Tiêu chuẩn sống toàn cầu tại Phoenix Legend - MGallery

Quảng NinhCư dân Phoeniox - MGallery có thể tận hưởng chuỗi dịch vụ cao cấp của khách sạn cùng nhiều lợi ích đặc quyền khác mà Accor dành riêng cho giới tinh hoa.

Dự án Phoenix Legend - MGallery nằm trong khu tổ hợp nghỉ dưỡng Phoenix Legend, tọa lạc trên đỉnh đồi 1, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, cũng là dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu MGallery tại vịnh di sản.

MGallery nổi tiếng là thương hiệu khách sạn boutique cao cấp, có thiết kế ấn tượng kết hợp hài hòa cùng bản sắc văn hóa địa phương. Mỗi khách sạn là nơi du khách có thể tận hưởng trải nghiệm du lịch sang trọng, khám phá những câu chuyện hấp dẫn hay ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Yếu tố văn hóa bản địa thể hiện trong thiết kế nội thất căn hộ Phoenix Legend - MGallery. Ảnh: Phoenix Legend

Yếu tố văn hóa bản địa thể hiện trong thiết kế nội thất căn hộ Phoenix Legend - MGallery. Ảnh: Phoenix Legend

Thiết kế Phoenix Legend - MGallery lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng và hình ảnh hòn Trống Mái, mang dấu ấn văn hóa Á Đông trong từng đường nét kiến trúc cùng tổng thể nội thất hạng sang.

Ngoài sự riêng tư nhờ vị trí đỉnh đồi, chủ đầu tư dự án còn hợp tác cùng đơn vị quản lý vận hành Accor thiết kế các dịch vụ đặc quyền. Tích hợp những tiện nghi cao cấp, đồng bộ cùng hệ thống khách sạn MGallery trên toàn cầu, căn hộ hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống hạng sang và giàu cảm xúc cho gia chủ.

Khu lưu trữ rượu vang với không gian tiêu chuẩn đảm bảo cho những chai vang thượng hạng giữ được hương vị vốn có. Ảnh: Phoenix Legend

Khu lưu trữ rượu vang với không gian tiêu chuẩn đảm bảo cho những chai vang thượng hạng giữ được hương vị vốn có. Ảnh: Phoenix Legend

Chuỗi dịch vụ mang thương hiệu MGallery được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm dịch vụ chủ nhà, an ninh, quản gia, đầu bếp riêng, trợ lý cá nhân phục vụ mua sắm, chăm sóc trẻ em, đưa đón cá nhân, dọn nhà, chăm sóc căn hộ cho cư dân thường xuyên phải đi xa hay chăm sóc thú cưng,...

Đặc biệt, Phoenix Legend - MGallery hứa hẹn kiến tạo tiêu chuẩn sống mới với những dịch vụ tiện ích đặc quyền bao gồm rạp chiếu phim được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bar cá nhân, khu lưu trữ rượu vang, phòng giải trí đa phương tiện hay phòng họp với những thiết bị hiện đại... Chủ đầu tư kỳ vọng, đây là những điểm cộng đưa Phoenix Legend - MGallery vào danh sách khu căn hộ nghỉ dưỡng đáng sống, đề cao trải nghiệm sống cho cư dân

Bên cạnh những dịch vụ tích hợp cùng hệ thống dịch vụ khách sạn MGallery, chủ đầu tư triển khai hàng chục tiện ích nội khu và dịch vụ đồng bộ, khép kín. Trong đó, toàn bộ tầng B1 là trung tâm giải trí Game Arcade sang trọng với hàng trăm dòng máy game phiên bản mới.

Tầng một gồm sảnh Lounge Coffe - Bar và phòng hội nghị tiêu chuẩn 5 sao, là địa điểm phù hợp để cư dân tiếp đón khách quý hay tổ chức những cuộc họp trang trọng. Tầng hai là Buffet - Nhà hàng Á - Âu, nơi thưởng thức đa dạng ẩm thực chuẩn 5 sao được chế biến công phu. Tầng ba và tầng bốn là nơi cư dân có thể thư giãn chuyên sâu với liệu trình chăm sóc chuyên biệt từ spa Onsen & Gym hay đắm mình trong bể bơi bốn mùa.

Câu lạc bộ Cigar với những điếu Cigar thượng hạng, dành cho những quý ông thành đạt. Ảnh: Phoenix Legend

Câu lạc bộ Cigar với những điếu Cigar thượng hạng, dành cho những quý ông thành đạt. Ảnh: Phoenix Legend

Điểm nhấn của dự án là không gian tầng 20 với phần lớn không gian dành cho hầm rượu và câu lạc bộ Cigar, Rooftop bar cùng bể bơi vô cực, nơi cư dân có thể ngắm cảnh đẹp vịnh Hạ Long từ trên cao, thưởng thức những giai điệu âm nhạc bên ly cocktails được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp.

Một trong những yếu tố góp phần gia tăng giá trị sống tại Phoenix Legend - MGallery là chương trình lợi ích dành cho chủ căn hộ với các quyền lợi từ Accor, kèm theo mức giá ưu đãi tại một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor trên toàn cầu, chính sách giảm giá cho các dịch vụ spa, nhà hàng, không gian phòng họp, giá phòng khách sạn...

Với hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, kết hợp vị trí trung tâm phường Bãi Cháy, khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, Phoenix Legend - MGallery hứa hẹn là địa điểm phù hợp để an cư và nghỉ dưỡng, mang lại tiềm năng gia tăng giá trị cho nhiều nhà đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư tin rằng, sở hữu căn hộ do thương hiệu lớn đã được công nhận trên toàn cầu quản lý và vận hành còn góp phần gia tăng niềm tin, bảo vệ tài sản cho khách hàng.

Hoài Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post