3 Điều Bạn Cần Phải Chú Ý Khi Thay Pin Đồng Hồ Eco – Drive

Đồng hồ Eco – Drive là một dòng đồng hồ nổi tiếng với vị trí thứ 2 của thương hiệu CITIZEN đất nước Nhật Bản. Và sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ Eco-Drive được xem cuộc cách mạng của hãng về sự đột phá đối với loại đồng hồ pin truyền thống.

Vì đây là dòng đồng hồ thiết kế đặc biệt, khác lạ so với dòng đồng hồ pin thường nên việc thay pin đồng hồ Eco – Drive không đơn giản, bởi loại pin này khá hiếm trên thị trường không phải nơi nào cũng bán.

Vậy đồng hồ này nên thay pin gì, thay ở đâu, giá tiền cho pin như thế nào… thì bệnh viện đồng hồ sẽ giải đáp tất cả cho bạn trong bài viết này.

Đồng hồ Eco-Drive là gì? Đỉnh cao của công nghệ đồng hồ thế giới.

Khi cả thế giới đồng hồ vẫn loay hoay đến việc thay pin đồng hồ năng lượng mặt trời, thì Citize lại là thương hiệu tiên phong cho việc sử dụng ánh sáng nhân tạo. Và bạn sẽ chẳng phải lo lắng cho việc đồng hồ bị hết pin hay thiếu năng lượng vì không có ánh sáng nữa.

Đây là mẫu đồng hồ được ra đời vào năm 1995 với khẩu hiệu “ ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực”, cũng là đi đầu của công nghệ xanh.

citizen-ecodrive.jpg 1000w, https://benhviendongho.com/wp-content/uploads/2018/11/Cơ-chế-hoạt-động-của-đồng-hò-citizen-ecodrive-600x336.jpg 600w, https://benhviendongho.com/wp-content/uploads/2018/11/Cơ-chế-hoạt-động-của-đồng-hò-citizen-ecodrive-300x168.jpg 300w, https://benhviendongho.com/wp-content/uploads/2018/11/Cơ-chế-hoạt-động-của-đồng-hò-citizen-ecodrive-768x430.jpg 768w" data-lazy-sizes="(max-width: 1000px) 100vw, 1000px" src="https://benhviendongho.com/wp-content/uploads/2018/11/Cơ-chế-hoạt-động-của-đồng-hò-citizen-ecodrive.jpg"/>

Với nguyên tắc hoạt động nhờ vào năng lượng chuyển hóa từ tất cả ánh sáng thanh điện năng, có khả năng hấp thụ những ánh sáng yếu như nến, đèn huỳnh quang.

Đồng hồ sử dụng các Panel cực nhạy trên mặt số hấp thụ năng lương ánh sáng chuyển hóa thành điện năng và một thiết bị sạc pin. Điều đặc biệt cho loại pin này, phần pin dữ trữ hoàn toàn không chứa thủy ngân đây là một giải pháp vô cùng thân thiện với môi trường của đất nước Nhật Bản.

Thời gian hoạt động của pin Eco- Drive như thế nào

Đồng hồ được thiết kế luôn hoạt động liên tục hấp thụ ánh sáng mặt trời. Nên trong trường hợp, bạn để đồng hồ quá lâu trong bóng tối, không được tiếp xúc với ánh sáng thì vẫn có khả năng hoạt động từ 6 tháng (tùy theo từng máy) do trong máy luôn có 1 pin dùng để tích trữ năng lượng. Đại đa số đồng hồ Citizen Eco-Drive hiện nay có thể hoạt động được 180 ngày.

Hoàn hảo do có kết hợp độc đáo của loại pin năng lượng này với thiết kế tinh tế, sang trọng rất mỏng nhẹ với độ dày chỉ 4,2mm, nên Eco-Drive vẫn đang khẳng định vị trí thế của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ và không bao giờ lép vế giữa hàng ngàn mẫu mã hiện nay.

Giá thành khi thay pin đồng hồ năng lượng Eco- Drive đắt hay rẻ

Trước khi nói về giá thành của loại pin đồng hồ này thì bạn cần phải chú ý đặc biệt: không nên thay pin Eco – Drive ở các địa chỉ không uy tín, và ít được tiếp xúc với các dòng đồng hồ eco-drive

Lý do việc bạn thay pin ở các trung tâm khác rất dễ làm cho đồng hồ bị hư hỏng bộ máy, tấm quang điện. Hơn nữa pin của loại đồng hồ này không được phân phối phổ biến như dòng pin khác mà chỉ được cung cấp bởi trung tâm chính hãng.

Giá thành thay pin đồng hồ Eco-drive của cũng khác nhau vì nó còng tùy thuộc vào loại pin hay loại máy. Thường thì giá dao động khi thay pin đồng hồ Eco – Drive là 700.000 trở lên, cũng không phải rẻ chút nào.

Dòng pin sạc năng lượng ánh sáng cho chi phí không hề thấp

Nhưng sự thật thì pin của loại đồng hồ này rất bện Nếu bạn gặp trường hợp, mới mua mà thấy dừng chạy thì có thể không phải do hết pin mà nguyên nhân từ động cơ khác hư hỏng hay đến thời gian lau dầu. Tốt nhất thì bạn cũng nên mang đến trung tâm uy tín để xem đồng hồ gặp vấn đề gì không, tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Hi vọng với những kiến thức của SHOPDONGHO.com chia sẻ, giúp các bạn có thể hiểu hơn về chiếc đồng hồ Eco-Drive của thương hiệu Citize để biết cách quan tâm, chăm sóc một cách hợp lý nhất.

Post a Comment

Previous Post Next Post