Đất Xanh Miền Trung ra mắt phân khu The River tại Regal Legend

Quảng BìnhTất cả căn boutique hotel phân khu The River của khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend đều đã tìm được chủ nhân trong sự kiện ra mắt, theo chủ đầu tư.

Sự kiện diễn ra vào ngày 3/9 tại resort 5 sao Celina Peninsula Resort Quang Binh với sự tham gia của các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng VIP là thành viên của Regal Homes. Theo chủ đầu tư, 100 căn boutique hotel đầu tiên của phân khu The River đều đã được bán hết trong buổi ra mắt. Trong đó, có những nhà đầu tư đã đăng ký giao dịch từ hai sản phẩm trở lên.

Khách mời tại sự kiện ra mắt phân khu The River tại Regal Legend. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Khách mời tại sự kiện ra mắt phân khu The River tại Regal Legend. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Regal Legend có vị trí đắc địa giáp biển Bảo Ninh, kề sông Nhật Lệ và nằm ngay trên trục đường đại lộ Võ Nguyên Giáp huyết mạch. Theo chủ đầu tư, đây là những yếu tố thuyết phục các nhà đầu tư bởi tiềm năng tăng trưởng và khai thác trong tương lai. Ngoài ra, toàn bộ dự án còn thừa hưởng được lợi thế từ vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh và chất lượng công trình được đảm bảo.

Với định hướng trở thành điểm đến quốc tế, Regal Legend sở hữu quy hoạch gồm hai tuyến phố đi bộ đã được UBND tỉnh Quảng Bình chấp thuận chủ trương xây dựng và một tòa khách sạn Novotel.

Bên cạnh đó, dự án cũng là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Jumbo Group, Mc Donald, KFC, Minigood, Cushman & Wakefield, JLL, GO! Mall, Cinema - CGV, Golden Gate Group, Highlands Coffee, Phúc Long Coffee & Tea, Cộng Cà Phê, Winmart, VinFast,... Tất cả được kỳ vọng sẽ góp phần kiến tạo nên một khu đô thị du lịch sầm uất tại Quảng Bình.

Ảnh phối cảnh boutique hotel tại phân khu The River. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Ảnh phối cảnh boutique hotel tại phân khu The River. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Trong đó, phân khu River tại Regal Legend bao gồm hơn 100 căn boutique hotel 4,5 và 5,5 tầng với tầm nhìn bao trọn sông Nhật Lệ. Mỗi sản phẩm tại The River được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại.

Cụ thể, chủ đầu tư đã sử dụng những vật liệu xây dựng cao cấp như đá Travertine (Italy), đá Moca (Bồ Đào Nha), mái ngói Fuji phẳng màu và sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing (Malaysia), trần gỗ Inova (Malaysia), tấm ốp mặt dựng trang trí Luxalon Single Skin Hunter Douglas (Hà Lan), cho tới các chi tiết nhỏ như tay nắm cửa Hafele (Đức), bản lề siêu trọng, siêu trường Geze (Italy)...

Ngoài ra, tất cả các phần tường và đá đều được xử lý chống thấm 6 lớp với các dòng đá dày từ 20 mm trở lên. Mái nhà được sử dụng lớp phủ siêu bền Pure Polyurea QP350 (Tây Ban Nha). Cửa nhôm được sử dụng sơn tĩnh điện hãng AkzoNobel (Hà Lan)...

"Chất lượng công trình tại The River được đảm bảo nhờ những thương hiệu danh tiếng với quy trình thi công khắt khe và nghiệm thu tỉ mỉ", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Đại diện chủ đầu tư ký kết với các bên đối tác tại sự kiện. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Đại diện chủ đầu tư ký kết với các bên đối tác tại sự kiện. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác thương mại tiêu biểu trong lĩnh vực sức khỏe, ẩm thực, thời trang và giải trí. Nội dung ký kết bao gồm các định chế tài chính phù hợp, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt và giải pháp tài chính tối ưu cho nhà đầu tư.

Tường An

Post a Comment

Previous Post Next Post