Vinhomes tung chính sách cam kết thuê lại căn hộ The Beverly

Các khách hàng mua The Beverly có thể tham gia chương trình cam kết tiền thuê với mức cố định là 7% mỗi năm trên giá bán căn hộ.

Theo đại diện Vinhomes, kể từ ngày 1/8, khách hàng nhận bàn giao căn hộ tại 6 toà thuộc dự án The Beverly (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park) bao gồm BE1, BE2, BE3, BE5, BE6, BE7 có thể tham gia chương trình cam kết tiền thuê với mức hỗ trợ cố định là 7% mỗi năm trên giá bán căn hộ (chưa gồm VAT). Chương trình được triển khai trong 2 năm đầu kể từ ngày bàn giao căn hộ với kỳ thanh toán là ngày 30/6 và 31/12 hàng năm.

Phối cảnh dự án The Beverly (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park). Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh dự án The Beverly (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park). Ảnh: Vinhomes

Để tham gia chương trình cam kết tiền thuê, khách hàng cần mua gói nội thất tiêu chuẩn vận hành cho thuê từ chủ đầu tư tương ứng với từng loại căn hộ. Theo đó, căn studio có gói nội thất là 190 triệu đồng, căn một phòng ngủ đa năng là 230 triệu đồng, căn hộ hai phòng ngủ là 330 triệu đồng, với căn ba phòng ngủ gói nội thất sẽ là 410 triệu đồng.

Khách hàng không phải trả tiền gói nội thất mà chủ đầu tư sẽ khấu trừ trực tiếp vào tiền thuê đã cam kết trả cho khách hàng vào kỳ chi trả đầu tiên, cho đến khi khấu trừ đủ. Sau khi hết cam kết thời hạn 2 năm, khách hàng sẽ nhận được một căn hộ đã có nội thất kèm theo khoản tiền chênh lệch cho thuê.

Phối cảnh tiện ích xanh tại dự án. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh tiện ích xanh tại dự án. Ảnh: Vinhomes

Trường hợp không tham gia chương trình cam kết tiền thuê, khách hàng sẽ được chiết khấu 7% trên giá bán bán căn hộ và được giảm trừ trực tiếp vào tiền mua.

Ngay từ khi ra mắt, dự án The Beverly được quan tâm khi sở hữu nhiều giá trị tiềm năng. Cùng với chính sách cam kết tiền thuê, các ưu đãi khác cũng trở thành hấp lực cho The Beverly.

Phối cảnh tầm nhìn của dự án. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh tầm nhìn của dự án. Ảnh: Vinhomes

The Beverly có vị trí được đánh giá là đắc địa nhất Vinhomes Grand Park khi là dự án cao tầng hiếm có nằm trực diện Đại công viên 36ha. Dự án còn liền kề và có lối đi riêng vào trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và gần những đại lộ mua sắm như Ánh sáng hay Rodeo.

"Đây là lợi thế không thể tuyệt vời hơn cho các hoạt động đầu tư, kinh doanh cho thuê mang lại dòng tiền ổn định", đại diện Vinhomes cho biết.

Các tòa tháp của dự án còn có tầm nhìn thoáng, không bị chắn. Những căn hộ ở trên cao còn được hưởng tầm nhìn 360 độ với 3 mặt thoáng hướng thẳng đại công viên 36ha, ra sông Đồng Nai, phân khu thấp tầng hoặc nội khu nghỉ dưỡng. Dự án chính là nơi khẳng định vị thế chủ nhân, đem đến không khí nghỉ dưỡng resort khác biệt, dành riêng cho giới thượng lưu.

Tiếp nữa, The Beverly hội tụ những điểm nhấn độc đáo, như 2 hồ bơi nước mặn Marina Pool hiếm có tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Phối cảnh tiện ích của dự án. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh tiện ích của dự án. Ảnh: Vinhomes

Khách hàng mua căn hộ The Beverly thời điểm hiện tại còn được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn với hai mức hỗ trợ vay. Cụ thể, chủ đầu tư hỗ trợ mức vay lên tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng hoặc hỗ trợ mức vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Thêm vào đó, khách hàng còn nhận được ưu đãi lên đến 9% giá trị căn hộ nếu thanh toán trước hạn và có cơ hội nhận voucher mua các dòng xe ô tô điện VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post