Tại sao nhiều người sử dụng đồng hồ Raymond Weil fake?

Đồng hồ Raymond Weil là một thương hiệu có tên tuổi trên thị trường thế giới. Nhờ đó mà các mẫu đồng hồ này được làm giả nhiều trên thị trường và nhiều người đang lựa chọn để sử dụng. Vậy có nên mua đồng hồ Raymond Weil fake hay không? Và tại sao nhiều người lại sử dụng đồng hồ Raymond Weil fake?. Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

3 lý do nhiều người chọn đồng hồ Raymond Weil fake

Có nhiều lý do để nhiều người lựa chọn đồng hồ Raymond Weil fake nhưng nhìn chung có 3 lý do sau là khá phổ biến.

Raymond Weil – một thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ

Raymond Weil một thương hiệu được sinh ra trong cuộc khủng hoảng đồng hồ Quartz và cũng là thời điểm mà ngành đồng hồ Thụy SĨ gặp nhiều khó khăn. Thương hiệu được thành lập bởi nhà kinh doanh tài ba Raymond Weil. Để có thể nổi bật và tồn tại được trong cuộc chiến này Raymond Weil đã tìm ra được hướng đi riêng cho mình.

dong-ho-raymond-weil-fake

Đó là sản xuất những chiếc đồng hồ thạch anh nhưng có thiết kế cổ điển của Thụy Sĩ và giá cả rất phải chăng. Điều này không giống như các đối thủ khác của hãng là sản xuất những chiếc đồng hồ thạch anh giá rẻ. Nhờ vậy, thương hiệu đồng hồ này đã được nhiều người biết đến.

Và đeo một chiếc đồng hồ nổi tiếng sẽ giúp nhiều người trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên một số người thì lựa chọn đồng hồ chính hãng và một số thì lựa chọn đồng hồ Raymond Weil fake.

Kiểu dáng dễ đeo

Kiểu dáng của những chiếc đồng hồ Raymond Weil đều mang những nét thanh lịch vốn có của một chiếc đồng hồ Quartz và nét cổ điển của Thụy Sĩ với những cảm hứng đến từ đời sống như âm nhạc. Chính vì vậy, mà các kiểu dáng của  Raymond Weil đều phù hợp và không bị mai một qua thời gian.

dong-ho-raymond-weil-fake

Đồng hồ Raymond Weil fake cũng có kiểu dáng gần như giống hoàn toàn với một chiếc đồng hồ  Raymond Weil chính hãng nên nhiều người đã lựa chọn đồng hồ fake với giá rẻ hơn.

Giá cả rẻ hơn đồng hồ chính hãng

Hiện nay trên thị trường, giá cả đồng hồ Raymond Weil rơi vào khoảng từ 8 triệu cho đến vài chục triệu đồng. Đây là một số tiền cũng khá lớn. Chính lý do này đã làm cho nhiều người lựa chọn mua chiếc đồng hồ Raymond Weil fake để phù hợp với túi tiền của mình.

Liệu mua đồng hồ Raymond Weil Fake có tiết kiệm được tiền bạc?

Đúng là khi mua đồng hồ Raymond Weil sẽ tiết kiệm được tiền nhưng chỉ là trước mắt. Bạn sẽ không phải mất tiền do chiếc đồng hồ mà sẽ bị rơi vào những khoản như:

Sửa chữa đồng hồ

dong-ho-raymond-weil-fake

Khi mua đồng hồ Raymond Weil fake thì sau một khoảng thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy đồng hồ sẽ bị chạy chậm, tốc độ chạy không ổn định. Hoặc nếu những trường hợp không may xảy ra như rơi, va chạm vào vật nhọn thì đồng hồ của bạn sẽ hoàn toàn bị hỏng hoặc bị mất đi tính thẩm mỹ của nó. Chính vì vậy, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để có thể sửa chữa cho nó. Đặc biệt, một số trường hợp còn phải thay luôn cả bộ phận bị hỏng khiến chi phí càng trở lên đắt đỏ hơn.

Chữa bệnh do đeo đồng hồ fake gây ra

Chắc nhiều bạn chưa biết rằng sử dụng những chiếc đồng hồ Raymond Weil fake thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì đồng hồ fake thường được sử dụng những chất liệu không tốt và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Ví dụ như dây đeo đồng hồ fake sẽ bị phai màu khi đeo lâu ngày khiến da bạn bị tổn thương.

Do vậy, mà bạn nên cân nhắc xem có nên mua đồng hồ Raymond Weil fake hay không? Và có sự lựa chọn hợp lý cho mình.

Post a Comment

Previous Post Next Post