Van Phuc City ghi điểm nhờ pháp lý minh bạch

Dự án thu hút giới đầu tư nhờ quy mô lớn, phát triển bài bản, giải quyết bài toán vừa sinh lời vừa là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền...

Anh Nguyễn Phúc Đạt - nhà đầu tư lâu năm, đã xuống tiền mua sản phẩm thuộc dự án Van Phuc City (phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM). Ngoài uy tín chủ đầu tư - thương hiệu Van Phuc Group, quy mô và chất lượng của dự án, thì pháp lý minh bạch cũng là điều khiến anh an tâm rót vốn vào dự án.

Khách hàng Van Phuc City nhận sổ hồng đợt 1 năm 2022. Ảnh: MT

Khách hàng Van Phuc City nhận sổ hồng đợt 1 năm 2022. Ảnh: MT

Ngày 4/6 vừa qua, anh Đạt là một trong 81 khách hàng nhận sổ hồng. Chia sẻ tại sự kiện, anh Đạt cho biết, trong bối cảnh thị trường bất động sản "vàng thau lẫn lộn", dự án được chủ đầu tư thực hiện đúng cam kết phát triển và trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất đúng thời hạn.

Là một trong những đô thị hiện đại, kiểu mẫu tại TP HCM, sau 6 năm triển khai, Van Phuc City đã phát triển về mọi mặt và là tâm điểm lựa chọn của khách hàng.

Cùng việc thực hiện đúng cam kết trong lĩnh vực pháp lý, hiện chủ đầu tư Van Phuc Group đang đẩy mạnh tiến độ các hạng mục tiện ích, dịch vụ tại dự án, nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân, đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng tại TP Thủ Đức.

Diện mạo Van Phuc City từ trên cao. Ảnh: Van Phuc Group

Diện mạo Van Phuc City từ trên cao. Ảnh: Van Phuc Group

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM, trong 6 tháng đầu năm 2022, thành phố thu hút được 2,18 tỷ USD, tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm trước.

Thành phố mới Thủ Đức là khu vực dẫn đầu TP HCM, đang dần trở thành khu vực thu hút vốn đầu tư từ các ông lớn bất động sản. Được đầu tư mạnh mẽ, khu vực ngày càng hấp dẫn nhờ kết nối trung tâm thành phố và các tỉnh phía Đông lân cận như Đồng Nai, Nhơn Trạch, Bình Dương một cách thuận tiện.

Dự án Van Phuc City được phát triển trên quy mô 198ha. Ảnh: Van Phuc Group

Dự án Van Phuc City được phát triển trên quy mô 198ha. Ảnh: Van Phuc Group

Theo các chuyên gia, cơ hội đầu tư bất động sản tại TP HCM đa dạng về mức vốn và phân khúc từ cao cấp đến trung cấp. Tuy nhiên, trong giai đoạn có nhiều biến động như hiện nay, nhà đầu tư phải lựa chọn được bất động sản phù hợp túi tiền, chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng để kiểm soát rủi ro.

Báo cáo thị trường bất động sản quý II của Batdongsan cho thấy, giao dịch nhà riêng, nhà phố tại TP HCM có xu hướng phục hồi tốt nhờ sự tăng trưởng của nền kinh tế và xu hướng đẩy mạnh tiêu dùng trở lại. Xu hướng đầu tư an toàn đang khiến nhu cầu tìm mua nhà riêng, nhà phố tại thị trường này phục hồi tích cực.

Dưới góc độ tài chính, các chuyên gia tư vấn cho rằng, thị trường khó khăn hiện tại cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư dài hạn bởi họ luôn hướng đến khoản lợi nhuận từ 3-5 năm, thay vì kỳ vọng nhảy sóng tức thì.

Hoài Phong

Khu đô thị Vạn Phúc - 375, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
Website: khudothivanphuc.com.vn/
Hotline: 18006363

Post a Comment

Previous Post Next Post