Golden City thêm nguồn cung căn hộ thông minh ở Tây Ninh

Tây NinhGolden City mang dấu ấn là tổ hợp chung cư xã hội tích hợp công nghệ, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân.

Quần thể chung cư xã hội Golden City xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3,5 ha với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, gồm 7 phân khu chung cư cao 16 tầng, một tầng hầm, tọa lạc giữa thành phố Tây Ninh.

Phát triển nhà ở xã hội là vấn đề được nhiều quan tâm vì loại hình này đáp ứng được nhu cầu an cư của bộ phận người thu nhập trung bình, công nhân, người lao động. Vấn đề này cũng được chính phủ nhiều lần thảo luận và vào đầu tháng 8/2022, Thủ tướng đã giao Bộ Xây dựng ra đề án về phát triển nhà ở xã hội, theo đó, ít nhất một triệu căn sẽ được xây dựng từ nay đến 2030.

Theo các chuyên gia, nhu cầu và lượng đáp ứng của phân khúc nhà ở giá rẻ dự báo tăng trong thời gian tới khi nhiều doanh nghiệp động sản tham gia đầu tư vào loại hình này.

Dự án Golden City tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Hoàng Quân

Dự án Golden City tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Hoàng Quân

Golden City là quần thể chung cư nhà ở xã hội hiện đại, có chủ đầu tư là Tập đoàn Hoàng Quân. Dự án có vị trí thuận lợi khi tọa lạc trung tâm thành phố Tây Ninh, bao bọc bởi 4 tuyến đường Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Võ Văn Truyện - Trần Quốc Toản, tầm nhìn hướng ra rạch Tây Ninh (nhánh sông Vàm Cỏ).

Lợi thế vị trí giúp nơi đây dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu chợ Tây Ninh, UBND tỉnh, trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên 30/4... Nhờ đó, cư dân không chỉ yên tâm hưởng thụ các tiện ích giáo dục, y tế, giải trí mà còn được tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh, buôn bán..

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tất cả căn hộ xây dựng theo hình khối vuông nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và mang lại sự riêng tư trong mỗi không gian. Bên cạnh đó, dự án quy tụ hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà trẻ, skybar phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim 5D... Hệ thống tiện ích này kết hợp với các mảng không gian xanh hài hòa mang đến cảm giác hiện đại, tích hợp đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt cho cư dân nơi đây.

Toàn cảnh Golden City vào ban đêm. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Hoàng Quân

Toàn cảnh Golden City vào ban đêm. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Hoàng Quân

Theo đại diện chủ đầu tư, là dự án tích hợp công nghệ thông minh nên mỗi căn hộ tại Golden City được trang bị công nghệ smart home, hệ thống tự động điều khiển đèn, nhiệt độ, tivi, hệ thống an ninh, rèm, cửa... giúp cư dân có trải nghiệm sống tiện nghi, an toàn và góp phần sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên.

Chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Quân tung chính sách mua nhà nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại Golden City. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư và thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà, mỗi tháng trả 1%. Bên cạnh đó, Ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ vay 80% gói lãi suất ưu đãi 4,8% mỗi năm trong vòng 25 năm.

Đại diện đơn vị này cũng cho biết, dự án Golden City đang trong tiến độ xây dựng, đã thi công hoàn thiện 4 block đến tầng 16, dự kiến bàn giao sớm trong thời gian tới.

Tây Ninh nằm trong vùng Đông Nam Bộ, là trung tâm kinh tế và cửa ngõ chiến lược trong phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng. Theo chiến lược quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030, những dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như cao tốc TP HCM – Mộc Bài, Gò Dầu - Xa Mát... triển khai, tăng tính kết nối vùng, thúc đẩy phát triển cho tỉnh Tây Ninh.

Nằm ven TP HCM, hạ tầng ngày một đồng bộ đồng thời còn hưởng lợi từ du lịch, bất động sản Tây Ninh được đánh giá mang nhiều tiềm năng phát triển. Địa phương này đang thu hút nhiều dự án khu đô thị, nhà ở, trong đó Golden City tạo dấu ấn là một tổ hợp nhà ở xã hội hiện đại, tiện ích.

Hoàng Khải

Thông tin chi tiết liên hệ:
- Website:golden-city.vn
- Hotline: 0965707457

Post a Comment

Previous Post Next Post