Thêm nguồn cung căn hộ diện tích lớn tại trung tâm Hà Nội

Hà NộiCăn hộ cao cấp tại dự án MHD Trung Văn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng rãi, tiện nghi cho các gia đình hiện đại.

Quỹ đất ở ngày càng bị thu hẹp. Do đó, nhu cầu tìm kiếm một không gian sống khoáng đạt và tiện nghi cũng tăng cao, đặc biệt là đối với các gia đình hiện đại.

Những dự án căn hộ cao cấp có diện tích lớn, được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đầy đủ, kế cận với nhiều công viên cây xanh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là những người đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng, đề cao sức khỏe tinh thần, đem lại sự thoải mái và riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Các căn hộ diện tích lớn với đầy đủ công năng sử dụng và đảm bảo sự cân bằng giữa không gian chung và riêng sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên của người mua nhà.

Nắm bắt được những điều đó, chủ đầu tư đã cho ra mắt thị trường dự án MHD Trung Văn với sản phẩm chính là các căn hộ có diện tích từ 105 m2 – 136 m2, đáp ứng phần nào nguồn cung căn hộ diện tích lớn tại thủ đô. Đặc biệt, với việc bàn giao căn hộ thô, gia chủ có thể tự do sáng tạo, thiết kế nội thất và bố trí không gian sống phù hợp với phong cách thẩm mỹ cá nhân.

Ảnh thực tế tiến độ xây dựng dự án MHD Trung Văn. Ảnh: MHD Hà Nội

Ảnh thực tế tiến độ xây dựng dự án MHD Trung Văn. Ảnh: MHD Hà Nội

MHD Trung Văn tọa lạc tại ngã tư Lương Thế Vinh - Tố Hữu, trục giao thông chính yếu của khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Đây cũng là vị trí tâm điểm giao thoa giữa 4 quận Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Từ dự án, cư dân nhanh chóng di chuyển tới các trung tâm kinh tế - xã hội, giáo dục - giải trí trong khu vực như Rrường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an, Vincom Trần Duy Hưng... thông qua hệ thống giao thông huyết mạch như trục đường Tố Hữu, Vành đai 3, đại lộ Thăng Long...

Dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 35% và hệ thống công viên cây xanh rộng lớn liền kề. Tại MHD Trung Văn, cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi với hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như bể bơi rộng 350 m2, spa, yoga, phòng gym...Tất cả góp phần kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi, đem lại cho chủ nhân cuộc sống khỏe mạnh với không khí trong lành ngay tại trung tâm thành phố.

Thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án. Ảnh: MHD Hà Nội

Thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án. Ảnh: MHD Hà Nội

Chủ đầu tư dự án cho biết, MHD Trung Văn đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ pháp lý, đảm bảo chính sách minh bạch, rõ ràng và sổ hồng lâu dài cho người mua nhà. Dự án hiện đã cất nóc và đang tập trung đẩy mạnh tiến độ thi công, dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 6/2023. Khách hàng khi lựa chọn căn hộ MHD Trung Văn có thể trực tiếp nghiệm chứng tại dự án để an tâm xuống tiền sở hữu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư MHD cũng công bố chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng 7. Cụ thể, khách hàng khi đặt mua căn hộ sẽ nhận được phần quà là 3 cây vàng trị giá 200 triệu đồng. Đối với khách hàng thanh toán theo tiến độ, sẽ nhận được chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT). Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng thêm gói điều hòa âm trần trị giá 145 triệu đối với các căn hộ mã CH01, CH02, CH07, CH08 và miễn phí dịch vụ trong vòng 3 năm cho 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc trong tháng 7.

Theo chính sách này, khách hàng sẽ cần bỏ ra khoảng 3,8 tỷ là đã có thể sở hữu được căn hộ có diện tích 105 m2 (giá gốc 4,5 tỷ mỗi căn). Đây được xem là mức giá tốt cho một căn hộ diện tích lớn với pháp lý đầy đủ, tiện ích cao cấp ngay tại mặt đường Tố Hữu ở trung tâm Hà Nội.

Tường An

Thông tin liên hệ:
Phòng kinh doanh chủ đầu tư:
- Tầng 1, Tòa nhà MHD Trung Văn, 29 đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
- Hotline: 0971074022
- Website: https://mhdtrungvan.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post