Tiềm năng đầu tư tại shop thương mại Apec Mandala Phú Yên

Phú YênSở hữu lợi thế về vị trí, quy hoạch, shop thương mại tại Apec Mandala Phú Yên mang tiềm năng sinh lời tốt cho nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, shop thương mại là phân khúc có mức thanh khoản và tiềm năng sinh lời tốt, đặc biệt là các sản phẩm nằm ở khu vực có vị trí thuận lợi.

Tọa lạc trên đại lộ Hùng Vương - một trong những tuyến đường huyết mạch và sầm uất của thành phố Tuy Hòa, cách bãi biển 500 m và cách sân bay Tuy Hòa khoảng 8 km, Apec Mandala Phú Yên sở hữu nhiều ưu thế để đón làn sóng du khách trong nước và quốc tế đến với thành phố biển.

Nằm trong tổ hợp căn hộ khách sạn và thương mại dịch vụ Apec Mandala Phú Yên, trung tâm thương mại Apec Mall hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng và tiện ích tổng khu. Đồng thời, dự án cũng bổ sung một lượng khách hàng tiềm năng cho trung tâm thương mại với khu căn hộ hơn 1.000 căn. Theo đó, du khách lưu trú tại Apec Mandala Phú Yên có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa trải nghiệm mua sắm, giải trí tại Apec Mall bên dưới.

Trung tâm thương mại Apec Mall nằm ở 4 tầng đế của tòa Apec Mandala Phú Yên. Ảnh phối cảnh: Apec Group

Trung tâm thương mại Apec Mall nằm ở 4 tầng đế của tòa Apec Mandala Phú Yên. Ảnh phối cảnh: Apec Group

Đánh giá về tiềm năng sinh lời của shop thương mại, nhiều chuyên gia cho rằng, trên thị trường bất động sản, mặt bằng kinh doanh tại khối đế các tòa nhà cao tầng thường là lựa chọn được nhà đầu tư quan tâm. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân nội khu mà còn thu hút nguồn khách trong khu vực lân cận bằng việc phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh, dịch vụ.

Với số lượng hơn 81 shop thương mại trải rộng trên 4 tầng đế của tòa nhà, Apec Mall là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu lớn, được chủ đầu tư kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn của dân địa phương hay du khách.

Hiện các shop thương mại tại Apec Mall đã được chủ đầu tư dự án chia lô và phân khu chức năng. Các lô shop thương mại này phù hợp kinh doanh nhiều mặt hàng như thời trang, quán cà phê, phòng gym, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi 24/7...

Đại diện chủ đầu tư Apec Group đánh giá, sự đa dạng về diện tích và giá bán của mỗi shop thương mại tại Apec Mall giúp nhà đầu tư, khách hàng có lựa chọn phù hợp với mục đích của mình.

"Với lợi thế về vị trí, kiến trúc, cảnh quan, đồng thời nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp, shop thương mại tại Apec Mandala Phú Yên mang nhiều triển vọng cho giới đầu tư với tiềm năng sinh lời tốt", đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

Cùng với đó, chủ đầu tư cũng đưa ra những chính sách tối ưu quyền lợi cho khách hàng. Theo đó, khi mua shop thương mại tại đây, khách hàng sẽ được sắp xếp kinh doanh theo từng khu vực hàng hóa. Trong trường hợp chưa có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể cho thuê lại hoặc ủy thác cho chủ đầu tư kinh doanh và chia lợi nhuận theo tỷ lệ.

Hoàng Khải

- Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần đầu tư - phát triển bất động sản AHS và Địa ốc Palhomes
- Hotline: 0911516855

Post a Comment

Previous Post Next Post