Tiềm năng thương mại của phân khu Paradise Walk

Kiên GiangSở hữu vị trí đắc địa, phân khu Paradise Walk được định vị là tọa độ giao thương sầm uất bậc nhất đảo thiên đường Hòn Thơm.

Paradise Walk là phân khu đầu tiên được giới thiệu của hợp phần Sun Festival Avenue thuộc siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island. Với vị trí thuận lợi, đồng thời hưởng lợi từ hệ sinh thái tầm cỡ quốc tế, các bất động sản thương mại tại phân khu này sở hữu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.

Tâm điểm của hệ sinh thái

Tọa lạc tại vị trí trung tâm hợp phần Sun Festival Avenue và đảo thiên đường Hòn Thơm, phía Đông là Sunrise Beach, phía Tây là Sunset Beach, phía Bắc là Sun Iconic Hub, phía Nam là Sun Retreat Village, Paradise Walk là tâm điểm của mọi luồng di chuyển, giao thương tại siêu tổ hợp nhiều tỷ USD.

Nằm trên trục kết nối hai bờ biển Đông - Tây nơi đặt hai vịnh du thuyền của đảo, Paradise Walk được dự báo sẽ đón lượng khách thượng lưu tới hàng triệu lượt mỗi năm. Đồng thời, du khách tại Sun Retreat Village muốn đến tòa nhà Cánh Buồm hay vui chơi tại tổ hợp giải trí Sun World Phu Quoc; đến đảo qua cáp treo, sẽ chỉ mất vài phút di chuyển tới phân khu Paradise Walk để nghỉ ngơi, trải nghiệm dịch vụ hoặc ngắm hoàng hôn.

Phân khu Paradise Walk là trung tâm của hợp phần Sun Festival Avenue. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Phân khu Paradise Walk là trung tâm của hợp phần Sun Festival Avenue. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Liền kề Paradise Walk là nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn như Nhà hàng San Hô, bể bơi trên ghềnh đá, clubhouse, đường dạo bộ ven biển, vịnh cá heo, trung tâm chăm sóc sức khỏe... Tại phân khu, du khách cũng có thể trải nghiệm bộ tiện ích nội khu đa dạng từ khu beachclub, tiệc cưới ngoài trời, trung tâm thể thao biển, trục quảng trường lớn nhất đảo Hòn Thơm đến tổ hợp nhà hát hướng biển...

Theo đó, bao quanh Paradise Walk là cả hệ sinh thái được bồi đắp bởi 3 trụ cột của Sun Group là Sun Hospitality Group (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng), Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí) và Sun Property (thương hiệu bất động sản cao cấp).

Thiên đường giải trí "không ngủ"

Để tương xứng với lợi thế tâm điểm hệ sinh thái, khi định hình chân dung Paradise Walk, Sun Property lựa chọn phát triển phân khu này thành một thiên đường giải trí "không ngủ", vận hành 24/7.

"Paradise Walk với trục quảng trường và đại lộ lên đến 9.000m2 - rộng nhất Hon Thom Paradise Island sẽ là nơi hiếm hoi tại Phú Quốc sáng đèn 24 giờ mỗi ngày. Là nơi mọi du khách đến đây đều không chỉ hài lòng mà còn muốn nán lại và quay trở lại", đại diện Sun Property chia sẻ.

Paradise Walk sẽ là thiên đường giải trí không ngủ tương lai. Ảnh: Shutterstock

Paradise Walk sẽ là thiên đường giải trí "không ngủ" tương lai. Ảnh: Shutterstock

Để hiện thực hóa định hướng trên, Sun Group không chỉ tạo ra những tổ hợp all-in-one, mà còn vận hành hệ thống tiện ích đẳng cấp và khác biệt đêm ngày.

Mô hình này được kỳ vọng là mảnh ghép quan trọng thúc đẩy kinh tế đêm tại đảo ngọc, từng bước kéo dài thời gian lưu trú, kích thích nhu cầu chi tiêu của du khách, đem về nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ.

Bởi thực tế đã chứng minh, nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng như New York (Mỹ), London (Anh) hay Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Bangkok (Thái Lan)... đã đầu tư mạnh mẽ cho kinh tế đêm và hưởng trái ngọt. Ví như, theo ước tính của Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, kéo dài thời gian hoạt động của các địa điểm giải trí sẽ giúp tăng 25% chi tiêu hàng ngày của khách du lịch.

Tiềm năng thương mại

Với những lợi thế về tọa độ trung tâm hệ sinh thái, các bất động sản thương mại tại Paradise Walk sẽ hưởng lợi khi trở thành điểm nghỉ, đón dòng khách đến với đảo thiên đường từ mọi hướng. Nhờ vậy, những shophouse tại đây hứa hẹn là "thỏi nam châm" hút dòng lợi nhuận ổn định cho các chủ sở hữu.

Tương lai viễn cảnh những cửa hiệu tấp nập "tín đồ" shopping; hay những lễ hội, sự kiện sôi động chật kín du khách ưa thích không khí náo nhiệt; những nhà hàng sang trọng đạt chuẩn Michelin có hàng dài du khách sành sỏi ghé trải nghiệm.... sẽ hiện diện tại phố thương mại Paradise Walk.

Paradise Walk sẽ là nơi du khách được thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Ảnh Shutterstock

Paradise Walk sẽ là nơi du khách được thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Ảnh: Shutterstock

Việc thời gian kinh doanh của các bất động sản thương mại được nối dài cũng góp phần gia tăng lợi nhuận.

Nhằm đáp ứng mục tiêu hàng đầu là kinh doanh thương mại, 106 shophouse của Paradise Walk được thiết kế với độ cao khoảng 3-5 tầng cùng mặt tiền thoáng, rộng, kiến trúc hiện đại, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tối ưu công năng sử dụng. Tại đây, những chủ nhân tương lai có thể đa dạng hóa danh mục kinh doanh từ dịch vụ lưu trú, F&B, chăm sóc sức khỏe, thời trang, đến du lịch - lữ hành...

Đồng thời, chủ đầu tư chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, thỏa mãn khẩu vị khắt khe của du khách hạng sang; thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện quảng bá thương hiệu điểm đến. Qua đó, góp phần giúp loại hình shophouse gắn với du lịch, nghỉ dưỡng tại đây có cơ hội gia tăng lợi nhuận kinh doanh và giá trị theo thời gian.

Trong bối cảnh biến động của nền kinh tế, những bất động sản sở hữu những lợi thế nội tại về tiềm năng thương mại như shophouse Paradise Walk hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời dài hạn.

Paradise Walk sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Paradise Walk sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

"Paradise Walk của Sun Festival Avenue là 'món quà' bền vững mà Sun Property muốn dành tặng các thượng khách, tạo nên những trải nghiệm bất tận suốt 365 ngày", đại diện Sun Property chia sẻ.

Hiện chủ đầu tư dành tặng nhiều ưu đãi và quà tặng cho các cư dân đầu tiên của Paradise Walk như gói trải nghiệm thượng lưu trên không đến Santorini bằng chuyên cơ hạng sang của hãng hàng không Sun Air, chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết; hỗ trợ vay vốn lên đến 70% (áp dụng có điều kiện); hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng hay miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm và chiết khấu 11% dành cho khách hàng thanh toán bằng vốn tự có (áp dụng có điều kiện)...

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post