du lịch đặc sắc của thế giới qua sân khấu lớn và ba màn hình chiếu. Khung cảnh núi tuyết đỉnh Alps được nhìn từ trực thăng hay viễn cảnh săn hoàng hôn trên sa mạc Sahara... mang đến nhiều bất ngờ. Đặc quyền chăm sóc sức khỏe được giới thiệu trong không gian của với hình ảnh, âm thanh nhẹ nhàng.

Bà Trịnh Mỹ Anh - Tổng giám đốc công ty TNHH Aspire Lifestyle Việt Nam cho biết khách hàng mua bất động sản tìm kiếm trải nghiệm trọn vẹn, độc tôn và cá nhân hóa. Thương hiệu siêu sang cần chú trọng tới chất lượng lẫn giá trị tinh thần, sức khỏe, sắc đẹp xà dịch vụ xa xỉ giải quyết những nhu cầu chính yếu này chính là hướng đi mới của bất động sản siêu sang.

Còn bà Đậu Thị Như Linh - Phó tổng giám đốc đơn vị tư vấn và quản lý dự án Phoenix Property chi sẻ, Gran Meliá Nha Trang mang đến cho khách hàng dịch vụ được may đo riêng và các giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu.

"Việc sở hữu dinh thự Gran Meliá Nha Trang không đơn thuần là sở hữu một kiến trúc đẹp được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu thế giới, tại vị trí mặt biển hiếm hoi còn sót lại mà còn là thụ hưởng một cuộc sống thăng hoa song song với việc bảo tồn tài sản", bà Linh nói.

Phiên bản giới hạn của dinh thự Signature có diện tích từ 400m2 đến 600m2, gồm 3 phòng ngủ được bố trí trên hai tầng và bể bơi riêng. Dinh thự được xây dựng tại độ cao 8m trên mặt nước biển với kiến trúc 3 tầng giật cấp cùng hai đường tiếp cận phía trước dành cho gia chủ, đằng sau là đường buggy. Bao quanh Signature là không gian vườn lam riêng tư cùng mặt biển ngay trước cửa.

Đây cũng là dòng sản phẩm sở hữu Ocean Sky Lounge trên tầng 3 có thể ngắm trọn hoàng hôn tại vịnh Nha Trang. Hiện nay, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ để bàn giao và mở cửa đón khách trong năm 2023. Cùng với đó phân khu shophouse Vega Continental Shopping Plaza cận kề Gran Meliá Nha Trang cũng bắt đầu bàn giao vào tháng 7/2022.

Dinh thự Signature Limited Edition với độ cao giật cấp và kiến trúc tầng mái ngắm hoàng hôn. Ảnh: KDI Holdings

Dinh thự Signature Limited Edition với độ cao giật cấp và kiến trúc tầng mái ngắm hoàng hôn. Ảnh: KDI Holdings

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, tháng 6 vừa qua, tại cuộc thi IPA (International Property Awards), Vega City Nha Trang được xướng tên tại 4 hạng mục tiêu biểu. Cùng với đó, Phoenix Property – đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng độc quyền dự án cũng được vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Đơn vị tư vấn dịch vụ bất động sản tốt nhất" và "Đơn vị tư vấn tiếp thị bất động sản tốt nhất".

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post