Yếu tố tạo tên tuổi nhà phát triển bất động sản Sun Property

Sun Property đặt mục tiêu gia tăng giá trị trong từng sản phẩm, chinh phục các khách hàng thượng lưu trong suốt 15 năm qua.

Cùng với Sun World (lĩnh vực vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng) là bộ ba lĩnh vực trọng điểm của Tập đoàn Sun Group, Sun Property ghi dấu ấn bởi các yếu tố nổi bật như: tư duy duy mỹ, các công trình biểu tượng và sự tiên phong dẫn dắt xu hướng.

Tư duy duy mỹ

Bắt đầu triển khai hợp phần đầu tiên mang tên Sun Premier Village Primavera, chỉ sau 5 năm, Tổ hợp thị trấn Địa Trung Hải tại An Thới (Phú Quốc) đã lộ diện với những dãy phố lãng mạn đậm chất Italy, nương mình trên địa hình giật cấp về phía biển hay các công trình biểu tượng như Tháp đồng hồ Central Village, "bảo tàng nghệ thuật" Sun Signature Gallery...

Và sắp tới đây, những tòa tháp căn hộ hiện đại của Sun Grand City Hillside Residence hay những kiệt tác kiến trúc mới như Cầu Hôn sẽ bổ sung thêm dấu ấn nghệ thuật, sự xa hoa cho Thị trấn Địa Trung Hải.

Tổ hợp Thị trấn Địa Trung Hải tại Nam Phú Quốc. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Tổ hợp Thị trấn Địa Trung Hải tại Nam Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Theo đại diện Sun Property, khi nhiều chủ đầu tư lựa chọn những dự án dễ làm để rút ngắn thời gian triển khai, gặt hái lợi nhuận nhanh nhất, Sun Property bền bỉ tìm đến những vùng đất giàu tiềm năng chưa được khai phá đúng tầm, để phát triển các sản phẩm làm đẹp hơn cho vùng đất. Đi cùng với đó là quá trình nghiên cứu, chắt lọc những gì tinh hoa nhất của kiến trúc, của công nghệ xây dựng, của ngành dịch vụ cao cấp trên thế giới.

"Chính tư duy duy mỹ hay sự đam mê cái đẹp đến tận cùng đã dẫn dắt Sun Property tới con đường đầy thử thách, đó là bền bỉ qua tháng năm kiến tạo những dự án đẳng cấp, khác biệt", đại diện Sun Property chia sẻ.

Những tâm huyết của Tập đoàn được thể hiện ở các chi tiết nổi bật như: 9 lớp sơn của kỹ thuật theming giả cổ tại Sun Premier Village Primavera, cảm hứng Santorini, Taormina... đặt vào thiết kế Sun Grand City Feria, Sun Grand City Hillside Residence. Hay độ phức tạp của những căn biệt thự bên ghềnh đá ở Mũi ông Đội..., sự cầu kỳ của kiến trúc Tòa nhà Cánh Buồm tại dự án Hon Thom Paradise Island...

Công trình biểu tượng

Kiến trúc độc đáo là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tính biểu tượng của một công trình. Tiếp nối Intercontinental Danang Sun Penisula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay Central Village với Tháp đồng hồ cao 75 m tại Thị trấn Địa Trung Hải..., sắp tới đây, tòa nhà Cánh buồm tại Hon Thom Paradise Island cũng hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng thịnh vượng mới của đảo ngọc.

Tòa nhà Cánh buồm tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Tòa nhà Cánh buồm tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Sun Group đặt ra mục tiêu, những công trình biểu tượng không chỉ làm đẹp cho vùng đất Tập đoàn đầu tư mà luôn trực tiếp hoặc gián tiếp tạo nên sự tăng trưởng giá trị mạnh mẽ cho bất động sản.

"Thử tưởng tượng mỗi căn hộ Sun Grand City Hillside Residence có tầm nhìn xuống những công trình biểu tượng như Cầu Hôn sẽ trở nên đáng khao khát ra sao khi Cầu Hôn tạo nên sự bùng nổ về truyền thông quốc tế như Cầu Vàng tại Bà Nà Hills - một sản phẩm thành công vang dội trước đó của Sun Group", đại diện Tập đoàn nhấn mạnh.

Ngoài việc kiến tạo nên những biểu tượng mới tại mỗi vùng đất, phát triển phong cách kiến trúc độc đáo, Sun Property cũng không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, đầu tư mạnh tay để tạo ra những bất động sản dẫn dắt xu hướng mới.

Tiên phong dẫn dắt xu hướng

Trong giai đoạn căng thẳng của dịch Covid-19, Sun Property bất ngờ công bố về việc phát triển và giới thiệu ra thị trường hàng loạt dự án mới, trong đó phải kể đến các dự án theo xu hướng wellness (chăm sóc sức khỏe).

Du khách trải nghiệm tại một điểm nghỉ dưỡng phong cách wellness của Sun Property. Ảnh: Sun Property

Du khách trải nghiệm tại một điểm nghỉ dưỡng phong cách wellness của Sun Property. Ảnh: Sun Property

Trước đó, bất động sản wellness cũng đang được người dân toàn cầu quan tâm, trong bối cảnh thế giới phải đối mặt với biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường... Tầng lớp thượng lưu Việt Nam cũng không đứng ngoài xu hướng này, khi quan tâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm bất động sản đáp ứng sự riêng tư, an toàn, gần gũi thiên nhiên, đồng thời hướng tới cách sống hưởng thụ những tiêu chuẩn xa xỉ.

Theo thông tin từ Sun Property, sự ra mắt của Sun Onsen Village - Limited Edition, dòng bất động sản khoáng nóng tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh hay Sun Tropical Village - "ngôi làng nhiệt đới" giữa 3 tầng thiên nhiên bên Bãi Kem (Phú Quốc), đã nhanh chóng được khách hàng quan tâm cũng như có tốc độ bán hàng ấn tượng giữa mùa dịch.

Một xu hướng khác được Sun Property nắm bắt và khai thác trong thời gian qua là sản phẩm căn hộ du lịch đa chức năng đáp ứng xu hướng làm việc kết hợp du lịch (staycation, workcation), xuất phát từ việc nắm bắt thói quen phổ biến của tầng lớp người trẻ sau đại dịch.

Không gian khoáng đạt tại biệt thự Sun Tropical Village. Ảnh: Sun Property

Không gian khoáng đạt tại biệt thự Mũi Ông Đội. Ảnh: Sun Property

Mới đây, Sun Property cũng đã giới thiệu ra thị trường Đà Nẵng những khu đô thị ven sông, kỳ vọng tạo sức bật mới cho khu vực Đông Nam thành phố, chung tay phát triển thương hiệu "Đà Nẵng đáng sống - đáng đến".

"Sẽ có những 'thành phố mới', 'trung tâm mới' hình thành ngay trong lòng thành phố lớn đang hiện hữu, chúng tôi tin rằng sẽ tạo nên điểm nhấn mới, cùng viết chương mới cho hành trình phát triển, hội nhập, vươn tới vị thế thành phố đáng sống tầm cỡ quốc tế của Đà Nẵng", bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Tổng giám đốc Sun Property khẳng định.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post