Sức hút tại Khu thương mại và nhà ở cao cấp Arkadia Square

Khu phức hợp thương mại và nhà ở Arkadia Square nằm tại trung tâm khu đô thị ParkCity Hanoi với kiến trúc tối ưu công năng và đa tiện ích.

Theo nhận định trong Báo cáo đánh giá thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2022 của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng), nguồn cung mới của tất cả các phân khúc trong 6 tháng đầu năm đều hạn chế, giá bán bất động sản tiếp tục tăng mạnh từ đất nền đến căn hộ, biệt thự... Bên cạnh đó, kết quả từ Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Datxanh Services cho biết, trong quý II/2022, thành phố ghi nhận sản phẩm mới bổ sung vào thị trường giảm 28% theo quý.

Trong bối cảnh nguồn cung thị trường giảm, việc xuất hiện các dự án mới với công năng cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và tích hợp đa chức năng như làm văn phòng, nhà ở, vui chơi giải trí, hứa hẹn sẽ mang đến một nguồn sản phẩm bất động sản mới.

Nắm bắt được những điều đó, chủ đầu tư ParkCity Group đã mang Arkadia Square tới Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị ParkCity Hanoi, đây là khu phức hợp tiên phong mang âm hưởng kiến trúc Pháp, gồm 6 khối nhà liên kết với nhau bằng cầu đi bộ trên cao, 92 căn nhà với thiết kế 5 tầng đáp ứng được mọi nhu cầu về kinh doanh thương mại, văn phòng làm việc hay an cư lâu dài.

Phối cảnh khu phức hợp thương mại và nhà ở cao câp Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Holdings

Phối cảnh khu phức hợp thương mại và nhà ở cao cấp Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Hanoi

Arkadia Square sở hữu lối kiến trúc đặc biệt với tầng thương mại các căn nhà đều được thiết kế hai mặt tiền lớn lên tới 8,1 m, hướng ra đường lớn và nhìn về quảng trường sự kiện và công viên. Thiết kế này cho phép nhà đầu tư có thể vận dụng tối đa các ý tưởng kinh doanh, tối ưu tầm nhìn từ nhiều hướng.

Bên cạnh đó, sự kết nối xuyên suốt các tòa nhà, tầng thương mại với mái kính che và hệ thống điều hòa sẽ giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí dễ chịu để du khách có những trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thuận tiện.

Phối cảnh thiết kế hai mặt tiền tại Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Holdings

Phối cảnh thiết kế hai mặt tiền tại Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Hanoi

Không gian văn phòng tại tầng 3 của Arkadia Square được thiết kế thoáng mát với nhiều cửa sổ lớn và ban công riêng cùng khu vực hành lang chung rộng rãi, phù hợp cho những buổi gặp gỡ, giao lưu và hợp tác kinh doanh. Tại Arkadia Square, những nhà hàng, tiệm cà phê ngay tầng thương mại chỉ cách vài bước chân sẽ là nơi có không gian xanh lý tưởng cho cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phối cảnh tiện ích ẩm thực tại Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Holdings

Phối cảnh cầu trên cao kết nối các khối nhà tại Arkadia Square. Ảnh: ParkCity Hanoi

Chủ đầu tư Arkadia Square đem lại phong cách sống thời thượng cho chốn an cư nhờ thiết kế thông hai tầng trên cùng của mỗi căn nhà. Không gian thông tầng với khả năng chuyển đổi linh hoạt giúp những chủ nhân có thể thay đổi cấu trúc nhà thành căn hộ duplex sang trọng, nhân đôi không gian, thuận tiện cho việc đi lại từ cả tầng 4 và 5.

Khu phức hợp Arkadia Square còn là sự tổng hòa với các không gian ngoài trời như quảng trường sự kiện và công viên trung tâm, phố đi bộ xen lẫn cảnh quan xanh mát. Đây sẽ là nơi tổ chức các chương trình, sự kiện sôi động cùng trải nghiệm mua sắm, vui chơi, thư giãn.

Điểm đặc biệt của dự án còn nằm ở thiết kế tầng hầm thông giữa 6 khối nhà có hơn 800 chỗ đỗ ô tô, đảm bảo ít nhất 2 chỗ đậu xe cho mỗi gia chủ tại Arkadia Square. Ngoài ra còn có gần 1.400 chỗ đậu xe máy và hơn 100 chỗ cho ô tô trên tầng một.

Arkadia Square được thiết kế đáp ứng đầy đủ nhu cầu về làm việc, vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực sang trọng phục vụ nhu cầu của cư dân và khách thăm mỗi ngày. Khu phức hợp hứa hẹn sẽ trở thành nơi quy tụ một cộng đồng thịnh vượng nổi bật phía Tây Nam thủ đô trong tương lai.

Trước đây, ParkCity Group cũng đã có những dự án mô hình phức hợp thương mại và nhà ở cao cấp thành công ở khu vực Đông Nam Á. Trong đó, có thể kể đến là Plaza Arkadia tại Desa ParkCity, Malaysia. Dự án được xem là là nơi quy tụ của cộng đồng thịnh vượng, là điểm đến của nhiều du khách với ý tưởng thiết kế độc đáo, nhiều không gian mở, đường dạo bộ rộng lớn cùng cảnh quan hài hòa và các cửa hàng, văn phòng hiện đại...

Tường An

Thông tin dự án
- Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, TP Hà Nội
- Website: http://arkadiasquare.com.vn/
- Hotline: 0936793338

Post a Comment

Previous Post Next Post