Sức hút từ vị trí của dự án Sơn Đồng Center

Sức hấp dẫn của dự án bất động sản lợi thế về vị trí

Theo đánh giá của giới chuyên gia, vị trí là yếu tố quan trọng nhất, quyết định giá trị và khả năng sinh lời của dự án bất động sản (BĐS). Bởi vậy, các dự án tọa lạc tại vị trí lợi thế thường được giới đầu tư săn đón, đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất đẹp đang ngày càng hạn hẹp.

Thị trường phía tây Hà Nội là khu vực sôi động bậc nhất khi được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và sự đổ bộ của nhiều “ông lớn” BĐS. Đặc biệt, thị trường BĐS Hoài Đức đang trở nên sôi động từng ngày với sự xuất hiện của các dự án có quy mô lớn. Trong số đó, dự án Sơn Đồng Center - tổ hợp shophouse, liền kề do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam làm chủ đầu tư, nằm tại giao lộ thịnh vượng là một điểm đầu tư đầy tiềm năng. 

Ngay từ khi ra mắt, dự án Sơn Đồng Center đã thu hút các nhà đầu tư sành sỏi. Dự án nằm trong làng nghề truyền thống, khi đi vào vận hành hứa hẹn trở thành trung tâm giao thương, phát triển kinh tế khu vực, đưa những nét tinh hoa của sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo vươn tầm quốc tế.

Anh Minh Tân, một nhà đầu tư BĐS kinh nghiệm tại Hà Nội cho hay: “Trước khi quyết định xuống tiền mua căn shophouse Sơn Đồng Center, tôi đã tìm hiểu kỹ về dự án này. Chưa kể đến tiềm năng tăng giá thông qua vị trí, dự án còn có sức hút mạnh mẽ khi thuộc phân khúc “khuyết thiếu” của thị trường, thiết kế vượt trội, tiện ích trọn vẹn, pháp lý minh bạch, sổ đỏ vĩnh viễn, chính sách bán hàng hấp dẫn, được khai thác và vận hành ngay… Hơn nữa, Hoài Đức có lộ trình lên quận vào năm 2023 cũng là một điểm sáng nhìn thấy giá trị sẽ tăng vượt trội theo thời gian”.

Sơn Đồng Center - vị trí tâm điểm thịnh vượng của phía Tây

Sơn Đồng Center tọa lạc ngay giao lộ thịnh vượng với 4 tuyến đường trọng điểm được thành phố đầu tư kinh phí lớn, bao gồm: đường Song Phương, Trịnh Văn Bô kéo dài, Vành đai 4, Vành đai 3.5. Vị trí tiếp giáp 4 trục đại lộ đem lại lợi thế lớn về khai thác kinh doanh, cho thuê và đảm bảo tính thanh khoản, an tâm sinh lời. Cũng từ vị trí này, cư dân tương lai tại dự án Sơn Đồng Center có thể thụ hưởng trọn vẹn tiện ích nội, ngoại khu và dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của trung tâm thành phố.

Thông qua mạng lưới kết nối hiện đại và còn tiếp tục hoàn thiện trong tương lai, từ Sơn Đồng Center kết nối tới trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 6km, di chuyển tới công viên hồ điều hòa CV1- nơi có cung thiếu nhi 1300 tỷ chỉ mất khoảng 15 phút, dễ dàng kết nối với đường Trần Hữu Dực - Trịnh Văn Bô kéo dài, Viện Khoa học hình sự ngay ngã tư Trịnh Văn Bô giao đường 70…

Ngoài ra, từ Sơn Đồng Center chỉ mất 10 phút di chuyển tới Sân vận động Mỹ Đình, khoảng cách này được rút ngắn hơn nữa khi dự án đường liên khu vực 6 sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Đây là cơ hội để những căn shophouse dọc tuyến đường Trịnh Văn Bộ kéo dài được hưởng dòng luân chuyển giao thương sôi động giữa Hoài Đức và Mỹ Đình.

Hơn nữa, với số lượng hữu hạn chỉ có 150 căn shophouse được xây dựng đồng bộ, khách hàng nhận nhà có thể kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời ngay. Sơn Đồng Center hứa hẹn trở thành tâm điểm giao thương sầm uất bậc nhất ở phía tây. Đặc biệt, các căn shophouse không chỉ được khai thác kinh doanh mà còn mang đến không gian sống lý tưởng. Với lối kiến trúc tân cổ điển đậm nét Châu Âu sang trọng, dự án là biểu tượng mới của cuộc sống hiện đại, là niềm kiêu hãnh tinh tế của những chủ nhân xứng tầm.

Theo đại diện chủ đầu tư, cộng hưởng với tiềm năng tăng giá, dự án còn ghi điểm với chính sách bán hàng hấp dẫn như: hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu lên tới 8% khi thanh toán sớm tiền đất, nhận phần quà trị giá 1 cây vàng… Hoặc khách hàng cũng có thể lựa chọn gói ưu đãi được chủ đầu tư cam kết thuê lại với giá 20 triệu đồng/tháng (tổng lợi nhuận 240 triệu đồng/năm).

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Sơn Đồng Center nhanh chóng được đón nhận và thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư thức thời. Nơi đây không chỉ trở thành niềm tự hào cho sự chuyển mình của Sơn Đồng, mà còn góp phần mang đến cuộc sống nhộn nhịp ở khu vực phía tây Hà Nội.

Dự án Sơn Đồng Center:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần MBLand Invest

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty cổ phần BĐS An Phát 

Vị trí: Đường Song Phương giao Trần Hữu Dực - Trịnh Văn Bô kéo dài 

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc Việt; Công ty Cổ phần Bất động sản GVC Land; Công ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam; Công ty Cổ phần Bất động sản Mars Land; Công ty cổ phần BĐS An Phát.

Hồng Nhung

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post